Chap 39

7.6K 405 12
                                    

Jennie đã ở bên cạnh Jisoo 4 ngày rồi, cứ liên tục ngồi đó nhìn Jisoo cho đến khi mệt mỏi mà thiếp đi vẫn nắm chặt tay người ta, rồi lại tỉnh dậy nhìn ngắm Jisoo không rời, tự tay nàng dùng khăn ấm lau nhẹ nhàng chăm sóc khuôn mặt và tay chân của Jisoo, dù bác sĩ đã nói Jisoo không còn nguy hiểm nữa nhưng mà người nàng yêu vẫn chưa tỉnh, chị ấy xem ra ngủ rất ngon, Jennie vừa lo lắng vừa thương.

- Chồng ơi, chị mau dậy đi, mau ôm Jennie có được không?

Jennie hôn lên má Jisoo, nàng lại dụi đầu vào cánh tay người ta thủ thỉ, giọng đã lạc đi rất nhiều, mắt sưng to vì vừa khóc vừa thiếu ngủ nhưng vẫn cố chấp ở bên không rời, ngoài việc đi thay quần áo và để Chaeyoung năn nỉ ăn một chút ra thì Jennie đều không rời Jisoo bước nào, ai nhìn thấy cũng đau lòng.

Jennie cũng sợ mình không gượng được nhiều nữa, giờ phút này nàng chỉ muốn được nằm trong lòng Jisoo, được chị ấy ôm chặt, được cùng chị ấy ngủ một giấc thật ngon, đến khi trời sáng vừa mở mắt ra đã mỉm cười với nhau như những ngày trước, tự nhiên Jisoo của nàng đang nằm đó nhưng Jennie cảm thấy nhớ chị ấy da diết, nỗi nhớ cồn cào tâm trí khiến nàng khó chịu vô cùng.

- Chị mà không dậy người ta sẽ ghét chị luôn.

Jennie cắn môi, không biết Jisoo có nghe được lời nàng nói hay không nhưng Jennie 4 ngày nay hết năn nỉ lại đến hăm doạ, nàng thật nhớ Jisoo nhiều lắm Jisoo có biết hay không, muốn được thấy Jisoo cười, nàng nhớ hơi ấm của chị ấy lắm rồi.

- Jennnn....

Jisoo đến giờ mới cố gắng hé mở mắt, tay chân không có chút sức lực, cô cố xoay sang nhìn Jennie, vừa thấy nàng đã cố gắng cười nhẹ vì cảm giác bồi hồi trong lòng, thì ra bản thân vẫn chưa chết, vẫn có thể nhìn thấy Jennie bé nhỏ, giọt nước mắt trên má Jisoo lăn dài, tay cố gắng chạm vào Jennie để chắc chắn bản thân không mơ, không phải đang hôn mê mà ảo giác, ngày đó ngã xuống trong lòng chỉ sợ mình cùng Jennie âm dương cách biệt.

Jennie thấy người ta tỉnh rồi thì mừng rỡ, nàng ôm lấy Jisoo như muốn nhảy cẫng lên, tay nàng nắm chặt tay cô, Jennie lại khóc lớn hơn như đứa trẻ đang bơ vơ đột nhiên có người dỗ, tủi thân còn hơn trước.

- Bé...đừng khóc mà....- Jisoo xót xa nhìn nàng thật kĩ, Jennie sắc mặt tái nhợt hẳn là đã vì cô mà lo lắng không yên.

- Chị hư lắm, em tưởng mình đã mất chị, em sợ lắm Jisoo....hức...hức...

Jennie vẫn không thể ngừng khóc, dù nàng có tỏ ra kiêu kì đến thế nào thì vẫn là cô bé nhỏ cần được yêu thương và dỗ dành, đây là lần đầu tiên Jennie trải qua cảm giác này, lần đầu tiên nàng biết sợ người mình yêu chết đi là như thế nào?

- Đừng khóc mà, ngoan!!!!

Jisoo muốn dỗ dành Jennie thật nhiều, muốn ôm nàng vào lòng nhưng toàn thân đều khó cử động tốt, đầu cô còn đang quấn băng trắng, chỉ có thể xót lòng dỗ nàng qua lời nói.

- Em gọi bác sĩ cho chị, Jisoo không sao rồi, Jisoo của em tỉnh rồi.

Jennie đột nhiên lại gạt nước mắt, nhớ ra bác sĩ dặn sau khi Jisoo tỉnh phải gọi cho họ ngay, nàng vừa kích động vừa vội vàng nhấn chuông trên đầu giường, sợ rằng Jisoo của nàng sau khi tỉnh dậy sẽ để lại di chứng không tốt.

[JENSOO] LỜI HỨA...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ