sixty + promotion

229 22 0
                                    

"SUNGKYU!!! TANGINA MO!!! LUMABAS KA DIYANG HAYOP KA!!!" Sigaw ni Luhan hyung, nag aapoy na siya sa galit.

Pinipigilan naman namin siya, ibang Luhan hyung ang nakikita namin ngayon.

Pinipigilan siya ni Bee, pero nag aapoy na talaga siya sa galit.

"Luhan! Please wag na!" Sabi niya, halos yakapin niya na si hyung. Habang pinipigilan ito.

Nagseselos tuloy ako, mahal niya pa kaya si Luhan hyung? Pero dapat di ako magselos! Iba ang sitwasyon ngayon.

Pigilan mo, Sehun. Ano ba!

"SUNGKYU!!!!" Sigaw niya pa, agad namang lumabas si Sungkyu.

Sana naman walang makakilala sa amin na sasaeng, patay na kung ganon.

Bumukas naman ang pinto, oh. Nandito pala si Chanyeol hyung.
"Oppa, waeyo?! Umagang umaga nang bubulabog ka! Ohmygod w-wait.. Is that B-bee?"

Nagulat kaming lahat nung sampalin niya ng malakas si Sungkyu.

"O-oppa..."

"DEMONYO KA SUNGKYU!! GINAWA KO NA LAHAT NG IKAKASAYA MO TAPOS ITO LANG ANG ISUSUKLI MO?! TANGINA MO!"

"O-oppa, a-ano bang sinasabi m-mo?" Tanong ni sungkyu.

"PINATAY MO YUNG ANAK NAMIN. EDI SANA MAY PAMILYA NA KAMI!!"

Pamilya... Kung may pamilya na siguro kayo edi wala na akong pag asa kay Bee? Sana sagutin mo ako Bee.

Liligawan kita sisiguraduhin kong akin ka ulit.

xx;

Hello! Ipo-promote ko yung bago kong story. HAHAHAHA. Paraparaan lang. Sana basahin nyo ha?

Title: Loving Seokjin
- Second fanfic para sa pinaka-mamahal kong asawa. And ito lang ang mai-aalay ko para sa kanilang Anniversary.

#2yearswithBangtan

Monsta X Lyrics.
- kumpleto to, and naka alphabetical order para madaling hanapin.

Nakakainlab sila, gosh. HUAHAHHA nagtaksil na naman ako. Hays. Wag nyo kong isumbong ah?

THANKYOU, MALKOKAYO. FEEDBACKS PLEASE

annyeong,Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon