17. Làm một cái chụt lên cằm của Tần Lĩnh.

7K 639 74
                                    

17. Làm một cái chụt lên cằm của Tần Lĩnh.

Đông Bối Bối: Hay lắm.

Cậu mất ngủ.

Già đầu thế này rồi nhưng đây là lần đầu tiên được người cùng giới thơm lên mặt.

Người thơm cậu lại còn là ông xã vừa cưới.

Cảm giác rất tuyệt.

Chỉ là hơi mắc cỡ.

Cũng hơi bay bay.

Đông Bối Bối muốn dùng chăn quấn chặt mình lại, lăn từ bên này giường qua bên kia giường.

Nhịn lại, nhắm mắt, giả vờ ngủ, nhưng trong đầu lại hoạt động hết công suất.

High đến mức không biết đến mấy giờ, Đông Bối Bối buồn ngủ đến mức cuối cùng cũng chịu thiếp đi.

Ngày hôm sau, khi Đông Bối Bối tỉnh dậy đã hơn mười giờ sáng.

Chỗ kế bên đã trống từ sớm, phòng kế bên cũng yên tĩnh, chỉ còn một mình cậu.

Đông Bối Bối nhớ tới cha của Tần Lĩnh vẫn còn ở đây, cậu gõ đầu, vội vàng đứng dậy.

Cậu thay quần áo, mở cửa đi ra ngoài, nhìn thấy Tần Lĩnh và Tần Đại Hải đang ngồi cùng nhau.

Thấy cậu đi ra, trên mặt Tần Đại Hải không có chút trách cứ nào, chỉ nói: "Dậy rồi à."

"Hôm qua tiếp đãi tía mệt lắm đúng không?"

Đông Bối Bối ngạc nhiên khi thấy hai cha con đang ngồi bóc đậu tương cùng nhau.

?

Bóc đậu tương?

Tần Lĩnh vừa bóc đậu tương vừa chỉ lên bàn: "Có chừa bữa sáng lại cho em."

Đông Bối Bối đưa mắt hỏi Tần Lĩnh: Ai làm?

Tần Lĩnh hất cằm về phía Tần Đại Hải.

Đông Bối Bối được thương mà sợ, dù sao thì cha của Tần Lĩnh nhìn dữ lắm đó, lại còn là người đến làm khách, cũng không nên để ông làm bữa sáng cho cậu.

Còn đậu tương này...

Đông Bối Bối ăn sáng xong thì chợt nhận ra: Đừng bảo là cái túi cậu trữ trong bếp từ mấy năm trước chứ?

Thiệt tình.

Không chỉ vậy, Tần Đại Hải đã bóc hơn nửa cho Đông Bối Bối, Đông Bối Bối vội vàng đi qua, đầu tiên là cảm ơn, sau đó bày tỏ không cần bóc nữa hãy mau bỏ xuống, cậu có thể tự bóc sau.

Tần Đại Hải tránh né bàn tay đang muốn lấy đậu tương của Đông Bối Bối, bất mãn: "Ài, hia bóc cái chi mà bóc, hia là mấy thằng nhóc thành phố da mềm thịt mịn, sao mà mần mấy cái này được."

Ông còn nói, "Thằng cả thì biết mần nè, nhưng bình thường nó mần quá nên chắc là không có thời gian để mần cái này đâu."

"Vừa hay có tía ở đây, để tía bóc cho."

Đông Bối Bối cầm đậu: "Chúng ta bóc chung đi ạ."

Tần Đại Hải nở nụ cười, cười đến hòa ái, không còn đen mặt giống lúc mới tới: "Hia biết là được rầu, không nhất thiết phải mần đâu."

[HOÀN] Nhóc lười kết hôn - Thừa ViệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ