8. Cưới thử trước một năm.

6.8K 628 66
                                    

8. Cưới thử trước một năm.

Đến lượt Tần Lĩnh bất ngờ: "Em đồng ý?"

Cứ vậy là đồng ý?

Đông Bối Bối gật đầu: "Không phải anh đã nói à, chúng ta rất hợp nhau, sau này lại dành thời gian để trải nghiệm cùng nhau là được."

Cậu dừng lại một lúc:" Tôi 27."

Ngụ ý là cậu cũng không còn nhỏ, cũng muốn kết hôn sớm.

Tần Lĩnh cười theo.

Hóa ra họ cũng hòa hợp với nhau trong nhận thức.

Tần Lĩnh thở phào nhẹ nhõm một hơi.

Sự căng thẳng biến mất, bữa gặp mặt của hai người vẫn giống như bình thường, không chút hoang mang.

Bọn họ vừa ăn vừa nói chuyện.

Tần Lĩnh: "Em có yêu cầu gì với kết hôn không?"

Đông Bối Bối suy nghĩ rồi hỏi: "Anh ở nhà khác không?"

Tần Lĩnh: "Em muốn ở đâu?" Đông Bối Bối cảm thấy câu hỏi này hơi lạ, tại sao lại để cậu chọn giữa 120m2 và 380m2? Không phải ở căn 120 kia à?

Tần Lĩnh nói tiếp: "Nếu em có thích căn nào thì cũng có thể mua mới."

Đông Bối Bối: ?

Bé lười lơ ngơ, sao lại thành mua nhà mới luôn rồi?

Phiền lắm.

Đông Bối Bối: "Vậy cứ ở căn 120m2 đi."

Tần Lĩnh: "Có nhỏ quá không."

Đông Bối Bối: ?

Đông Bối Bối nhớ tới lần đầu tiên hai người gặp mặt, Tần Lĩnh đã nói về chuyện của người cũ, chuyện nhà cửa, còn nói với câu, "Tôi thật sự không hiểu, tại sao chỉ có hai người lại cần lớn như vậy, xin đối phương cho tôi một lời giải thích hợp lý."

"Nếu có thể thuyết phục được tôi, ở lớn hơn cũng không phải không được."

Sao tới lượt cậu lại thành 120m2 có nhỏ quá hay không rồi?

?

Đông Bối Bối: "Nhỏ á?"

Tần Lĩnh: "Tôi nghĩ em thích ở nhà, lớn và rộng hơn sẽ làm em thấy thoải mái hơn."

Không đâu!

Đông Bối Bối thầm nghĩ: "Chỉ biết là không hề thoải mái."

Đông Bối Bối: "Vậy căn 120m2 kia đi."

Cậu dừng lại, "Hay anh muốn sống ở nhà tôi không?"

Tần Lĩnh: "Khu Kim Hằng cách công ty tôi xa quá."

Đông Bối Bối: "Vậy thì căn đó đi." Dù sao kết hôn rồi cậu cũng nghỉ việc, sống ở đâu cũng được hết.

Tần Lĩnh gật đầu, tỏ vẻ sẽ dẫn Đông Bối Bối đi xem nhà trước, "Nhà được giao là nhà hoàn thành, nếu em không thích trang trí có thể gỡ bỏ rồi lắp đặt tùy theo sở thích."

Nhà hoàn thành.

Đông Bối Bối: "Đi xem trước đã. Nếu đã trang trí ổn thỏa, chỉ cần mua ít đồ đạc gia dụng là được."

[HOÀN] Nhóc lười kết hôn - Thừa ViệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ