fifty-two

344 30 10
                                    

Bee.

Sariwang sariwa parin ang lahat para sa akin. Hinding hindi ko makakalimutan ang kababuyang ginawa niya at kahayupang ginawa ng babaeng yun pero handa parin akong magpatawad.

"Bee!" Tawag ni Sehun sakin. Mas lalo kong minadali ang lakad ko.

"Bee, Ano ba!? Ano bang problema mo? Kanina mo pa ko hindi pinapansin ah!?" Sigaw niya sayo kaya mas lalo kang nanginig. Nagulat ka ng hinawakan ka niya sa braso at hinarap ka niya sa kanya.

Napayuko ka. Hindi ka makatingin sa mata niya.

"Bee, ano ba? Kausapin mo ko! Ano nangyari sayo? May nangyari bang masama?" Tanong niya.

"W-wala." Tanging sagot mo.
Ayaw mo sabihin ang totoo, kasi baka lumayo siya sayo.

"Namiss mo na ba yung Baby niyo ni Luhan?"  Tanong niya. Tumango ka, pero hindi talaga iyon ang totoong dahilan.

Kasi pag sinabi niya ang totoo, baka layuan ka niya. Baka pandirian ka niya.

>>>>>

SORRY SA NALILITO. HEHEH.

NOTE: Sinong 'baby niyo ni Luhan' kaya iyon? Hueheheh. May hula na ba kayo?

Kung minsan nalilito kayo. Sorry. You as Bee, kaya iisa lang si Bee at Ikaw.

Tiyaka yung nagsasabing malandi si Bee, parang sinasabihan nyo yung sarili nyo. Hehehe. Sinasabi ko lang para malinaw.

TWITTER: seokjinizity
FACEBOOK: fb.com/dyosangauthorWp

Love you guys.

annyeong,Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon