CHAPTER 4: Tell Him

67 3 0
                                    

BINIBINING YUE
#BTBTMKW

--

"Aeina,Aeina gurl" napalingon ako kay crystal na tumatakbo papalapit sakin habang bibit ang isang seashells.

"l-look at this ang cute" pinakita nya sakin ito habang isang kamay nya nakahawak sa dibdib nya dahil humangos sa kakatakbo.

"bat kaba kasi tumakbo?"umupo naman sya sa tabi ko at pinicturan ang seashells at d pinansin ang tanong ko.

"I'll post this on my IG, ang cute diba" napairap ako sa pagiging imma nya minsan.

tinuon ko lang nlang ang pansin ko sa mga batang naliligo sa dagat,"alam mo nakakapagtaka na hindi ka sinundan ni tito dito".

actually naisip ko dn yun. dahil kung gugustuhin tlga ni daddy nung unang araw palang na andito ako, im sure andito na yun tulad ngayun 1 week na ako dito.

"or else sadyang tinakwil kana ni tito dahil pasaway kang bata" sabay tawa nya. i just rolled my eyes on her.

"pero alam mo dn, pagnalaman ni tito na wala ka dn im sure masusundan tayo nun" asik ko dn sa kanya. humalakhak naman ito ng kala mo sa kanya lang lugar ih.

"actually aeina gurl, nagpaalam ako not like you na aalis nalang ng d nagpapaalam diba?"

"alam mo dn minsan naiisip ko kung may utak kaba tlga o wala, may naglalayas ba na nag papaalam huh? huh?" akala ko sasagot pa pero hindi na kaya nilingon ko, napatingin ako sa tinitingnan nya.

Nakita kung naka tingin ito sa isang lalaki na naka Hawaiian dress na kulay green na bumabagay sa balat nya at short na kulay white,naka shades, magulo ang buhok nito na akalain mo tlga bagong gising na gusto mag  fashion show dito sa gilid ng dagat.

"bee laway mo" bulong ko sa tenga nya at agad naman nyang pinunasan ang bibig nya na akala mo tlga meron.

"araay" anggal ko ng kinagat nya braso ko. tinaasan ko sya ng kilay dahil bigla nalang itong nagsisisiksik sa leeg ko.


"problmea mo bee?"pero ang bruha sumiksik pa lalo,

"yung lalaki na naka Hawaiian sabihan mo ko pag nakalampas na satin ah".nilingon ko ulit ang guy at malapit na to samin. hmmm HAAHAH

"naka lampas na" bulong ko sa tenga nya at agad naman itong tumayo at saktong pagtayo nya sa harap nya na yung lalaki,

"hey miss? nasiraan ng gulong" sabi nung guy. Nilingon naman ako ni Crystal at inirapan. "what's your name again?".

"hindi na ako nakasakay sa kotche mo so wala na akung utang na loob sayo" nakaupo lang ako dito sa sand habang nakatingin sa dalawang to na di ko alam kung magaaway na oh ano.

"tsee" akmang aalis na si crystal pauwi ng bahay ng magsalita ulit ang guy.

"kahit? sabihin ko sayo na maayos na kotche mo at maya maya dito na yun?" d ko makita ang mukha ni crystal dahil naka talikod ito sakin at guy lang nakita ko na naka shades naman, pero im sure naka taas na ang kilay nito.

"huy, kahit sayo na yung kotche kung yun, wala akung pake marami ako doon sa bahay, tseee ang pangit mo" hindi na naka sagot ang guy nang sinampal ito ni  crystals at tumakbo papasok ng bahay.

"DAMN" Rinig ko pang mura ng lalaki ito habang hawak hawak ng pisnge nya na sinampal ni crystals,napailing nalang ako na tumayo,

Napatingin naman sakin ang guy at tinanggal ang shades nya.

Born To Be The Mafia's King Wife (COMPLETED)Where stories live. Discover now