Chap 76

10.2K 347 40
                                    

Jisoo ngồi đợi ở bên ngoài phòng cấp cứu, cô ôm lấy mặt, cực kỳ đau khổ, hai mắt đỏ hoe chỉ hướng về cánh cửa phòng, trong lòng liên tục cầu nguyện, cô không thể mất Jennie và đứa trẻ, mất một trong hai đều không được, đặc biệt là Jennie, người mà cả đời Jisoo nguyện không thay lòng, nếu Jennie có chuyện gì Jisoo làm sao có thể sống tiếp?!!

Jisoo nghĩ đến Jennie đã từng ở đây trải qua cảm giác chờ đợi đến đau lòng này khi cô bị tai nạn lần đầu tiên, Jennie lúc đó hẳn là yếu đuối và mệt mỏi hơn Jisoo rất nhiều, nàng rất mỏng manh, vậy mà đã phải tự gắng gượng vượt qua việc đó hai lần, còn cố gắng chờ đợi cô 4 tháng vừa qua nữa.

Jisoo không ngừng khóc, rồi lại tự tay lau nước mắt cho mình, bác sĩ đã ở trong đó một giờ, Jisoo càng lúc càng sợ hơn nữa, thời gian lâu có nghĩa là Jennie đang rất khó khăn chống chọi và vượt qua.

- Chị Jisoo, Jennie ở trong đó sao?

Lisa và Chaeyoung nghe tin liền chạy vào bệnh viện sau khi sắp xếp công việc, Lisa đến bên cạnh ôm lấy vai Jisoo. Jisoo từ nhỏ đã phải chịu rất nhiều thiệt thòi, đau khổ đến hôm nay cũng chưa chấm dứt, không biết phải diễn tả nỗi đau lòng và thương Jisoo như thế nào cho hết, Lisa chỉ ôm chặt chị để Jisoo cảm thấy an ủi, dù Jisoo có trở nên mạnh mẽ vì muốn bảo vệ Jennie đi chăng nữa thì chị ấy vẫn là phụ nữ, vẫn có quyền được yếu đuối, được khóc cho thoả nỗi lòng.

- Chị Jisoo đừng khóc, chị Jennie sẽ không sao đâu, sẽ vượt qua mà.

Chaeyoung ở đằng sau chạm tay vào lưng Jisoo vuốt nhẹ, em không biết tại sao bọn họ lại bất hạnh như vậy, mọi chuyện Jennie và Jisoo trải qua giống như một bộ phim, vừa vô lý lại cũng vừa rất thật, nếu em và Lisa trải qua những chuyện vừa rồi hẳn em cũng sẽ sợ mất Lisa như Jisoo đang lo sợ mất Jennie.

- Ai là người nhà cô Kim Jennie?

- Là tôi...- Jisoo đang gục đầu trên vai Lisa thì nghe bác sĩ bước ra gọi nên vội vàng chạy ngay đến.

- Cô ấy và đứa trẻ không sao rồi, cũng may là đưa đến bệnh viện kịp lúc, cô ấy cần phải nghỉ ngơi tốt, một lát nữa có thể vào thăm.

Bác sĩ thấy bộ dạng Jisoo nhếch nhác đến khổ sở thì có chút thương cảm, hẳn cô gái nằm trong kia rất quan trọng với cô gái này, ông vỗ tay lên vai Jisoo rồi gật đầu.

Jisoo nghe đến nàng và con không sao thì cả thân thể như muốn ngất lịm đi, Lisa phải ôm lấy cô giữ vững, Jisoo đã phải rất căng thẳng, vừa rồi khi nghe gọi tên khuôn mặt Jisoo đã tái nhợt đi rất nhiều.

- Jennie...Jennie của chị không sao rồi, chị không mất em ấy, Jennie vì chị mà cố gắng, hai đứa à, Jennie còn bảo vệ được cả em bé, em ấy giỏi quá.

Jisoo giống như vui mừng đến cả mất lý trí, cô giữ chặt tay Lisa và Chaeyoung mà cười ngây ngốc, bộ dạng của Jisoo làm Lisa còn phải khóc theo, chị đã yêu Jennie đến bao nhiêu rồi, nụ cười của chị vừa hạnh phúc vừa nghẹn ngào đến đau lòng, chị thương Jennie còn hơn cả mạng sống, Jennie thật sự là người có phúc nhất.








Jisoo đắp chăn cho Jennie lại ngay ngắn, cô một tay đặt lên bụng nàng, một tay cầm lấy tay Jennie áp lên má mình. Jisoo đã ở bên cạnh nàng từ lúc nàng được chuyển sang phòng chăm sóc, cô muốn đợi Jennie tỉnh lại, Jennie giỏi lắm rồi, cô nhất định phải cảm ơn nàng, phải khen ngợi Jennie thật nhiều.

[JENSOO] LỜI HỨA...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ