Chap 30

10.9K 481 58
                                    

Ji Yoon đưa Jisoo ra ngoài bằng thang máy dành cho lãnh đạo mà ngang nhiên đi xuống, thang máy lại đột ngột dừng ở một tầng nào đó, người bước vào khiến Jisoo giật mình, là Jennie của cô.

Jennie đeo kính râm nhìn thấy Jisoo có chút bất ngờ nhưng có người bên cạnh nên nàng không tỏ rõ thái độ gì, nàng nhìn lướt qua Jisoo một lần, ăn mặc được đó, mùi nước hoa rất thơm, chết tiệt nàng lại nỗi cơn ghen rồi, nhưng Jennie không nói gì, nàng dán mắt vào điện thoại.

Ji Yoon nhận thấy ánh mắt Jisoo dành cho cô gái vừa bước vào có chút khác lạ nên cũng đưa mắt đánh giá Jennie, thật sự thấy quen mắt nên Ji Yoon nhìn kĩ một chút, nhận ra Jennie là ai thì mỉm cười trong lòng, chẳng trách em gái cô nhìn Jennie không chớp mặt, thật là thú vị, cô đã điều tra rõ hôn nhân của Jisoo, Ji Yoon lập tức có ý trêu chọc, cô cố ý ôm lấy cánh tay Jisoo.

- Jisoo, suy nghĩ thật kĩ nhé, tôi đợi em, mong là có thể gặp nhau thường xuyên.

Jennie lắng tai nghe hết cả câu, mắt không nhìn nhưng lòng có chút bực vì thái độ Ji Yoon quá nhiệt tình với Jisoo rồi, nàng đợi Ji Yoon ra ngoài rồi mới quay sang Jisoo, Jennie tháo kính lườm một cái sắc lạnh, Jisoo liền lạnh sống lưng, muốn tò mò hỏi sao Jennie lại ở đây, trong lòng cũng muốn giải thích với nàng chút ít nhưng Jennie đã bỏ đi trước.

- Jennie à....- Jisoo đi theo bên cạnh níu lấy tay nàng.

- Có chuyện gì? Đừng có lôi kéo trước nơi đông người.- Jennie bực mình khi Jisoo đi theo nắm lấy cánh tay nàng, không phải nàng khó chịu đụng chạm mà vì ghen với cô gái vừa rồi mới bực trong lòng, thành ra có chút lớn giọng.

- À...em mất mặt sao?- Jisoo đột nhiên buông lơi cánh tay, cô nhìn xung quanh một lượt, đang ở cổng cty người ta, Jennie sợ mất mặt cũng đúng mà.

- Tôi không có ý đó, thấy nơi đông người nên...- Jennie nhìn Jisoo tâm tình đang phức tạp, không nghĩ một câu nói của mình lại khiến người kia có vẻ tự ái.

- Thôi, không có gì đâu, tạm biệt em.

Jisoo cũng không muốn nói gì thêm, nhìn lại mình và nhìn lại Jennie, em ấy mất mặt là quá đúng, nhìn Jisoo bây giờ chẳng khác gì một kẻ trèo cao, trong khi Jennie trông vô cùng sang chảnh như vậy.

Jisoo lặng lẽ quay lưng, cô còn muốn nói hay còn giải thích cái gì nữa, vốn dĩ Jennie xem cô không hề quan trọng, có giải thích cũng là thừa.

Jennie thấy thái độ Jisoo như vậy cộng thêm nàng ghen trong lòng, không muốn dỗ nên nhanh chóng lên xe trở về, mặc cho cậu trợ lý trong xe rất ngạc nhiên. Chiếc xe nhanh chóng lướt qua Jisoo, để cô cười khổ, thế nào cũng cảm thấy không xứng với Jennie.





Jisoo nhắn cho Ji Yoon một tin nhắn nói ngày mai sẽ đến làm việc, sau đó tắt máy đi dạo một mình, từ ngày dọn ra ngoài sống, không tối nào là Jisoo không đi dạo, cảm thấy ở nhà rất cô đơn, muốn hít chút bầu không khí với những người hạnh phúc ngoài kia.

- Lên xe.

Chẳng biết từ đâu mà xe Jennie đã chạy đến trước mặt, nàng thắng xe lại rất gấp, bước xuống vội vàng giật lấy tay Jisoo.

- Chị không muốn.- Jisoo nhìn nàng thở dài, ăn mặc xinh đẹp lộng lẫy như vậy là vừa đi với ai về sao, trong lòng Jisoo rất khó chịu, cô không muốn Jennie ra ngoài với bộ dạng câu dẫn này.

[JENSOO] LỜI HỨA...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ