Jennie đã 4 tháng rồi không ra ngoài, mẹ nàng có tìm đến muốn gặp thăm hỏi nhưng Jennie cũng không quan tâm, hoàn toàn trở thành cái xác không hồn, nếu không phải vì đứa trẻ thì nàng cũng không ăn uống, mà Kim Jin cũng lặng mất tâm không hề hỏi han đến nàng, cứ như là vụ tai nạn Jennie vừa trải qua ông ta không hề hay biết vậy.
Hôm nay Chaeyoung đến nhà nàng từ sớm, sau khi canh chừng Jennie ăn uống và chăm sóc cơn nghén của nàng thì phải nài nỉ liên tục, thậm chí còn giả vờ đe doạ nếu không ra ngoài đi dạo thì đứa trẻ sẽ buồn chán, sinh ra mặt mũi nhăn nhó thì Jennie mới miễn cưỡng đồng ý.
- Chị nói xem đứa trẻ nên đặt tên là gì?
Chaeyoung vừa lái xe vừa cố gắng bắt chuyện, Jennie chỉ dựa người vào kính xe nhìn xa xăm bên ngoài, thế giới của Jennie từ nhỏ đến lớn chỉ có một mình Jisoo, mất Jisoo thì nàng chẳng còn chút tha thiết nào nữa, nàng chẳng quan tâm đến việc gì ngoài mỗi ngày đều lặng người suy nghĩ về những kỉ niệm của nàng và Jisoo.
- Đợi Jisoo trở về đặt tên cho con đi.
Jennie vuốt bụng mình, nàng chỉ nhàn nhạt trả lời, ai cũng nói với nàng Jisoo mất rồi, cả thi thể cũng không còn, bằng chứng là hơn 4 tháng nay nàng không còn nhìn thấy Jisoo nữa, nhưng giác quan thứ 6 của một người phụ nữ và cả tính cách nhạy cảm hơn những người khác làm Jennie nhen nhóm hi vọng.
Jennie vẫn luôn tin rằng Jisoo của nàng còn sống, chị ấy chỉ bận việc thôi, một việc gì đó rất quan trọng, xong việc thì chị ấy sẽ trở về với mẹ con nàng, nàng luôn có cảm giác mình đang ở trong vòng bảo vệ của Jisoo, luôn có Jisoo ở bên cạnh quan sát nàng từ xa, nếu Jennie nói ra thì chắc chắn mọi người sẽ nghĩ nàng ngốc, sẽ cho rằng nàng điên rồi, nhưng nàng luôn tin là như vậy, niềm tin tuy có chút yếu ớt nhưng đó là thứ duy nhất Jennie bám víu vào để mỗi ngày có thể đừng khóc.
- Jennie à....chị muốn đi mua gì không, chúng ta đi mua đồ cho em bé được không?
Chaeyoung không biết phải nói gì, đành phải lãng sang chuyện khác, Jennie đã không còn kích động như những ngày đầu nhưng thái độ bình thản đến đau lòng đó ai nhìn vào cũng xót xa, em thấy thương Jennie hơn cả bản thân mình, một cô gái nhỏ mang thai đang đối mặt với chuyện kinh khủng nhất cuộc đời, không thương sao được.
Thấy Jennie không nói gì Chaeyoung liền nhanh chóng đưa nàng đến khu mua sắm, cẩn thận nắm tay Jennie kéo nàng đi để tránh cho Jennie chạy mất thì em sẽ đứng tim mà chết chứ chẳng chơi.
- Lần trước khám thai bác sĩ nói có thể em bé là con gái, chúng ta mua đầm cho bé con đi.
Chaeyoung hào hứng nhìn mấy bộ quần áo nhỏ xíu ở trước mắt, kéo kéo Jennie đến gần hơn, em bé của Jennie nhất định là xinh đẹp như nàng và cả mang nét đẹp của Jisoo nữa, đứa trẻ cực phẩm này lớn lên nhất định có vô số nhiều say mê.
Jennie nhìn quần áo trẻ con cái nào cũng xinh xắn thì đột nhiên nàng mỉm cười nhẹ, nhưng nụ cười nhanh chóng vụt tắt khi mà ở phía đối diện nàng nhìn thấy hai cô gái bằng cỡ tuổi nàng đang âu yếm nhìn nhau, có lẽ bọn họ cũng giống như nàng và Jisoo, nhưng mà họ thật hạnh phúc, Jennie thấy được cô gái đang mang thai ánh mắt lấp lánh khoác tay người kia, thấy được chính hình ảnh của mình ngày trước khi có Jisoo bên cạnh, vô cùng hạnh phúc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JENSOO] LỜI HỨA...
FanfictionVì một lời hứa mà đau cả đời... Jennie, chị đã tin vào lời em hứa, vậy tại sao lại đau đến thế?!! Jennie, chị buông tay nhé, vốn dĩ em chẳng yêu chị... Rõ ràng năm đó, không nên tin, nhưng chị đã tin.