Chapter 8 : Force Marriage

49 2 0
                                    

:Binibining Yue
#BTBTMKW
--

▪︎Cedric Pov

Nakaupo kami ni Rio boy dito sa sofa's sa bahay nila king.

Kakauwi lang dn namin kahapon, pinauna lang namin si Aeina at sumunod kami.

Ilang minuto nakita nanamin si master, napapasok habang seryoso ang mukha.

"yoo master" tumayo na kami at lumingon naman sya samin.

sumenyas sya na sumunod sa kanya sa kwarto kaya syempre sumunod kami lol.

▪︎Rio Kyros Pov

when we reached master room, agad akung humiga sa bed, damn d ako makabawi ng antok ko.

humiga dn si cedric sa tabi ko, while si master nasa swivel chair nya at may kinakalikot.

napatingin kami doon ng marinig namin ang background ng music.

"huh? si aeina ba yan master?" tumayo si ced, kaya sumunod dn ako, it was her video photos nung nasa province sila.

Naalala ko dati sabi nya, esesend nya sa manager nya so means?

"are you the one who aeina manager, master?" bigla kung tanong, yun kasi yun ih.

Napatingin naman sakin si ced, at kinuotan ng noo, puro babae kasi laman ng utak ih.

"how did you know?" tanong ni master habang nakatingin parin sa video ni aeina,

"Ah Oo, naalala ko na kasama kami nung inedit nya yan ih" simpleng sagot ni Cedric, master hurriedly shut his laptop at tumingin samin.

"then why are you here, you're supposed to be in province with her" emotionless nitong tanong. nahh d ko alang kung tanong yun o utos.

"umuwi na sya kanina lang" sagot ko.

*knocked*knocked*

Napalingon kami sa pinto ng bumukas ito,

"Hi Queen" we ced, bow our head for sign of respect to our kings wife.

"

Hello sa inyo, halina na kayo kumain na tayo" she said while smiling, queen such a verry kindly wife and humble, i hope i can find somedays like her.


--
Nakarating kami sa Dining na si queen lang nakikita namin,

"where's dad mom?" tanong ni master, lumingon naman si queen samin at ngumiti.

"he's not here son, may pinuntahan, upo na kayo lets eat"

▪︎Aeina Pov

Nagising ako na purple themes ang bumungad sakin. Nakakagana bumangon pag ito bubungad sayo.

Bumangon Na ako at naligo, pagkatapos ay bumaba dahil nagugutom ako hinanap ko ang dining sa malawak na bahay na ito ng.

"Good morning ms" halos mapalundag ako ng marinig ko ang boses ng lalaki, ng humarap ako, yung lalaki.

Born To Be The Mafia's King Wife (COMPLETED)Where stories live. Discover now