Chuyện gia đình hắn cậu cũng thắc mắc nhưng lại quên đi.
Một học sinh cấp ba ở trong một căn nhà giá thành cũng không rẻ, được chu cấp rất tốt tiền tiêu cũng không quá dè xẻn.
Từ ngày yêu nhau hắn luôn mua đồ cho cậu, muốn gì đều được mua cho.
Nhìn góc phòng chứa quà tặng, mặc kệ anh trai phàn nàn phòng chật nhưng mặc kệ đấy.
"Đồ không có người yêu, lêu lêu"
"Hừ, tao không chấp trẻ con"
...
"Anh, người đàn ông đó là ai thế ạ? Hai người em thấy không có cảm tình lắm"
"Cũng không có gì, đừng nhắc đến hắn. Tối nay muốn đi chơi đâu?"
"Nay ở nhà làm bài, thi sắp đến rồi. Bố muốn em đạt kết quả cao"
"Ừm, Quốc của anh thông minh như này chắc chắn sẽ được thôi"
"Vâng, em lên lớp đây. Mãi iuuu"
Chụt.
Thơm vào màn hình điện thoại thật kêu rồi khúc khích cười. Hành động này bạn cùng bàn chỉ biết lắc đầu.
Lớp học thêm của cậu có một bạn mới rất đẹp trai a. Ngày đầu mua đồ ăn vặt nên rất được yêu quý.
"Quốc, cho cậu"
"Xin nhé, cảm ơn nhé"
Cầm lấy kẹo bỏ vào miệng, vị kẹo chua chua lại có hương mật ong.
Cho một nút like!
"Nghe nói cậu có người yêu sao?"
"Đúng vậy, có gì sao?"
"Không có gì, chỉ hơi tiếc một chút"
Giọng nói nhỏ dần nhưng vẫn đủ để cậu nghe thấy. Nhếch mép lên một cái, cậu ta cũng chỉ xách dép cho đại ca thôi.
Chuyển cảnh.
Tròn 1 tháng yêu nhau thì có rì nào?
Chả có gì khi mà đại ca miệng nói yêu tớ nhưng mà mắt cắm vào điện thoại.
Nhưng không sao, tớ vẫn rất yêu đại ca.
Yêu thật nhiều!
"Hôm nay là ngày gì anh có biết khum?"
"Ngày gì? A đúng rồi, thật quan trọng"
"Đúng đúng, là.."
"Hoàng Quân đơn hàng anh đặt nhớ lấy đó, giá trị lớn không được vụt mất. May quá em nhắc không tí quên"
Hắn vỗ vai cậu mỉm cười rồi lại lôi tạp chí phụ kiện mới lấy hồi sáng từ cửa hàng.
Chính Quốc thở dài, chả trông mong sự lãng mạn của đại ca đâu. Tốt nhất là tự mình làm mình vui thôi.
"Mẹ kiếp, anh suốt ngày dán mắt vào đó. Ngày hôm nay là ngày bao nhiêu?"
"Em to tiếng thế hả, ngày nhiêu. Chờ xem lịch đã, 22/11"
"Ngày này 1 tháng trước anh đã hươu vượn gì anh nhớ không đồ tồi"
Chớp chớp mắt nhìn cậu, ừm không có biết không có nhớ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[VKOOK] ĐẠI CA YÊU DẤU ƠI!
Fanfiction"Đại ca ơi~" Câu cửa miệng xuyên suốt fic của tiểu thụ Thể loại: thanh xuân vườn trường, niên thượng, giá đỗ xào bò, hài hước. Một tiểu thụ trắng trẻo xinh trai như này mà lão công một miệng lượn hai miệng cút. "Đại ca chạ iu em!!!" •Write: bluejrk...