Chap 63

5.4K 311 54
                                    

Jennie tỉnh dậy đã là chuyện của rất nhiều ngày sau, nàng trải qua một ca cấp cứu suốt 24 giờ, đi từ cửa tử trở về và cứ như vậy mê man liên tục, bác sĩ chỉ có thể theo dõi hàng ngày, những người bên cạnh đều đau xót khi Jennie đôi lúc mấp mé môi gọi tên Jisoo trong vô thức, tuy không tỉnh lại nhưng Jennie thường hay run lên cả thân thể và chảy nước mắt, có vẻ trong tiềm thức nàng rất sợ hãi.

Jennie từ từ hé mắt, nàng cảm thấy ánh sáng rất chói mắt, trần nhà rất nhiều bóng đèn và mùi thuốc sát trùng nhanh chóng ập vào mũi. Jennie cố cử động nhẹ bàn tay, sau đó vội đảo mắt xung quanh, đột nhiên cảnh tượng ngày hôm đó đột ngột quay lại làm Jennie hoảng hốt tìm kiếm bóng hình thân quen.

- Soo...Jisooo....- Jennie thều thào muốn gọi người đó xem người đang ở đâu.

- Jennie, chị tỉnh rồi sao? Lisa à, chị ấy tỉnh lại rồi, mau gọi bác sĩ.

Chaeyoung những ngày này đều ở bên cạnh Jennie, thấy nàng tỉnh dậy thì mừng rỡ vô cùng, đưa mắt gọi Lisa vẫn đang ôm đầu ngồi trên ghế sofa trong phòng. Lisa cũng giật mình ngước đôi mắt đỏ hoe đã sưng to lên nhìn nhưng lại không dám nhìn thẳng Jennie, rồi lại bật dậy chạy như bay đi tìm bác sĩ, mặc kệ bản thân đá chân rất mạnh vào cánh cửa.

Jennie cố níu lấy cánh tay Chaeyoung, nàng vẫn chưa thể nói được nhiều nhưng nàng muốn biết hiện tại Jisoo của nàng đang ở đâu, Jennie đảo mắt khắp phòng nhưng không thấy cô, đột nhiên ý nghĩ sợ hãi vây quanh tâm trí nàng, nàng rất sợ, tay Jennie cứ như vậy run rẩy và toát mồ hôi lạnh.

- Sooo....Soo của chị...Chaeng...

- Jennie, Lisa sẽ gọi bác sĩ nhanh thôi, chị đừng kích động.

Chaeyoung vội vàng ấn Jennie lại nằm xuống khi thấy nàng có dấu hiệu muốn ngồi dậy, ánh mắt Chaeyoung cố tình xoay đi, em sợ Jennie sẽ đau khổ.

- Chaeng à...Jisoo đâu rồi...????

Jennie không chịu đợi mà muốn vùng ra, nàng muốn biết Jisoo ra sao rồi, Jennie nhớ đến cảnh tai nạn đó, Jisoo không có mở mắt nhìn nàng lần nào hết, khắp người chị ấy toàn là máu, cảnh tượng kinh hãi khắc sâu tâm trí Jennie, chỉ sợ là sau này Jennie sẽ ám ảnh cả đời.

- Chị Jennie à...- Chaeyoung ngập ngừng, bản thân em cũng tự nhiên mà khóc, em cố gắng gạt đi nước mắt, đau đớn vô cùng.

- Em nói cho tôi biết Jisoo đang ở đâu??? Xin emmmm....

Jennie thấy Chaeyoung khóc thì sững người, nhưng nàng cố dùng hết sức lực đang yếu ớt của mình mà hét lên với em ấy, tại sao em ấy không nói, hãy nói với nàng là Jisoo ổn đi, hay là Jisoo đang đi đâu đó, hay Jisoo đang nằm ở phòng kế bên, hãy nói với nàng là Jisoo ổn rồi, Jisoo không sao đâu, Jennie thầm cầu nguyện liên tục trong lòng.

- Bác sĩ, chị ấy tỉnh rồi.

Lisa cùng với bác sĩ và một vài y tá chạy ngay vào, Chaeyoung lập tức quay đi ôm mặt khóc, trong khi đó Jennie hoàn toàn chới với, nàng la hét, nàng vùng vẫy, rồi lại cầu xin họ nói cho nàng biết Jisoo đang ở đâu, bác sĩ rất khó khăn mới ngăn cản Jennie, bọn họ vì sợ nàng bị thương khi tự làm đau chính mình nên chỉ có thể kiểm tra sơ bộ rồi rời đi.

[JENSOO] LỜI HỨA...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ