:BINIBINING YUE
#BTBTMKW--
Haystt malapit na ako mag 3 weeks dito, kahapon kasi ako ng 2 weeks dito,At Hindi ko parin nararamdaman si daddy.
Nakaharap ako sa laptop ko dito sa kwarto.
Ako nalang kasi magisa dito umuwi na kasi si Crystals dahil may pasok pa daw sya nagaway pa nga sila ng daddy nya HAHAHA.flashback..
nakatambay kaming apat ni Rio,Cedric,Ako at Crystals sa tabi ng dagat nag aantay ng sunset ng tumawag ang daddy ni crystals.
"Hey, excuse me muna sa inyo, sasagutin ko lang twag ni dad" tumango lang kami kaya tumayo na sya at lumayo layo konti.
"Oo nga pala, taga saan ba tlga kayo?" tanong ko sa dalawang to.
"ahh basta malayo, di mo malalaman hahaha"sagot naman ni cedric na tinanguan lang ulit ni rio,
"Ayaw ko nga mag-aral,.. goshhh gusto ko naman mag bakasyon.. 1 week palang ako dito ah.... ayaw ko nga.. may pera naman ako..... oo na!!!." yeah si crystal yan.
"Anung purpose nang paglayo nya"bulong ni rio na siniko naman ni cedric.
bumalik sya samin naka busangot ang mukha at umupo sa tabi ko.
"ano nangyari?"tanong ko, bumuntong hininga naman sya at tinuon ang tingin sa dagat.
"aantayin ko lang lumobog ang sunset uuwi na ako mamaya" malungkot nitong saad.
End of flasback.
Sa gitna ng pagmumuni muni ko ng may kumatok nanaman sa pinto ng bahay ko.
hindi na ako magtataka kung yung dalawa nanaman yang mga yan.
Tumayo na ako para pagbuksan ang dalawa, nang sa pinto na ako rinig na rinig ko agad ang ingay nila.
"lol, ang ingay mo rio," si cedric
"mas maingay ka" sagot ni rio.
napailing ako na binuksan ang pinto, bumungad sakin ang dalawa na nag babardagulan.
"huy ang aga aga nangyari sa inyo?"
Napalingon naman silang dalawa sakin at maayos na tumayo.
"ah ehh, kumain kana ba?" si rio yan, habang may pa kamot-kamot pa ng ulo.
*poink* "uhmm hiya hiya kapa wala ka naman nun" akmang babatukan pabalik ni rio si cedric ng tinuro ako nito,
"oh ano nalang sasabihin ni aeina yan na pagbabatukan mo? nakakabawas ng pogi points yun bro" pero, binatukan parin sya ni rio at hinimas hinas naman nito.
Mapapailing ka nlang tlga sa bardagulan ng dalawang to,pero ok na dn kahit papano kasi hindi ako nalulungkot, palagi dito yang mga yan, pag gab e.
"tumigil na nga kayo, halikayo pasok" binuksan ko ang door at kinuha ang laptop ko sa kwarto ko at bumalik sa kanila na nagbardagulan parin kahit nasa mesa na.
"aray ko, kanina kapa nakailang batok kana ah" asik naman ni cedric kay rio na todo iwas kay cedric para d mabatukan.
"deserve mo yan bro hahaha" tatawang tawa na sagot naman ni rio, umupo ako sa mesa at pinatuloy ang pangeedit ko ng video ko,
Ramdam ko naman na biglang tumahimik ang dalawa, kaya napaangat ako ng tingin at dito na pala ang dalawa naka upo sa tabi ko at nanunuod sa inedit ko,
Cedric|ako|Rico
YOU ARE READING
Born To Be The Mafia's King Wife (COMPLETED)
Teen FictionAeina Neo Dela Verdo- A girl who born to be the wife of the mafia's king. Nasa tummy palang ng mommy niya ipinagkasundo agad. She love Purple so much and she hate the most is color black. Maingay na may pagka tahimik, may pagka warfreak na mabait, m...