"A đau, nhẹ tay thôi cái thằng này!"
"Còn biết đau cơ đấy, em không đến sớm mấy người còn thành ra cái gì?"
"Là tại chúng nó trước!"
"Đừng nói họ, mấy người cũng chả có oan đâu"
"Hừ, nhẹ tay một chút"
Du Mạnh quay ngoắt mặt ra chỗ khác, không thèm nói với tên em nhỏ nữa.
Chính Quốc hiện tại chính là mẹ lớn chăm sóc lũ con đi đánh nhau về với gương mặt thương tích.
Biết tin bọn họ đánh nhau liền chạy vội ra cổng. Nhìn thấy cảnh đánh nhau đầu liền ra ý giả vờ nói có cảnh sát khiến cho bọn chúng buông tay chạy mất.
"Đại ca gương mặt đẹp trai của tôi, bọn khốn đó đánh đâu không đánh lại đánh vào mặt"
Cậu quay sang đại ca, nhìn gương mặt đầy vết thương tích, suýt chút nữa khóc huhu.
"Không cần"
Hắn khó chịu né ra chỗ khác.
"Không cần? Anh định mang cái bộ mặt này đến trường để giáo viên biết mấy người đi gây sự là bị đuổi học đó"
Cậu nhăn mày chống eo nhỏ lên giọng mắng mỏ.
"Thôi đại ca ơi nó có lòng thì anh có dạ. Được trai xinh chữa thương cho thích lắm đấy"
Văn Bác cười cười, bông xinh rất xinh đẹp. Nếu không phải của đại ca thì đây cũng muốn được nhốt cậu về làm của riêng.
"Đúng đó nha đại ca ơi, em sẽ làm siêu nhẹ thôi"
Cậu chuẩn bị bông băng từng tí một chạm nhẹ vào vết thương, môi nhỏ chu lên thổi phù phù.
Nếu hắn không nhanh mắt phát hiện cậu lại dở trò hôn hít mà cản lại thì tên hâm đó được đà lấn tới rồi.
"Mà này mày có người yêu đúng không? Anh thấy dạo này mày khác lại còn đi với thằng nào đấy trông rõ tình tứ"
Hoàng Vĩ không chịu nổi cảnh cẩu huyết trước mặt liền kiếm chuyện hỏi han.
"Ơ đâu phải đâu"
"Ấy cái miệng cười tủm tỉm kia kìa, nói trúng rồi nói trúng rồi"
"Hihi thì đó em chả giấu làm gì, anh ấy và em đang mức tìm hiểu thôi"
"Ghê toá bông xinh chờ người ta rước về làm dâu mới chịu khoe hay gì. Thế đã chụt chụt chưa?"
"Mới tìm hiểu thôi mà, làm gì đã.. người ta không có đen tối như mấy anh đâu"
"Đại ca anh xem như lào đi chứ, cứ thế vụt mất bông xinh mà cái thằng này anh tưởng mày thích đại ca cơ mà. Xoay cái có người yêu"
"Thì người nào đó cứ thế thôi, thích màu xanh lá quá mà"
"Ơ đại ca anh đi đâu đấy ạ, em chưa có xong mà!!"
Đang làm tự nhiên cái đứt phắt dậy.
"Đi về, phiền phức"
"Đại ca chờ bọn em với, này về trường học đi nhé. Hẹn ngày mai gặp lại''
BẠN ĐANG ĐỌC
[VKOOK] ĐẠI CA YÊU DẤU ƠI!
Fanfiction"Đại ca ơi~" Câu cửa miệng xuyên suốt fic của tiểu thụ Thể loại: thanh xuân vườn trường, niên thượng, giá đỗ xào bò, hài hước. Một tiểu thụ trắng trẻo xinh trai như này mà lão công một miệng lượn hai miệng cút. "Đại ca chạ iu em!!!" •Write: bluejrk...