41. "Tôi là bạn đời của Tần Lĩnh."
Đúng là Tần Lĩnh quay về để bàn chuyện ly hôn.
Các khoản nợ rất nhiều và lớn, anh không thể chú ý hết được, bất cứ một bên nào cũng có thể nộp đơn xin đóng băng tài sản cá nhân của anh tùy lúc.
Bối Bối là bạn đời của anh, tài sản đứng tên cậu cũng không ít.
Trong lúc này anh không thể để Bối Bối 'táng gia bại sản' theo anh.
Anh nghĩ thế này: Ly hôn, bảo vệ tài sản của Bối Bối, nhưng anh và Bối Bối vẫn ở cùng nhau, tục xưng: Ly hôn giả.
Ly hôn giả không có gì là không tốt.
Trước khi về nhà, Tần Lĩnh đã suy nghĩ kỹ.
Vả lại anh cảm thấy điều này chỉ có lợi chứ không có hại cho Bối Bối, hẳn là Bối Bối sẽ thuận lợi đồng ý.
Nhưng anh không ngờ Bối Bối lại lên tiếng từ chối.
Tần Lĩnh ngây ngẩn cả người.
Tần Lĩnh cảm thấy có lẽ Bối Bối đã hiểu lầm đề nghị của anh, anh giải thích: "Chỉ là giả."
Đông Bối Bối nghiêm túc nhìn anh: "Kết hôn là thật, vậy thì ly hôn cũng là thật, không có chuyện ly hôn giả ở đây."
Tần Lĩnh kiên nhẫn: "Anh không nghĩ sẽ rời xa em."
Đông Bối Bối gật đầu: "Em biết."
Tần Lĩnh đành nói hết rồi khuyên: "Tình hình bây giờ của công ty không tốt lắm, việc đóng băng có thể xảy ra bất cứ lúc nào, tài sản của em đều là do mẹ em và nhà họ Đông cho em, em không thể vì Lộc Sơn hay cá nhân anh..."
Đông Bối Bối ngắt lời: "Còn thiếu bao nhiêu?"
Tần Lĩnh im lặng, anh quay sang Đông Bối Bối, nắm chặt lấy tay cậu, nắm trong lòng bàn tay anh, ánh mắt hay giọng điệu tràn đầy dịu dàng: "Bối Bối, nghe lời anh, ly hôn đi, bảo vệ tài sản của em, cũng là bảo vệ em, em không cần phải ở đây mạo hiểm với anh."
"Chúng ta chỉ là ly hôn giả, không có gì là ly hôn thật hết."
"Anh vẫn là chồng em, chúng ta vẫn là bạn đời của nhau, chúng ta sẽ không xa nhau."
Ánh mắt của Đông Bối Bối vẫn rất kiên định: "Em hỏi anh bây giờ còn thiếu bao nhiêu?"
Tần Lĩnh trả lời: "Rất nhiều."
Đông Bối Bối: "Cụ thể."
Tần Lĩnh lắc đầu: "Không có con số cụ thể."
Đông Bối Bối hỏi ngay: "Có phải mắt xích tài chính cũng có vấn đề đúng không?"
Tần Lĩnh không lên tiếng.
Đông Bối Bối cho rằng Tần Lĩnh chấp nhận, cậu nói ngay: "Em về nhà họ Đông tìm dì nhỏ."
Tần Lĩnh thở dài: "Bối Bối..."
Đông Bối Bối ngắt lời Tần Lĩnh lần nữa, nhìn thẳng vào anh: "Kỷ niệm lần trước anh còn nói tuyệt đối sẽ không ly hôn với em, bây giờ chỉ mới qua một tháng."
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Nhóc lười kết hôn - Thừa Việt
RomanceNHÓC LƯỜI KẾT HÔN Tác giả: Thừa Việt Gõ chữ: The Rêu 📖: 55 CV + 16PN (Chỉ gõ CV) Tình trạng gõ: HOÀN CV. Thể loại: Hiện đại, HE, tình cảm, ngọt sủng, song khiết, chủ thụ, hợp đồng tình yêu, nhẹ nhàng, tình yêu đô thị, duyên trời tác hợp, cưới trướ...