Jennie tắm xong vẫn chưa kịp mặc quần áo, nàng đùng đùng chạy ra ngoài đứng ở trước mặt Jisoo phồng má giơ nắm đấm lên, thì ra là do phát hiện thân thể mình toàn vết đỏ chạy dọc từ cổ xuống đùi non, là do Jisoo động dục quá mức trên người nàng khiến Jennie ôm hận trong lòng, rồi nàng sẽ phục thù, khuôn mặt dỗi người ta cực kì đáng yêu.
Jisoo đang ngồi tựa lưng vào đầu giường, hai tay vẫn đang làm việc trên máy tính, cô nhíu mày nhìn qua bà xã nhỏ khoả thân, mắt liếc thấy máy lạnh đang mở nên vội vàng đứng dậy đi lấy áo choàng tắm khoác lên người nàng, sợ Jennie sẽ bị cảm mất.
Từ ngày hai người dọn đến nhà mới sống, Jennie cứ hay tắm xong là không mặc gì đi tới đi lui trong phòng kích thích sự chú ý của Jisoo, lâu lâu còn lượn ngang nhà bếp trong bộ dạng như thế khi Jisoo nấu ăn, thậm chí có hôm hai người chẳng làm gì nhau, chỉ ôm nhau ngủ Jennie cũng không mặc quần áo, bảo là như vậy thoải mái, Jisoo cũng lắc đầu chịu thua nhưng như vậy Jisoo xem ra rất có lợi, lâu lâu tiện tay đánh vào mông Jennie hay bóp ngực nàng rồi cười phá lên.
Jisoo giúp nàng thắt dây áo xong rồi gõ lên trán, sau đó ôm lấy cả người Jennie bao bọc trong vòng tay để dỗ dành, suốt ngày chỉ thích ôm ấp nàng thôi. Jennie rất thơm, sinh ra đã sống sung sướng hơn người khác nên nàng chăm sóc cơ thể rất tốt, mùi hương luôn kích thích người ta làm chuyện xấu.
- Sao tắm xong không mặc gì, không phải định quyến rũ chị nữa chứ?!!
- Ai thèm, đột nhiên nhớ ra chị lừa em, Jisoo đáng ghét.
Jennie đánh liên tục vào ngực Jisoo làm cô cười ngất. Jisoo kéo nàng ngã ra giường ôm lấy, hôn khắp mặt như để xin lỗi. Jennie mân mê cổ áo Jisoo, bà xã bé nhỏ trong vòng tay cô được hôn thì khoái lắm nhưng cứ giả vờ.
- À có cái này muốn cho em.
Jisoo cười cười rồi chồm người lấy thẻ lương trong hộc tủ đưa cho Jennie, Jennie thấy hơi bất ngờ nhưng cũng cầm lấy xem tới xem lui. Jisoo chống một tay lên, nhìn nàng đang tò mò một cách chăm chú, ánh mắt mười phần nuông chiều.
- Thẻ lương ở cty của chị, vừa làm xong là đưa cho em, chị mới mang về hôm nay luôn đó.
- Sao đưa cho em, em không có ý kiểm soát chị như trước đây, Jisoo yêu em rồi, tuy em có lo sợ mất chị nhưng mà em tin Jisoo sẽ không đi ngoại tình với ai đâu.
Jennie quay sang bày tỏ, lòng nàng có chút cảm động, trước đây là nàng ích kỉ kiểm soát người ta, bây giờ Jisoo lại tự nguyện đưa, trong lòng nàng rất vui, nàng không phải đến mức cần tiền của Jisoo, nhưng người mình yêu đưa mình giữ tiền lương toàn bộ thì chứng tỏ với họ mình quan trọng đến mức nào, phụ nữ nào mà không vui sướng trong lòng.
- Trước giờ chị cũng không quen xài tiền, em giữ đi, chị tự nguyện được em bao nuôi.- Jisoo ôm nàng chặt hơn, còn thoải mái để Jennie gác chân lên người.
- Hừmmmm...chị nói thật hả?- Jennie đưa mắt to tròn nhìn Jisoo, chân gác lên người cô lắc lắc.
- Tuy là không bằng tiền em đang có nhưng chị nhất định sẽ cố gắng làm một người bạn đời thật tốt, em muốn cái gì sau này có thể cầm thẻ chị đi mua.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JENSOO] LỜI HỨA...
FanficVì một lời hứa mà đau cả đời... Jennie, chị đã tin vào lời em hứa, vậy tại sao lại đau đến thế?!! Jennie, chị buông tay nhé, vốn dĩ em chẳng yêu chị... Rõ ràng năm đó, không nên tin, nhưng chị đã tin.