Chap 65

5.2K 311 35
                                    

Lisa đạp cửa lối lên sân thượng trong sự sợ hãi, trên này đang rất lạnh và gió lớn, lại còn tối như vậy, em đảo mắt tìm xung quanh nhưng chẳng thấy ai, cẩn thận đi dò xét khắp nơi, chỉ một lòng mong Jennie đừng xuất hiện ở đây.

Lisa sau khi xác nhận không có Jennie trên này mới thở phào nhẹ nhõm, Chaeyoung làm em đứng tim chết mất, cứ sợ không trông nom Jennie kĩ làm nàng dễ dàng nghĩ quẩn thì sẽ hối hận cả đời.

Lisa khoá cửa lại rồi vội vàng chạy xuống nhà, không có trên này nhưng chẳng biết Jennie đi đâu, mọi người đều đang vội vã đi tìm, náo loạn cả nhà lên hết, bên trong nhà cũng không có đặt camera làm gì nên không thể xem lại.

- Lisa...phòng này đang mở cửa...

Chaeyoung nảy giờ rất sốt ruột tìm kiếm, nhưng nhà này là biệt thự lớn, rất nhiều phòng và cả khuôn viên bên ngoài cũng rộng nữa, em đã tìm liên tục nhưng chẳng thấy tung tích Jennie, đang suy nghĩ xem rốt cuộc Jennie đi đâu thì em vô tình đi ngang qua mới để ý thấy một căn phòng đang hé cửa, có gì đó mách bảo làm Chaeyoung với gọi Lisa, sau đó em vào phòng bật đèn nhìn quanh.

Đây là phòng sách của Jisoo ở trước đó, Chaeyoung hình như có từng đến đây chơi và vào đây một lần, em cũng không nhớ rõ lắm vì Lisa đã dọn ra ngoài sống với em từ lâu, lâu lắm đã không quay lại đây, kí ức lưu lại căn phòng này cũng không nhiều.

Chaeyoung cẩn thận nhìn quanh, chiếc giường nhỏ trong phòng không có ai nằm, cửa sổ mở toang làm em giật mình, Chaeyoung đi đến cửa sổ nhìn xuống, cảm giác ớn lạnh chạy dọc sống lưng nhưng bên dưới cũng không có gì, chỉ thấy mấy anh vệ sĩ đang đi tìm xung quanh, em thở hắt ra đóng cửa sổ lại nhưng đột nhiên lại nghe tiếng khóc thút thít phát ra từ đâu đó.

- Chaeng sao rồi em, tìm thấy Jennie chưa?

Lisa vội chạy lên đi vào phòng, nhìn quanh một lúc, căn phòng ngoài sách mà Jisoo thích còn có vật dụng cũ của chị ấy, nhìn vật lại thấy nhớ người hơn.

- Lili nghe thử xem, hình như em nghe tiếng khóc.

- Phải không...suỵt....

Lisa nhíu mày, tiếng khóc sao, ra hiệu cho Chaeyoung im lặng để cả hai nghe rõ hơn, phải rồi là tiếng khóc rất nhỏ, nhìn qua lại thì hình như phát ra từ trong tủ quần áo. Lisa rón rén đi đến, hai tay nhanh chóng mở tủ ra, em phát hiện Jennie đang ở trong tủ ôm lấy mấy chiếc áo của Jisoo mà khóc.

Lisa đau lòng muốn khuỵu xuống, chân tay không có sức lực trong khi Chaeyoung ôm chầm lấy Jennie, sau đó em đẩy Jennie ra, gấp gáp kiểm tra khắp người nàng xem có làm sao không. Jennie khuôn mặt đang trông rất sợ hãi và nứt nở nghẹn ngào, nàng giữ chặt lấy áo Jisoo mà áp lên mặt, tóc rối bù, thu mình lại một góc tủ rất đáng thương.

- Jennie à, chị không sao chứ, chị làm mọi người lo lắm, sao chị lại đi sang đây?- Chaeyoung lau nước mắt trên mặt nàng rồi nhìn Lisa, tim em vẫn còn đang đập rất nhanh, nếu Jennie có chuyện gì cả đời này hai đứa đều không tha thứ cho bản thân được.

- Tôi...nhớ Jisoo lắm....cho tôi ở đây...một chút thôi mà...- Jennie đưa ánh mắt long lanh cầu xin hai người, nàng run lên vì sợ Chaeyoung và Lisa sẽ kéo nàng ra khỏi đây.

[JENSOO] LỜI HỨA...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ