Tên truyện : Đồng dao về chúng ta.
Tác giả : _msun__
Thể loại : hiện đại hư cấu, kiếp trước kiếp này, kinh dị, linh dị thần quái, huyền huyễn, niên thượng, 1x1, thâm tình dở hơi miệng hỗn cường công x bình tĩnh thông minh tâm vững như đá cường thụ.
Nhân vật chính : Điền Chính Quốc x Kim Thái Hanh.
Nhân vật phụ : 5 thành viên còn lại của Bangtan, các yêu ma quỷ quái,....
Tình trạng : đang đào đào đào......
Văn án :
Kim Thái Hanh từ một nhân viên ghi chép tài liệu bình thường của văn phòng tâm linh ở huyện nhỏ, nay được điều lên trụ sở chính của văn phòng Linh dị. Nơi đây phụ trách những vụ án mang tính chất tâm linh, bên trong còn được chia ra thành nhiều phân nhánh. Thái Hanh làm việc tại nhánh đồng dao.
Bởi vì khả năng thấy ma từ nhỏ, Thái Hanh rất nhanh đã thích nghi được với công việc ở đây.
Nhưng kỳ lạ là, tại sao vị giám đốc của họ cứ liên tục nhìn chằm chằm anh vậy?
Thái Hanh : "Chúng ta từng gặp nhau trước đây sao?"
Giám đốc : "Nếu cậu muốn làm quen với tôi thì có thể nói thẳng. Không cần dùng câu thoại cũ rít đó đâu."
Thái Hanh : "Không. Ý tôi...."
Giám đốc : "Được rồi. Không cần nói nữa. Tôi biết sức hút của bản thân rất lớn, khó ai mà kiềm được. Cậu cũng không cần phải thấy khó xử."
Thái Hanh : "....." Cái tên điên này!
Lưu ý :
_ Truyện diễn ra trong bối cảnh hư cấu, liên quan đến những bài đồng dao và truyền thuyết ma quái của nhiều quốc gia có ngoài đời. Nhưng mình sẽ không nhắc đến tên nước trong truyện.
_ Mọi thông tin về các bài đồng dao và truyền thuyết đều được tìm trên google.
_ Nhân vật chính là ma hay người vẫn còn chưa biết😀.
_ Vừa phá án ma (không có vụ nào hung thủ là người đâu) vừa rải cơm tró. Phát cơm tró là chính.
_ Không có tag HE nhưng cái kết vẫn có thể là HE.
_ Này là truyện tán tỉnh nhau, không sợ ma đâu các bạn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[DROP] kookv | Đồng dao về chúng ta
FanficTác giả : _msun__ Thể loại : hiện đại hư cấu, kiếp trước kiếp này, kinh dị, linh dị thần quái, huyền huyễn, niên thượng, 1x1, thâm tình dở hơi miệng hỗn cường công x bình tĩnh thông minh tâm vững như đá cường thụ. Văn án : Kim Thái Hanh từ một nhâ...