💢🐙💢

544 61 7
                                    

Dạo này ý, Renjun cực kỳ cực kỳ phiền muộn.

Cả tuần nay cứ tầm chiều là Jaemin lại mất hút, chẳng thấy bóng dáng. Cậu có gọi vỏ ốc cũng không thấy trả lời. Mỗi lần đi về, hắn ta đều rất vui vẻ và phấn khởi. Mà thái độ lúc cậu vặn hỏi  vô cùng đáng ngờ, lại còn biết giở trò đánh trống lảng nữa cơ.

Renjun cảm thấy hình như Jaemin đang giãn cách xã hội với mình.

Bằng rada cực nhạy (tự phong), Renjun lờ mờ suy đoán mối quan hệ anh em bạn bè của mình với Jaemin đang gặp phải vấn đề nghiêm trọng.

80% Jaemin có bạn thân khác rồi.

Nhưng sao hắn ta lại giấu giấu diếm diếm thế nhỉ. Cậu cũng đâu có ăn tươi nuốt sống bạn mới của hắn đâu.

Cùng lắm thì chỉ tìm hiểu giao lưu đậm sâu một tí thôi...

Càng suy nghĩ Renjun thấy càng buồn, còn có chút tủi thân. Con cá xấu xa, có mới nới cũ. Có bạn mới quên luôn cậu đây.

Cậu cũng là bạn thân mà.

Đắn đo suy nghĩ ba đêm liền, Renjun quyết định theo dõi Jaemin, để xem người ấy là ai.

👀👀👀

Nấp sau tảng đá, nhìn Jaemin đang lượn lờ giết thời gian trong lúc chờ người kia tới, Renjun tự nhiên thấy ấm ức dã man.

Lúc nào hai đứa đi chơi cậu cũng ngồi mỏi cổ đợi hắn tút tát cả tiếng đồng hồ còn hắn thì ở đây đợi người ta.

Con cá xấu xa, chỉ giỏi phân biệt đối xử.

Trong lúc Renjun đang nghĩ có nên lén tạt nước con cá chết bầm kia không thì người bạn bí ẩn nọ  xuất hiện.

Khoan.

Gương mặt này quen quen...

Đ-Đây chẳng phải là hoàng tử thứ 8x mà cậu với Jaemin mới cứu đầu tháng trước sao?

Là chàng hoàng tử đã khiến Jaemin kết thúc sự nghiệp cứu người của mình.

Renjun bỗng hiểu được tất cả.

Hóa ra, cậu đã quá tự tin vào bản thân, cho rằng chỉ cần ngăn Jaemin gặp gỡ Hoàng tử, cản trở việc cả hai lâu ngày sinh tình thì Jaemin sẽ không gặp phải bi kịch như trong truyện Nàng tiên cá.

Cậu quá tự tin rằng Jaemin sẽ nghe lời mình.

Cậu bỏ qua khả năng xảy ra tình yêu từ cái nhìn đầu tiên.

Cậu quên mất thứ gọi là định mệnh.

Renjun chăm chú nhìn hai người con trai đang nói chuyện vui vẻ bên kia tảng đá. Cậu lẳng lặng ngắm gò má ửng hồng mà mình chưa bao giờ thấy, ngắm nụ cười ngại ngùng mà Jaemin chưa từng lộ cho mình xem, ngắm nhìn viễn cảnh hạnh phúc mà bản thân không dám nghĩ đến.

Renjun biết, mình vĩnh viễn không thể trở thành Hoàng tử. Cậu chỉ là một con bạch tuộc mà thôi.

Jaemin đã đi đúng cốt truyện. Có lẽ, cậu cũng nên đóng tốt vai phù thủy của mình.

🕸🕸🕸

Ài. Sinh vật nào thì cũng thất tình thôi quý vị. Con người hay bạch tuột cũng như nhau cả thôi. Dù đau đớn cũng đành gục ngã năm giây rồi đi tiếp chứ thời gian đâu mà khóc lóc. Hạn chót dí đến đít rồi. Ý cậu là diễn tiến tiếp theo của cốt truyện á.

[Najun] Được đầu thai sớm, tui thành phù thủy bạch tuộcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ