Binibining Yue
#BTBTMKW--
▪︎Aeina pov
"Huy ced" twag ko sa kanya na kumakain sa dining, kasi kanina diba nagsimba kami, at dito sya dumeretso na madadaanan lang pala bahay nya.
Umupo ako sa tabi nya at kinuha ang hotdog nanasa plato nya, wala na kasing hotdog,
"akin nlang ah" aagawin nya sana ng kinagat ko na,
"master" agad itong napatayo kaya napatingin ako sa tinitingnan nya,
si gems? naka pokerface syang nakatingin sakin,kay cedric at sa hotdog na kinakain ko.
hinila ko paupo si cedric na napakamot naman ng ulo niya.
"eat na" sabi ko kay Cedric,
kumain silang dalawa na walang umiimik habang ako kinakain parin tong hotdog,
"mag aaral ka bukas ced?" tanong ko.
"huh? ah oo, haha ikaw ba?"
"syempre, namiss ko kaya pumasok, saan kaba nagaaral?"
"A-Ah Sa Minians Univ"
eh?
"andon dn ako ih, pede mo dn akung maadan dito bukas para makatipid ako ng gasolina" sabay kindat-kindat ko sa kanya, syempre katamad dn kasi mag drive.
"a-ah? h-huh? c-cge cge ha-ha" napakuno't ang noo ko sa kanya, parang big deal sa kanya ang magsalita habang kumakain ah.
tapos natahimik ulit kami.
"wala bang pagkain sa bahay nyo cedric?" malamig na sabi ni gems habang kumakain.
napatingin ako ulit kay cedric, ng tumayo ito,
"Ah, sabi ko nga cge master, aeina alis na ako ah"
"Go"
Agad itong lumabas ng dining, lol.
"you don't want to eat?" napatingin ako sa kanya at same time napataas ang kilay, cause? why not?
"busog ako, kumain kasi kami kanina ni cedric doon sa restaurant bago umuwi kaya, di ko alam kung bat lumamon pa iyon dito" napaangat ang katawan ko ng biglang pabagsak na nilapag ni gems ang kubyertos nya na halos nag echoe dito sa loob ng dining.
"tsk" tumayo na sya at lumabas,
actually, d tlga kami kumain, kumuha ako ng plato at nagsimulang kumuha ng kanin at bacon at nag lafang na,
sa gitna ng pagkain ko bigla akung nasinok, mabilis akung tumayo at tumungo sa refrigerator,pagbukas ko walang tubig,
kundi puro, Gatas iba't ibang brand pa, bat puro gatas,may bata ba dito?
*hoowk*howk(sinok yan wag nega)
ugh bahala na, kinuha ko ang fresh milk at ininom hanggang sa mawala na ang sinok ko.
YOU ARE READING
Born To Be The Mafia's King Wife (COMPLETED)
Teen FictionAeina Neo Dela Verdo- A girl who born to be the wife of the mafia's king. Nasa tummy palang ng mommy niya ipinagkasundo agad. She love Purple so much and she hate the most is color black. Maingay na may pagka tahimik, may pagka warfreak na mabait, m...