Ang Bilis talaga Ng araw.. Parang kailan lang Dumating siya sa Bahay. Iyon Oras at Araw na una ko s'ya Makita sa Sala. She's wearing Over sized T-Shirt and Short. Siya ang klase babae na Hindi mahilig humarap sa salamin. Siya ang klase babae Wala pakialam sa Sinusuot Na Damit. Ang Baduy niya Manamit. Pero s'ya Pala Ang magpapatibok Ng puso ko. Sa Bawat tingin na binibigay niya Sa akin ay halos Ang Bilis-bilis Ng tibok Ng puso ko. Sa Bawat Umaga na gigising Ako ay gusto ko Makita Ang mukha Niya. Gusto ko siya makasama.
Nahirapan Ako lumapit sa kaniya noon dahil palagi nandiyan si Dymer at close sila sa isat-isa. Halos Nagseselos Ako dahil lapit Ng lapit Ang kapatid ko sa babae gusto ko.
Damn!
Gusto ko s'ya ipagdamot Kay Dymer pero Hindi dahil wala Ako karapatan dahil walang kami.
Ang hirap Ng Pala itago ang Naramdaman para sa Iisang babae. Ako kasi Ang tipo na kapag gusto ko ay Makuha ko agad.
"H-Hoy Trix anong Nangyare d'yan at kanina pa nag Try-out iyan? Hindi napapagod." Napailing na Saad ni Roy habang hawak-hawak Ang Bola.
"Gago Ewan ko bakit Hindi mo tanungin Ng malaman mo" Saad ni Trix.
I nodded.
"Xy ano nangyare sayo bakit Ang sigla-sigla mo Ngayon at halos kahapon Wala ka gana mag try out kasama si Couch Reyes?" Tanong Ni Rey. Kinuha ko Ang Bola sa kamay Niya.
"Wala ganado lang Ako masama ba." Sabi ko sa kanila.
"You look so weird Xy" Saad ni Trix."So bakit nga ba?"
"May importante sasabihin sa akin Ang Asawa ko at na excite na nga Ako pero ayaw niya sabihin baka Hindi Ako makapag focus sa laro ko Ngayon." Sabi ko.
"Oh really? Pero mas okay na iyan masigla ka Ngayon, makakatulong iyan laro natin Ngayon." Saad ni Roy.
Magsimula na Ang laro at Ayaw ko matalo sa laro ito. Kaya Nakuha namin Ang una panalo laban sa Jaguar. 89-109 panalo kami sa wakas nasungkit namin Ang Panalo sa Game 1.
"Hi Hon" Hinalikan ko siya sa Pisngi habang hiniwa-hiwa niya ang mga Gulay na Lulutuin Niya."Mukha masarap Ang Lulutuin mo hmm."
"Xy may sabihin Pala Ako sayo umupo ka Muna sa table." Saad niya.
Naningkit Ang Mata ko nakatingin sa kaniya.Nilapag Niya Ang Malamig na tubig sa harapan ko.
"Thanks hon! So ano Pala Ang sasabihin mo sa akin at na excite na Ako malaman yun?" I said.
"Xy tignan mo" Binigay Niya Ang Pregnancy test Kit at may Nakita Ako dalawang Kulay pula guhit.
"B-Buntis ka?" Namilog Ang mata ko habang tinititigan Ng Maigi Ang Pregnancy test kit na ito.
"Oo Xy buntis Ako." Saad niya.
Tumayo Ako at kinarga ko s'ya."Yes Tatay na Ako. Wooh magiging Tatay na talaga Ako at sa wakas Hon nakabuo rin Tayo." Saad ko."S-Sinipagan ko kasi kaya nakabuo tayo agad."
"Ikaw talaga puro ka biro Xy. Kumusta Ang laro niyo?"
"Panalo Ang team namin hon, Ginalingan ko kasi ayaw ko umuwi sa Bahay na talo Ako sa laro at baka isipin mo Hindi Ako magaling Diba." Aniya.
" Magaling ka naman sa lahat Ng Bagay Xy. Kaya nga Nagustuhan kita e" Saad niya.
P-Putcha kinikilig Ako para lang Ako Teenager noon kapag Nakikita ko Ang Crush ko sa School.
Grabe Ang Naramdaman ko kasayahan at ayaw ko na matapos pa.
Niyaya ko ang mga Kaibigan ko sa Bahay at Nasa Veranda kami. Bumabaha Ng Alak at Pulutan sa mesa. Nag sing along si Troy at Trix.
BINABASA MO ANG
The Maid of Lopez Brothers (Completed)
Romance"Xy ano ba nangyare Sayo at Bakit ganiyan ka?" Tanong ko sa kaniya. "Nagselos Ako" Sagot niya. "Nagselos? Kanino naman?" "Basta nagselos Ako." Nakanguso Saad niya at sa Expression Ng Mukha Niya para talaga s'ya Bata. "Kay Miguel ba at Diba sinabi k...