fifty-four

298 28 7
                                    

Bee.

"No!!! Please!! Wag, maaawa ka sa baby namin." Sigaw ko.


Mga wala silang awa, demonyo siya. Demonyo silang lahat. Ayoko sa kanila.


"Baby, sorry..."

Kinuha nila yung baby ko, dapat masaya na ako ngayon. Dapat sana may pamilya na ako. Dapat masaya na ko.

Pero pinagkait pa nila sa akin 'yon.


Past.


Tinext ko si Luhan, may surprise kasi ako sa kanya e. Pero hindi siya sumasagot nasa ibang bansa kasi siya lagi siyang nagpupunta dun taon-taon. Gawa ng audition.


Nagulat ako ng magring ang cellphone ko, na excite ako. Akala ko siya, hindi pala.


Unknown number.


"Hi babe. Luhan to. Namiss na kita :( punta ka sa *insert adress* hehehe. May surprise ako sayo. I love you"


Matapos kong basahin yung message na yan sumakay na agad ako ng taxi at nagpunta agad ako sa address na sinabi ni Luhan.


Excited na ako, may baby na kami! Hehehe. Ano kaya ipapangalan ko? 3 months narin siya.


Si sungkyu pa nga lang nakakaalam eh, pero nagalit siya. Ewan ko ba kung bakit.


Hays. Nang makarating na ako pumasok agad ako sa pinto, syempre san pa ba.

Teka ano to? Bat ang dilim? Surprise nga pala. Haha.

Nanlaki mata ko ng may nakitang kong ibang babae na umiiyak kasama nanay nila.


Nagulat din ako ng makita ko si Sungkyu. Nakatingin sakin. At nakangisi.

Bigla akong kinabahan at natakot ibang Sungkyu ang nakikita ko. Mas natakot ako ng bigla niya kong hilahin. Papunta sa isang kwarto.


"Teka! Bitawan mo ko! Aray! Sungkyu, dahan dahan. Yung baby ko!"

Nang makapasok kami may nakita kong doctor. Huh?


"Teka sungkyu! Hinhintay ako ni Luhan"


"Ang tanga mo rin no. Naniwala ka naman pano yung makakapagtext eh nasa ibang bansa pa siya" sabi nya at tumawa

Kung ganon siya ang nagpadala sakin dito? Ano ba to? Nilibot ko ang paningin ko.


"Humiga ka na iha." Sabi ng doctor.


"A-ahh. B-bakit po?"


"Para malaglag na natin yang baby." Sabi nito.


T-teka..


"NOOO!!" sigaw ko.


May humahawak sakin. Nagpupumiglas ako pero di ko masyadong kaya dahil malakas sila.


Sorry baby.


And everything went black.

_______


NOTE: Sorry for the late update, haha. Busy din po akong tao (weh). Bukod sa pag sasayaw ng harlem shake, kumakain din po ako ng damo. Yun po ehehe. Salamat. Huehhehe. Medyo naguguluhan pa kayo siguro. Hehe.

Thanks! Sarang.


TWITTER: @seokjinizity

annyeong,Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon