"Shinhee! Come here!" Tawag mo sa cute na batang tumatakbo.
"No eomma! I want to see appa! Huhuhu. Jebal?" Sagot nito sayo a agad nagpacute. At winawagayway ang album ng appa niya.
'Manang mana sa tatay sobrang pacute.' Isip mo.
Nasa mall kasi kayo para sa fan signing event. Eh gusto mo din namang makita nya ang appa nya. Naka disguise ka ngayon para di ka niya makilala.
"Shinhee.." Bumuntong hininga ka at lumuhod para makausap sya. "Hintayin natin, okay? Kasi andaming naka pila o magagalit sila pag nanguna ka." Sabi mo sa kanya, nagpout nalang sya at tumango.
Pagtapos ng kalahating-oras na paghihintay, tatlong fans nalang at kayo na ang sunod. Napagusapan nyo kasi na wag tatawaging appa yung appa niya dahil baka magka issue pa. Habang nakatingin ka sa stores bumitaw siya sayo at tumakbo sa stage.
At sumigaw, "APPA!!! APPA!!! SARANGHAE!!" Sabi niya at niyakap niya si Baekhyun..
Shit.
_________Please read my new story, "the seven mischievous and i." Thankyou! Mwa. :*
NOTE: Another plot twist! Medyp hahaba pa to. hehehe. :>
Usap tayo! Hindi po ako nangangagat. HAHAHA.
TWITTER: @seokjinizity
FACEBOOK: Hans Dea WPPlease read "Hi oppa", Hehehe. Inspired daw siya sa Annyeong.
:> /le dance/BYE LOVES!