Chapter 7: Mansion

46 2 0
                                    

BINIBINING YUE
#BTMTMKW
**
Panaginip

ahhh may dugo, may taong duguan nanakahiga sa harap ko at naliligo sa sariling dugo

hindii ayaw ko ng dugo

takot ako ahhhhhh

REALITY:

'Ahhhhhhh' Nagising ako na narinig ko pa ang boses ko na sumigaw, Napahawak ako sa dibdib ko, ang bilis ng tibok ng puso ko.

"Aeina ok ka lang ba?" Agad akong napayakap kay Rio, "Im scared huhuhu" I can't help my self but to cry dahil nagpa-pop out sa isip ko ang lalaking duguan na yon.

"Shhh im here, don't cry please".

▪︎Cedric pov

'Ahhhhh'

damn agad akung napabangon at agad na tumakbo sa bahay ni aeina damn, she's shouting,

agad akung dumeretso sa kwarto niya at saktong pagdating ko, nakayakap si aeina kay rio na hinahaplos likod nito.

"Are you ok aein?" humiwalay ito sa pagyakap kay rio at humarap sakin na umiiling,

Nagkatinginan lang kami ni rio, damn we don't know how to comfort a girl.

▪︎Aeina Pov

Nakahiga ako sa bed dito sa kwarto habang ang dalawa andon sa labas natutulog.

I can't sleep, kasi sa tuwing pipikit ako mukha ng lalaki ang nakikita ko,

Bumangon ako at kinuha laptop ko, its already 12:00 a.m, kinuha ko ang cp ko at tinawagan si crystals hope she's still awake.

▪︎Crystal pov

Pagod akung humiga sa bed ko, gosh kakarating ko lang galing dinner date.

*kring*kringg.

hayst sinong gising pa sa ganitong oras?tiningnan ko kung cnuh ang tumatawag,

"aeina? what's wrong?" bungad ko agad, cause hindi naman tatawag yan ng ganitong oras pag walang problema ih.

"I-i saw a guy, died in front of me, im scared crys" naiiyak nitong kwento.

pinilig ko ang ulo ko at umupo, d ko sya masisisi kasi takot tlga sya sa dugo, lalo na sa putok ng baril.

"U-Uwi na ako bukas" sabi nito na ikina bigla ko.

"huh? you really sure? baka ipapakasal ka ni tito sa matandang sinasabi mo" natahimik ito saglit.

"I D-Dont want to stay here either, d ko maiaalis sa isip ko ang nagyari, papaki usapan ko nlang si daddy bukas"

bumuntong hininga nlang, d kasi ako makakalis ng bahay, naka grounders ako damn.

"cge, ingat ka bukas ah! antayin kita sa bahay nyo"

"oum" tanging sagot nya lang at pinatay na ang call.

--

kinurap kurap ko ang Mata ko dahil sa isang malakas kalampag sa pinto ng kwarto ko, ughh

"hey bitch get up" sigaw si shaina ughh, pinsan ni cedric ano ba yan, wala bang relax day naman, Saturday ngayun ih.

"maya kana bumalik inaantok ako"

"Get up"

BLAG *

Born To Be The Mafia's King Wife (COMPLETED)Where stories live. Discover now