22. Khô cá không mặn.
Đông Bối Bối cảm thấy, mối quan hệ giữa người và người rất huyền diệu.
Giống như cậu và Tần Lĩnh -
Trước khi hôn nhau, dù cho đã kết hôn rồi, những lúc rảnh rỗi cậu cũng rất khi nghĩ đến Tần Lĩnh, nhất là lúc Tần Lĩnh đi công tác không có ở nhà.
Nhưng từ sau nụ hôn trong xe lần trước, không biết có phải là do Đông Bối Bối bị nhu cầu sinh lý âm thầm quấy phá hay không, vậy mà cậu bắt đầu thường xuyên nhớ đến Tần Lĩnh.
Nhất là nghĩ xem khi nào thì Tần Lĩnh về nhà.
Sau khi Mẫn Hằng biết thì bình tĩnh nói: "Mùa xuân đến rồi, động dục rồi."
Đông Bối Bối: ...
Mẫn Hằng ăn ngay nói thẳng: "Ông tin tui đi, đây tuyệt đối là do cái động của ông đóng mạng nhện lâu quá rồi."
"Thật đấy, ông với anh xã nhà ông nhấp nhô với nhau mấy lần là ô kê ngay."
Trước kia Đông Bối Bối không nghe lọt tai những lời này, chỉ cảm thấy Mẫn Hằng suy bụng ta ra bụng người, bây giờ nghĩ lại, không phải là không có lý - có lẽ thật sự là do nhu cầu sinh lý của mình bắt đầu rục rịch.
Nhưng Tần Lĩnh bận rộn công việc thế này, cậu cũng khó để hỏi khi nào thì Tần Lĩnh về nhà.
Hôm đó đi dạo siêu thị với Mẫn Hằng.
Đi đến khu cung cấp đồ dùng kế hoạch hóa gia đình, Mẫn Hằng bình tĩnh nói một câu "Tui tặng ông mấy món", nói xong đưa tay ra, trực tiếp quơ một loạt áo mưa trên giá vào xe đẩy.
Đông Bối Bối: ...
Thấy Đông Bối Bối nhìn mình, Mẫn Hằng: "Sao vậy, không đủ hả?"
Nói xong thì muốn quơ tay lần nữa.
Đông Bối Bối nhanh chóng đẩy xe kéo người đi về phía trước: "Đủ rồi đủ rồi."
Cuối cùng, sau một tuần nữa, Tần Lĩnh về nhà, lúc xuống máy bay anh có nhắn một tin cho Đông Bối Bối.
Đông Bối Bối rất vui.
Khi chuông cửa vang lên, mở cửa ra, nhìn thấy lại là một khuôn mặt mệt mỏi khí sắc không tốt.
Đông Bối Bối sửng sốt, hỏi: "Sao vậy?"
Sắc mặt của Tần Lĩnh hơi trắng, môi cũng không còn màu, anh vừa vào cửa vừa nói: "Hơi cảm."
Lý Mông đỡ Tần Lĩnh một phen, đẩy vali về phía trước, sau đó nói với Đông Bối Bối: "Sếp Tần bị sốt, trước khi lên máy bay đã 39 độ 8, mới vừa uống thuốc hạ sốt xong."
Công ty còn có việc nên Lý Mông đi trước.
Tần Lĩnh không khỏe trong người nằm trên giường, Đông Bối Bối rót cho anh ly nước rồi đặt bên trên, còn pha thêm một chén thuốc ta để tiêu nhiệt giải độc, vừa khuấy thuốc vừa đi vào phòng.
Tần Lĩnh nhắm mắt lại, khó chịu nằm đó.
Nghe thấy tiếng bước chân, Tần Lĩnh mở mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Nhóc lười kết hôn - Thừa Việt
RomanceNHÓC LƯỜI KẾT HÔN Tác giả: Thừa Việt Gõ chữ: The Rêu 📖: 55 CV + 16PN (Chỉ gõ CV) Tình trạng gõ: HOÀN CV. Thể loại: Hiện đại, HE, tình cảm, ngọt sủng, song khiết, chủ thụ, hợp đồng tình yêu, nhẹ nhàng, tình yêu đô thị, duyên trời tác hợp, cưới trướ...