17. Chụt một miếng là đại ca, chụt nhiều miếng là người yêu tớ rồi

4.2K 266 62
                                    

Chính Quốc đang ngồi làm bài tập, kẻ kẻ vẽ vẽ mà cứ ra hình bóng đại ca.

Có phải yêu quá hoá điên rồi không?

Dạo này đại ca lạ lắm, một chút một chút đứng cạnh chạm chạm lại còn hay xoa đầu, thơm tóc cậu nữa.

Mấy hành động tình cảm hằng ngày của cậu đại ca bơ đẹp, tránh né nay lại mặc kệ lại còn hưởng ứng có chút không quen.

Huhu chả nhẽ đại ca lại mất trí nhớ lần nữa à TT

Vừa nãy chỉ là chậm nghe điện thoại liền bị đại ca mắng một chút rồi nói muốn ăn gì sẽ mua cho.

Giọng điệu trầm ấm, nhẹ nhàng như bạn trai nhà bên. Mới trên mây một chút lại mắng nhưng cậu đã quen rồi.

Mở lại đoạn ghi âm cuộc gọi, chúng ta lại nghe giọng đại ca nào.
...

"Mặt xị ra thế kia, gặp anh phải vui lên chứ?"

"Em ở nhà một mình nè vui sao nổi, đại ca anh vào nhà em chơi đi. Cũng chưa có vào bao giờ cả"

Cậu đang ở nhà một mình, là một mình đó. Bố mẹ đi về quê có việc gì đó ở họ chiều mai mới về còn anh Trực lên trên học rồi.

Thái Hanh gật đầu rồi dắt xe vào trong, nơi này an ninh không có tệ mới thấy có trật tự vừa đi qua đây.

Nhà cậu xây giống như các nhà bên, nếu lần đầu tới có thể nhầm nhà.

"Anh ăn hoa quả này, ăn bánh này, ăn.."

"Ăn mày được không?"

"Được ăn...a không được, anh đừng có trêu em"

Cậu dậm dậm chân, đấy đại ca lại trêu tớ rồi. Ngồi xuống sopha ăn ăn uống uống, đúng quán cậu thích rồi.

Đại ca tâm lí thật đấy!

Hắn nhìn cậu đang say sưa ăn mặc kệ tay hắn đang xoa đến rối cả tóc.

Đặt tay lên đùi xoa xoa một chút hình như là hơi béo lên rồi thì phải.

Thấy cậu cứ ngồi ăn chăm chú mặc kệ hắn động chân động tay chạm chạm vào người mình, hắn trong đầu nghĩ: "nếu là kẻ xấu thì sao đây tên ngốc này".

...

"Oa mặc đồ của bố hợp ghê, Cow Daddy ơi ~"

"Đừng tưởng nói tiếng anh là đây mù, nếu là bố thì cho bố xem mông nào!"

"A đại ca không được chạm vào mông em... không được bóp mà. Em không chơi với anh đâu!"

Hắn và cậu đuổi nhau trong phòng, có lúc bị ngã trên giường bị nắm lại mông tròn đại ca lại bóp một cái cậu lại dùng chân đá vào người hắn rồi lại chạy trốn.

Quần ngủ vải mềm dễ bị kéo tuột, cứ một tay cầm quần một tay đỡ chiêu của đại ca rồi chạy trốn.

Cũng muộn rồi hai ta nên đi ngủ thôi.

"Đại ca ngủ ngon nha, nếu không ngon thì cố mà ngủ nha"

"Ngủ đi"

Hai người mỗi người nằm một đầu giường, nói cậu sao hằng ngày tranh thủ gần sát lại nay lại nằm ngoan ngoãn hắn có chút không quen.

[VKOOK] ĐẠI CA YÊU DẤU ƠI!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ