Chương 1: Pháo hôi công trong truyện hào môn

8.3K 533 110
                                    

Trong tiệc những thân ảnh quần áo cùng mùi hương đắt tiền ăn uống linh đình.

Thời điểm Giác Chu đi xuyên qua đám người, một thanh niên trẻ tuổi không cẩn thận đem toàn bộ cốc rượu trong tay hắt lên âu phục của cậu.

Âu phục đắt đỏ dính đầy vết bẩn tỏa ra hương thuần hậu của rượu.

"Chậc." Giác Chu cởi chiếc áo xuống liếc mắt qua đối phương một cái, nhận ra tên này là nam thứ ba trong bộ phim truyền hình tối qua.

Bộ này mẹ cậu cũng xem cho nên cậu nhìn người này có vài phần quen mắt.

"Xin lỗi....Xin lỗi..." Nam nhân trẻ tuổi tướng mạo tuấn tú luống cuống nói lời xin lỗi: "Chúng ta thêm phương thức liên lạc đi, để tôi bồi thường tiên sinh."

Cách đó không xa người đại diện của anh ta nở nụ cười, làm bộ lơ đãng nhìn qua bên này.

Động tĩnh của hai người hấp dẫn không ít sự chú ý, một đám người đứng xung quanh ít bắt đầu nghị luận.

"Vị kia là tiểu thiếu gia nhà họ Cố?" Người mới vào trong vòng quyền quý nhìn chằm chằm Giác Chu.

Tiểu thiếu gia nhẹ rũ mắt, mặt đầy vẻ không kiên nhẫn ôm áo khoác âu phục. Cậu chỉ mặc một chiếc áo sơ mi trắng đơn giản bên trong, vạt áo chui vào dây lưng phác họa ra chiếc eo nhỏ, cổ tay áo được xắn lên lộ ra cánh tay trắng nõn trơn bóng.

"Quả nhiên là..." Trăm nghe không bằng một thấy, chính mắt nhìn mới biết gì là nhân gian tuyệt sắc , hà tư tuyệt vận.

Đứng chung một chỗ với người mới vào giới giải trí kia mà đã trực tiếp đem người mới có danh tiếng không nhỏ kia áp thành người bình thường.

Tại vòng quyền quý, thanh danh Cố tiểu thiếu gia hơn xa so với tiểu thịt tươi này.

Hôm nay yến tiệc này do một vị nhà giàu mới nổi mở, người quyền quý tới không ít là vì nghe danh Cố tiểu thiếu gia tham gia, cho nên mới tới.

Bạn của người mới nói lấy cùi chỏ đụng vào hắn một cái: "Ông đừng có mù mà đụng tới cậu ta."

Người kia nở nụ cười thành tiếng: "Tôi biết bản thân tôi ở đâu."

Hắn mà xứng với tiểu thiếu gia?

Cố gia quyền thế ngập trời, Cố tiên sinh nhậm chức ở chính phủ Liên Bang, chị gái của Cố phu nhân là nhà cung cấp vũ khí, còn có anh trai nuôi của tiểu thiếu gia- Giang Hạc Niên tiên sinh- Quan ngoại giao của Liên Bang.

Gia đình có bối cảnh như vậy , không thể nghi ngờ tiểu thiếu gia ngậm thìa vàng mà lớn.

Đương nhiên, tính cách tiểu thiếu gia rất đáng yêu, nếu không phải gia đình không cho cậu yêu sớm thì người theo đuổi cậu phải xếp dài từ đây đến tinh hệ bên cạnh.

Tiểu thiếu gia bình sinh ghét nhất là người khác tới gần mình, cậu còn đặc biệt phản cảm tiếp xúc tứ chi.

Nghe nói ảnh đế đang hot bây giờ cũng từng yêu đơn phương tiểu thiếu gia, còn không phải là theo đuổi thất bại sao?

"Nửa năm trước có một nam idol muốn bò lên giường của tiểu thiếu gia, không đến mấy ngày, chân của idol nam kia bị đánh gãy, đến giờ còn chưa tra ra ai làm đâu." Người bạn kia không rét mà run lắc đầu.

Sau khi vạn nhân mê cầm kịch bản pháo hôi- Chẩm Tịch Yểu YểuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ