:Binibining Yue
#BTBTMKW
--▪︎Aeina Pov
lumipas ang 5 araw na ako lang magisa nagiikot ikot dito sa mansion, like just by now.
dito ako sa malapad na garden sa likod ng mansion na to, hapon na dn kasi, ang bilis ng oras.
nakaupo lang ako at nagmumuni-muni kung asan na yung si gems na yun, pero ok na dn atleast nakakagalaw ako ng maayos dito.
napabaling ang tingin ko sa mga bulaklak na maliit na kulay purple ang bulaklak nila, waaahh ang ganda.
agad akung lumapit doon at umupo, nag indian set ako, kinuha ko ang cp ko at picture ko ito, i uupload ko to sa myday ko,
nag open ako ng fb ko at saktong pagbukas ko bumungad agad sakin at picture ng school namin, waahh
nakakamis pumasok, excited na ako mag Monday kasi papasok na ako ulit sa school.
sa gitna ng pagmumuni ko ng sumulpot ang isang katulong dito.
"señorita andito na po si señorito gems hanap po kayo" magalang nitong sabi,
last ko syang nakita nung kinasal kami at ngayun ko lang ulit sya makikita.
tumayo ako, hinarap ang yaya.
"hehe asan po sya?"
nakangiti kung tanong,
"nasa kwarto nya daw po, puntahan nyo nlang, mauna na po ako"
tumango lang ako kaya umalis na sya, magsimula na rn ako maglakad papasok ng mansion na ito.
bat sa kwarto nya pa? kung pede naman sa sala diba?
▪︎Gems Kairo Pov
After that incident, dinala ko agad si hannah sa hospital damn.
flashback
Nakaupo lang ako dito sa tabi nya na wlaa malay habang tinatanggal ang bala sa paa nya.
I shooked my head when aeina face pop at my mind, damn.
Tumayo muna ako at lumbas ng hospital, uuwi muna ako sa bahay,
--
Ng makarating ako sa bahay, walang tao, agad akung tumongo sa kwarto ko at nagbihis.
Nagdala lang ako ng tatlong damit at bumalik na ulit sa hospital.
saktong pagkarating ko doon,gising na sya.
"babe" agad syang lumingon sakin at nakita ko nanaman ang nangingilid na luha nya.
nagmadali akung naglakad palapit sa kanya at niyakap sya. shitt!!
"im s-sorry babe" i just hug her until she stop crying. pinaharap ko sya sakin at hinawakan ko ang magkabilang pisnge nya.
magsasalita sana ako ng magsalita sya.
"don't leave me gems,please". damn those words, para akung sinasaksak sa puso.
I lived with Hannah for 5 days at ngayun uuwi na muna ako sa bahay,
Ng makarating ako sa bahay, andon sila mommy at daddy sa sofa.
"mom" tumingin si mommy sakin, at tumakbo na yumakap, i hugged her back.
"how are you son? where have you been?"tanong ni mama.
napatingin lang ako kay daddy na agad na umakyat sa kwarto nila.
YOU ARE READING
Born To Be The Mafia's King Wife (COMPLETED)
TienerfictieAeina Neo Dela Verdo- A girl who born to be the wife of the mafia's king. Nasa tummy palang ng mommy niya ipinagkasundo agad. She love Purple so much and she hate the most is color black. Maingay na may pagka tahimik, may pagka warfreak na mabait, m...