Chapter 14: Nerd Girl

45 1 0
                                    

:Binibining Yue

--

Gabi na ng makauwi kami ni kairo, matapos kasi naming mag simba tumungo kami sa mansion ng parents nya,

Busy ako sa pagkakalikot ng cp ko ng biglang binilisan ni kairo ang pagmamaneho kaya napatingin ako sa kanya.

"excited kaba umuwi kai? edi sana kanina pa tayo umuwi dba?" pagbibiro ko kunwari mataray.

▪︎Gems Kairo Pov

we're now heading to our house, when i saw this car who following us.

Binilisan ko ang panamaneho, pero they still can manage to follow us,

kukunin ko sana ang baril na sinukbit ko sa bewang ko  ng maalala ko sinabi ni cedric.

Flashback;

cedric entered my room, and lay on my bed, how dare this idiot,

"gau, Oo nga pala master yung pera ko, asan ko kukunin?" he talking about the money, nung pinasundan ko si aeina sa kanya sa province.

"sa office bukas" i simpled answers.

"that's aeina girl, tsk tsk Oo nga pala, about aeina master, she's scared in guns and bloods"

pumasok naman sa isip ko yung nangyari nung kasal namin,

i feel how her body shaking, cause i was holding her hands to put that ring.

"ingat nlang master pag magkasama kayo, baka mahimatay nanaman sya at mataranta ka."

*i give him a death glare*

End of flashback:

"excited kaba umuwi kai? edi sana kanina pa tayo umuwi dba?" Is she angry?

"s-sorry, do you have an earphone aein?"

she shook her head,

"then headset?"

"nahh i don't have that, di ako mahilig"

Inabot ko sa kanya ang earpuds ko, nilingin ko sandali ang side mirror at malapit na sila, fvk sino ba to?

▪︎Aeina Neo Pov

"ayaw ko ng maingay kai,"

"then you should love black now" wow gusto lang ng peace, dapat pati kulay itim gustuhin na dn.

"use this, i play the beautiful song for you"

Tiningan ko sya sandali at tinanggap nlang, sinalpak ko na sa tenga ko ng bigla nag play ang music ng apakalakas-lakas.

"ano ba, hinaan mo muna bago lakasan" sabay hampas ko sa braso nya he just laugh.

pinikit ko na ang mata ko at dinamdam ang magandang music na nakaplay.

(Music:Angelbaby by Tyron)

naantok na ako, pero napamulat ako ng beglang gumiwang gewang ang kotche ni kai,

tatanggalin ko sana ang earpuds ng pinigilan nya kamay ko at nag approved sign.

he's acting weird,

pinikit ko nlang ulit yung Mata ko dahil naanatok na tlga ako,hello 11:00 pm na kaya.

Born To Be The Mafia's King Wife (COMPLETED)Where stories live. Discover now