1. Ngài Tần xem mắt: Xin chào.

14.2K 818 191
                                    

1. Ngài Tần xem mắt: Xin chào.

Đông Bối Bối nhận được điện thoại của Mẫn Hằng khi đang làm việc.

Cậu đứng trước máy in, một tay cầm điện thoại, một tay bỏ giấy vào trong hộp.

Mẫn Hằng: "Ba giờ rưỡi chiều, đừng quên nha."

Đông Bối Bối cất giấy đẩy thùng vào, nhấn nút một cách thành thạo, máy in bắt đầu kêu bíp bíp hoạt động.

Ba giờ rưỡi.

Đông Bối Bối nhìn đồng hồ trên tay, ở văn phòng không tiện nói chuyện nên cậu đơn giản "Ừ" một tiếng xem như đáp lại.

Mẫn Hằng ở đầu dây bên kia lại cứ léo nhéo: "Giờ này thì chắc là ông cũng tiện nhỉ, chạy ra ngoài chút hẳn là ô kê?"

Mẫn Hằng: "Hẹn trong ngày làm việc thì đành chịu thôi, ai bảo bạn của Sở Hoài Nghiêm kia toàn là sếp bự chứ, sếp bự bận lắm à nha."

Mẫn Hằng: "Mẹ nó chứ, lúc trước tui khùng điên cái gì vậy trời, làm bạn tình với bồ cũ thì cũng thôi đi, còn giới thiệu đối tượng hẹn hò cho bạn của ổng, điên thật."

Mẫn Hằng: "Dẹp dẹp, Bối Bối ông cứ coi như đang làm từ thiện đi, nếu không ưng thì ông xem như ra ngoài uống trà chiều, sau này tui mời ông ăn cơm, xin lỗi ông."

Đông Bối Bối: "Ừ, được."

Mẫn Hằng: "Ông ở văn phòng à?"

Đông Bối Bối: "Ừ."

Mẫn Hằng: "Vậy được rồi, có gì nói qua wechat, cúp đây, không phiền ông nữa, tránh cho đồng nghiệp lại bíp bíp ông."

Mẫn Hằng: "Cúp nhá."

Đông Bối Bối: "Được."

Kết thúc cuộc gọi, hai bản hợp đồng dài sáu trang cũng đã in xong.

Đông Bối Bối chỉnh sửa hợp đồng lại cho gọn, dùng kẹp giấy ghim riêng rồi đưa qua bàn làm việc của chị Lý.

Chị Lý nhận lấy: "Cảm ơn."

Đông Bối Bối gật đầu, đang định đi về chỗ ngồi thì cửa phòng làm việc của sếp Trọng bị đẩy ra, một người đàn ông trẻ tuổi tuấn tiếu xán lạn bước ra, anh ta bước ngang qua Đông Bối Bối không thèm liếc lấy một cái, ngay cả chào hỏi cũng không, cao ngạo thôi rồi.

Người trong văn phòng đều thấy rõ nhưng không ai lên tiếng, tất cả chỉ lặng lẽnhìn, trong mắt toàn là muốn hóng chuyện.

Chỉ có chị Lý nhỏ giọng nói với Đông Bối Bối một câu: "Tiêu Dung kia là vậy đó, nhỏ nhen, mặc kệ anh ta."

Đông Bối Bối không biểu hiện điều gì, mặt mày tự nhiên quay về chỗ làm việc, đối mặt với máy tính, tay cầm chuột, tiếp tục đọc bài báo liên quan đến công ty cậu đã đọc hơn 80 ngàn lần.

- Đây là công ty con thuộc sở hữu hoàn toàn của doanh nghiệp nhà nước.

Đông Bối Bối được nhận vào làm biên tập viên, bình thường không có việc gì, trừ khi chị Lý kêu cậu gõ hợp đồng, in tài liệu.

Thật ra không chỉ có mình cậu. Hầu hết nhân viên trong văn phòng này đều không có việc gì để làm, phần lớn người còn chưa vào biên chế, ngày nào cũng ngồi nhàn đủ tám tiếng, hết giờ tan làm, một tháng kiếm mấy ngàn.

[HOÀN] Nhóc lười kết hôn - Thừa ViệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ