22. Hai ba con mực, đại ca yêu tớ cực

2.9K 154 14
                                    

Đường này là đường cho tôi chở em mãi thôi không dừng
Đường tôi đi cùng em mãi thôi không ngừng
Chợt hiện lên dòng suy nghĩ tôi chưa từng
Kể em nghe lời yêu biết đâu...

"Thôi thôi thôi, yêu rồi hôn rồi còn thả cái gì nữa"

Thái Bảo tự nhiên nổi khùng điên gắt gỏng, là đang tức vụ crush từ chối đây mà.

"Anh như hâm ấy nhỉ, không tán đứa này tán đứa khác. Việc mẹ gì phải nổi đoá lên"

"Mày nói gì tao, xem lại nếu như đại ca tán mãi không đổ chả như thằng điên"

"Ha, tán không được thì next. Đại ca thì cũng chỉ là kẻ qua đường, đụng không được thì né.."

Không gian yên ắng đến lạ

Chính Quốc tự tát vào miệng mình, lén lén nhìn về phía đại ca.

Mồm mất phanh quá rồi!

Thái Hanh đá lưỡi trong miệng, đầu gật gật. Em người yêu bé nhỏ từ ngày có được hắn là coi hắn như thế đấy.

Không nói gì là nhảy lên đầu rồi.

"Haha, em nói thế chứ em yêu anh lắm lắm luông á chời"

"Xê ra, qua đường thì vượt qua ngã ba rẽ trái"

Nhìn theo cánh tay hắn chỉ, là cửa ra vào.

"Ơ đuổi em đấy à, khummmm"

Ôm lấy cánh tay môi chu chu mặc cho hắn đẩy ra, gì chứ nói có chút xíu à.

Hắn không thèm quan tâm bạn nhỏ này nữa, quay sang buôn chuyện với đàn em.

Cái nhóm nói xấu hôm đấy không phát hiện ra thì chắc chắn hắn còn bị nêu dài dài.

Cậu cố quay mặt hắn về phía mình hun hun vào má nhưng người ta đâu phản ứng còn bị đẩy ra a.

Hắn yêu phải tên lí lắc như này giận không nổi mà không giận lại thành hư.

Tiếng cửa đẩy ra, một nhóm gồm 6 người bước vào.

Là trùm trường Đông Hà phía nam, bọn họ cũng rất nổi danh ai cũng sẽ được nghe vài lần.

Nói hắn có dám động đến không? Hắn là người hiểu chuyện, không liên quan tuyệt đối ném ra ngoài.

Chính Quốc thấy hai bên nhìn nhau không ngừng, cái danh cậu đã nghe qua..

Chả lẽ lại chuẩn bị đánh nhau đấy à?

"Hoàng Vĩ đi lấy thêm đồ ăn đi"

"Vâng"

Đám người đi qua nhau nhưng ám khí vẫn còn, chỉ sợ một tiếng ho sẽ thành nơi hỗn loạn.

"Đại ca, tự nhiên lại nhìn thấy ở đây. Có phải sinh chuyện?"

Văn Bác miệng cắn hạt dưa rồi đưa sang miệng Hoàng Quân.

"Thích thì sang, chơi chán ở đó rồi"

Hoàng Vĩ đi tới cùng mấy đĩa đồ ăn ngon mắt tiện miệng nói.

"Nghe tin mật đang xích mích với bọn nào đó ở đây, sắp có chuyện vui rồi"

[VKOOK] ĐẠI CA YÊU DẤU ƠI!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ