46. Có giống như đang tấu vang bản giao hưởng của định mệnh?
Sau tết, Đông Bối Bối vốn cho rằng cuộc sống của mình sẽ nhanh chóng trở lại như lúc trước: Tần Lĩnh chủ ngoại, cậu chủ nội, Tần Lĩnh đi làm tăng ca đi công tác, cậu ở nhà làm sâu lười nằm dài và tập yoga.
Nhưng cuộc sống không như cậu mong đợi -
Tần Lĩnh bắt đầu đi chín về năm, ít tăng ca, cuối tuần cũng nghỉ ngơi cố định một ngày.
Trước giờ chuyện trong nhà trừ dì giúp việc ra thì có Đông Bối Bối phụ trách, bây giờ Tần Lĩnh về nhà, anh nhất định sẽ làm chút chuyện gì đó, khi tán gẫu với nhau, anh cũng sẽ nói với Đông Bối Bối một ít quyết sách của công ty.
Thay đổi rất rõ ràng, Đông Bối Bối cảm nhận được.
Nhưng cậu không còn cảm thấy Tần Lĩnh về nhà quá nhiều như lúc trước.
Mọi chuyện rất tự nhiên suôn sẻ, cậu đã chấp nhận những thay đổi này.
Còn một điều nữa:
Khi kỷ niệm một năm, Tần Lĩnh đã tặng cho Đông Bối Bối một món quà: Một chiếc chìa khóa.
Chìa khóa đó được Đông Bối Bối cất đi, sau đó là Lộc Sơn gặp khủng hoảng, không ai còn để tâm nhớ đến nó.
Sau tết, Tần Lĩnh hỏi chiếc khóa này, Đông Bối Bối đưa ra.
Đông Bối Bối nghi hoặc: "Đây là, chìa khóa nhà?"
Tần Lĩnh gật đầu: "Anh mua một căn."
Mua nhà?
Đến cuối tuần, Tần Lĩnh dẫn Đông Bối Bối đi xem căn nhà kia.
Nhà ở khu đô thị, là một quần thể biệt thự nằm yên tĩnh giữa nhịp sống hối hả.
Khu nhà đã có năm tháng, vị trí đẹp, nhà riêng biệt, loại hình tốt, môi trường cộng đồng cũng tốt.
Lúc Tần Lĩnh dẫn Đông Bối Bối đi xung quanh xem nhà, anh giải thích lý do tại sao mình lại mua căn này.
"Trước khi kết hôn, anh vẫn luôn bận rộn không có thời gian, nhà là do một tay em trang hoàng."
"Sau này ngẫm lại, có thể em không nhất định đã thích căn nhà kia, chẳng qua lúc đó chỉ có hai lựa chọn, em chọn một trong số đó."
"Và hầu như anh cũng không tham gia vào việc trang hoàng."
Đông Bối Bối: "Nên?"
Hai người đứng trước một mặt tường kính cao hơn sáu mét.
Tần Lĩnh: "Cho nên, vào kỷ niệm một năm anh đã mua căn nhà này."
"Anh nghĩ, nếu đã là nhà, thì không nên chỉ có một trong hai người sắp xếp, anh cũng nên tham dự vào, cùng 'xây dựng' tổ ấm này."
Đông Bối Bối nghe xong thì kinh ngạc: "Anh định trang trí lại nhà?"
Tần Lĩnh gật đầu, nhìn Đông Bối Bối, nói tiếp: "Kết hôn lâu vậy rồi, anh nghĩ dù em có lười thì lười đó, nhưng hẳn sẽ chỉ thích mỗi nhà nhỏ mà không thích nhà lớn."
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Nhóc lười kết hôn - Thừa Việt
RomanceNHÓC LƯỜI KẾT HÔN Tác giả: Thừa Việt Gõ chữ: The Rêu 📖: 55 CV + 16PN (Chỉ gõ CV) Tình trạng gõ: HOÀN CV. Thể loại: Hiện đại, HE, tình cảm, ngọt sủng, song khiết, chủ thụ, hợp đồng tình yêu, nhẹ nhàng, tình yêu đô thị, duyên trời tác hợp, cưới trướ...