#Pháp_sư #Thiêu_đốt_sao_trời một đường leo thẳng lên hotsearch của Tinh Võng.
[Mời cả nhà cùng tới nghe giọng vợ tui, tôi đã nghe suốt một đêm rồi huhu.]
Thậm trí tới cả tinh võng hàng xóm cũng qua hóng hớt, sau khi nghe xong đều sôi nổi lên tiếng:
[Tui vượt tường lửa qua đây!!! Cho tui hỏi chút "Thiêu đốt sao trời" khi nào có thể phổ biến sever cho cả vũ trụ sử dụng thế?]
[À há túm được một người giống tôi, tôi ở trên phi thuyền với một đám đực rựa chưa yêu đương bao giờ, hôm qua sau khi nghe giọng pháp sư xong cả đám hưng phấn xếp hàng đi tắm :)).]
[Tôi là người của Liên Minh đây, lầu trên sao nhiều người vượt tường lửa qua thế? Đầu tôi lại nhảy số qua Di Chu đại lão bị trói trên phi thuyền tinh tặc, aaaa chảy nước miếng, chảy nước miếng.]
"Thiêu đốt sao trời" ngửi được mùi làm ăn, vội vàng update sever.
Mùa này bội thu.
______
Lúc Giác Chu đang vẽ tranh thì được tin danh số sau khi ra nhân vật pháp sư kia rất tốt, thậm chí còn phá kỷ lục.
【Làm sao mà?】 Cậu ném bút vẽ, vẻ mặt khiếp sợ 【"Thiêu đốt sao trời" có nhiều người giàu ngốc nghếch lắm hả?】
Tóm lại bên nhân viên "Thiêu đốt sao trời" rất vui vẻ, trừ đi tiền thù lao ban đầu thì còn gửi qua mấy phần qua, chủ động liên hệ Giác Chu.
"Di Chu tiên sinh, chúng tôi muốn mời ngài cùng livestream cùng Thời Độ, voice pháp sư của ngài rất được chào đón, mỗi ngày đều có rất nhiều người nhắn tin hỏi thông tin của ngài."
.....Thích giọng nói của một nhân vật anh hùng, mọi người không thấy kỳ lạ à?
Gần đây Giác Chu rất rảnh rỗi nên chần chừ một lúc rồi nhận lời.
Nhân viên công tác bổ sung: "Đúng rồi, chúng tôi gửi cho ngài một bộ phát thực tế ảo, kèm theo camera. Nếu ngài cảm thấy được thì có thể mở camera được không ạ?"
Giác Chu không được lộ mặt, nếu không chờ đón cậu là gấp đôi màn mưa bom bão đạn, cậu liền nghĩ ra tự mình tìm một cái khăn ếch xanh trùm lên đầu.
"Thiêu đốt sao trời" cấp quyền hạn livestream trên kênh chính cho Giác Chu, Giác Chu vừa vào thì phát hiện Thời Độ đã online.
Camera còn chiếu vào bàn tay của thiếu niên, tâm tình cậu ta rất tốt: "Ông chủ nhỏ.....Aizz, camera có thể chỉnh xuống bàn phím."
.......Giác Chu mất mặt cầm khăn ếch xanh ném đi.
Chưa chuẩn bị xong chuẩn bị live stream nên chỉ có Thời Độ cùng nhân viên công tác thấy cậu đội ếch.
Thời Độ rầu rĩ cười nhẹ vài tiếng: "Ông chủ nhỏ, chuẩn bị chưa?"
"Ừm."
Lần đầu live stream Giác Chu có chút khẩn trương, thừa dịp đang kết nối phòng phát song thì bưng cốc pha lê lên uống một ngụm.
Kiểu tóc có hơi rối loạn, cậu hơi gục đầu xuống liếm đi giọt nước dính trên môi, trong camera phản chiếu một phần tóc mái.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau khi vạn nhân mê cầm kịch bản pháo hôi- Chẩm Tịch Yểu Yểu
HumorTóm tắt trong một câu: Bị coi như yếu ớt mà sủng ái. Dàn ý: Thiện lương thì sẽ không giấu được mỹ đức. Bản QT: khotangdammy