Hello! I'm back again. Nakakalungkot, tapos na ang storya pero di parin tapos yung MGA NAG PAPLAGIARIZE!
GUSTO NIYONG MABIRA NG DI ORAS?!
Shoutout nga pala sa nag plagiarize ng storya ko. Grabe kayo girl! "No to PLAGIARISM!" Yan yung nakalagay sa warning nila.
Muntik na akong matumba sa upuan ko nung nabasa ko yun! Galing magpatawa, HAHAHAHA.
Pano ko nakita? Aba syempre! Mahilig ako mag discover ng stories, and Boom! Dalawa pa nakita ko.
Baka sabihin nung iba o nung nag plagiarize.
"Porket may readers, Ang yabang! Panget naman storya."
Binasa mo pa!
"Pabibo yang si Seokjean!"
Kesa ikaw Pabebe!
Okay lang naman kasi sa akin kung fan lang talaga kayo nitong storya, pero yung puntong ipa plagiarize niyo pati Authors note?! Seriously!?
Napaghahalataan kayo, nakakalungkot. Hindi ako galit, nalulungkot lang. Sana naman mag pagaalam kayo sa akin.
May nagpaalam sakin, at alam niyo ba mas natuwa ako! Kahit parehas ng plot, atleast nag paalam diba? ;)
Hindi ko na imemention dito. Kilala niyo na kung sino kayo! :)
Kung naiinis kayo, at sabihin niyong;
"Mayabang yan!"
"OA!"
"Porket may readers, mayabang na!"
Isa lang masasabi ko.
ANG CUTE KO. HEHEHEHE.
Pero nyemas, alangan namang sabihin kong,
"Ay wow! May nangopya ng storya ko, mag papa fiesta na ba ako?"
"Ay ang galing parehas na parehas kaming imagination! Tao na ko! Hehehe!"
-_________-
Ang pinununto ko lang naman, mangogopya nalang ng storya. Yung same same plot pa at Kailangan pati authors note?! Tiyaka di pa iniba yung bida! Totoo ba?!
Nagininit lang ulo ko!
(Saang ulo sa taas o sa baba?)
^Ay gago. Hehehe. #teaminosente
I know that my stories are cliche but it's from my own imagination! So please dont copy or plagiarize it, create your own imagination and enjoy writing stories without plagiarizing. ^^
Thankyou.
And sa book 2? Im so sorry, wala po talaga. Pero di ko pa alam, magulo ang utak ko ano ba! HAHAHAHA.
And if you want to talk to me, these are my accounts;
Kakaotalk: wasyubie
Twitter; wasyubieHAPPY NEW YEAR EVERYONE!!