fifty-three

417 30 14
                                    

Baekhyun.

"Annyeonghaseyo baekhyun-ssi, My name is Storm! Can you please sign my album? Thanks!" Sabi nito sakin.

Tss, pacute masyado! Asa siya, imposible yun no. Fan tapos Idol na katulad ko? Umasa siya.

"Ok. "

Ngumiti ako ng peke, pero gusto ko siyang irapan.

Pinirmahan ko na to at nilagyan ng 'xoxo' word.

"Thankyou! Saranghae oppa" Sabi niya, nginitian ko nalang  siya. Di pa rin siya umaalis. Tss. Ganon ba ako ka-gwapo? Hihintay nya bang mag 'I love you too' ako?

Huh! Asa siya, ako? Isang byun baekhyun? Sasagot sa inutil na yan. No way, my time is gold.

Pinaalis na siya ng staff dahil kanina pa siya. Sus pa VIP!

Ilalagay na sana ng kasunod na fan yung album, kaya lang biglang may sumigaw.

"APPA!! APPA!! SARANGHAE!!" Sigaw niya at agad lumapit sakin at niyakap ako. Who the fuck is this?

Pero parang may nag udyok sakin na yakapin siya pabalik, napangiti ako habang yakap-yakap ko siya.

Ay sheez! Baka madumi to, baka batang yagit. Nilayo ko siya, sa akin.

"What's your name?" Tanong ko.
"Byun Shin Hee, and I have a twin brother his name is Byun Yung Jee. Our name sounds cool right, appa?"

B-byun?  S-sht..

"Ano pangalan ng mom mo?" Tanong ko, sana hindi siya.

"Bee."

No.

"Kang Shin Bee."

Hell no.

xx

"Baekhyun hyung tumigil ka nga, kanina ka pa di mapakali." Sigaw ni Sehun sakin.

"Shut up!"

"Sus, sungit. Choosy di naman yummy!" Bulong ni Chen, na rinig na rinig ko, di ko nga alam eh kung bulong pa ’yon.

Arrghh! Mapapatay ko tong mga to e. Tangina bakit ganon?

Byun Yung Jee? Byun Shin Hee?

"Inisip nya siguro yung bata!" Chanyeol

"Kamukang kamuka ni baekhyun e. Iba lang mata!" Xiumin

"Pero parang pamilyar mata niya e." Suho

"Arrrgh! Wag nga kayong maingay." Sigaw ko, ingay tss.

"Wow! Nagsalita ang hindi maingay." Chen, ughh.

Pumunta nalang ako sa terrace ng kwarto namin ni Luhan.

Bakit ganon? Pamilyar siya? Parang espesyal siya para sa akin?

Tiyaka yung babae kanina! Kamuka niya si Bee. No hindi to pwede, habang iniisip ko ang pwedeng mangyari. Kusang tumulo ang luha ko.

Kang Shin Bee, Sorry.

"S-sorry.."

____________

NOTE: Okay, haha. Bitin? Lagi naman! On going pa po kasi.  :) Thankyou for reading guys! Lalo ba kayong naguluhan? Hahaha. Sorry.

TWITTER: @seokjinizity
FACEBOOK: Hans Dea Wp

I SARANG YOU ALL! <3

annyeong,Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon