Binibining Yue
--
Naglalakad ako patungo sa dining ng makasalubong ko si kairo galing doon.
"hey san punta?"
he took a little glance on me and nilampasan ako, akala ko d sasagot.
"at hannah its our 27th monthsarry"
"okay take care" dumeretso na ako sa dining dahil kakain ako, papasok ako sa school ngayun ih.
matapos kung kumain, lumabas na ako at wala na si kair,
napatingin ako sa kotche na nag park sa harap ng gate.
"tara na"
si rio? agad akung tumakbo at lumapit sa kanya.
"oh easy, madapa ka d ka makapag model nya yan" pigil nya sakin.
tumawa naman ako at umikot sa passenger seat at sumakay,
"buti naman napadalaw ka, alam mo tlagang papasok ako ah" pag open ko ng topic.
he just laugh and focused again in driving,
im bored, we arrived at school campus around 6:45 a.m
"hatid na kita sa room nyo" he present to escort me.
"sure ka?" tumango lang sya "8:00 pa namn class ko" napa furrowed brow naman ako,
"eh 8:00 ? bat ang aga mo naman?"
umiling lang sya at inakbayan ako, kung di ko lang relatives to maiisip ko na chansing to ih.
Naglalakad kami sa hallway habang ang tingin ng ibang students andito sa katabi ko.
di ko ulit sila masisisi sikat tong tatlong to sa camp, ih actually ngayun ko lang dn nalaman kasi dati busy ako sa room,
tamby whole day ganurn.
"Ahhh" daing ko ng may bumangga sa braso ko, ansakit.
"watch your way ms.riuwes" si rio.
babaeng nerd ito, ngumiti lang sya at naglakad ulit,
"wow without sorry? incredible"
"tara na ma late kapa" nagpatuloy na kami ni rio.
▪Crystal richly Pov
i saw aeina and rio walking at the hallway, lalapit sana ako sa kanila when i saw the nerd girl again,
Again?
nanliit ang mata ko ng sinadya nyang banggain si aeina, what the fvk is wrong with this nerd girl?
"hey, why are you still here? nag ditch ka nuh?" napatingin ako kay cedric na kasama si shaina sa likod nya na naka tingin kay rio at aeina.
"in your dreams" sagot ko.
"oh sila aeina yun oh, R----" d nya natuloy ang sasabihin nya dahil tinakpan ko ang bunganga nya, ang ingay nya.
"wag mo nang storbuhin, tara na shai"
nauna akung maglakad, sumunod naman si shaina sakin, mag kaklase kasi kami.
▪︎Rio Kyros Pov
"Cge dito na ako, thanks again mr.feuntario" i just nod to her an inantay syang makapasok sa loob at umalis na dn.
YOU ARE READING
Born To Be The Mafia's King Wife (COMPLETED)
Teen FictionAeina Neo Dela Verdo- A girl who born to be the wife of the mafia's king. Nasa tummy palang ng mommy niya ipinagkasundo agad. She love Purple so much and she hate the most is color black. Maingay na may pagka tahimik, may pagka warfreak na mabait, m...