Chương 5: Pháo hôi công trong truyện hào môn(5)

3.9K 393 16
                                    

Ngón tay trắng như sứ vừa được tẩy rửa, giờ nhiễm khoái cảm mà nhiễm hồng.

Cũnng may những người trong phòng bệnh đều trở về ai làm việc nấy, nên không ai chú ý đến thiếu niên thanh tú giờ phút này nửa quỳ trước mặt Giác Chu.

Lông mi tỉ mỉ che lại đôi đồng tử đậm màu đang hiện lên vẻ hưng phấn, trong lòng lại đè nén tâm tư đen tối khó nói.

Giác Chu chống đỡ không  nổi sống nổi, một cánh tay không nhịn được mò ra sau gáy Tạ Ôn Trần.

Lời nói ra, không giống như đnag trách cứ mà giống như lời ám muội: "Cậu làm gì..."

"Không thích sao?" Tạ Ôn Trần khẽ ngẩng đầu, mang theo vài phần nghi hoặc, nhíu mày buông tay Giác Chu ra.

Trong ánh mắt y phản chiếu hình bóng của Giác Chu bây giờ, vành tai trắng nõn ửng hồng lúc ở cùng Chu Trầm Dụ giờ lại hiện lên.

Đột nhiên mất đi xúc cảm tiếp xúc da thịt, Giác Chu suýt chút nữa chủ động sấn tới, cắn cắn đầu lưỡi khắc chế.

Giác Chu:  【Hệ thống!! Aaaaa thụ chính là đồ biến thái.  】 Y còn biến thái hơn cậu.

Hệ thống vội vã an ủi:  【Kí chủ, cậu trước tiên bình tĩnh đã, trong nguyên tác cậu đối xử với hắn cũng như thế này, nên giờ hắn chỉ là đang thuận theo suy nghĩ của cậu thôi.】

Giác Chu đột nhiên nhớ tới, thiết lập đặt ra tên biến thái là cậu. Tuy rằng cậu cũng chỉ là một người có tiềm năng làm kẻ bại hoại nhưng cũng đâu đến mức bức bách thụ chính đối với cậu như thế!

Đâu thể vì thưởng cuối năm mà cậu.....Cậu suy nghĩ một chút, cậu nguyện ý khuất phục vì đồng tiền.

Liếm liếm liếm đi, coi như là bị chó liếm, cũng đâu phải cậu chưa bị chó liếm bao giờ, chó con nhà hàng xóm cũng từng liếm tay cậu rồi.

"Cậu làm rất tốt." Giác Chu hít sâu một hơi, nén sự xấu hổ vỗ nhẹ lên gò má Tạ Ôn Trần: "Lần sau cứ thế mà phát huy."

Có thể là do tối qua ngủ muộn mà cậu cảm thấy hình như ánh mắt yên tĩnh của  Tạ Ôn Trần hiện lên ý cười nhẹ nhàng. Ý cười này như gió xuân làm tan đi băng tuyết. Giác Chu chớp mắt một cái nhìn lại , vẫn là Tạ Ôn Trần mặt không cảm xúc, mím môi không nói một lời.

Giác Chu cảm thấy nếu cậu nói với Tạ Ôn Trần ta bao dưỡng ngươi chỉ là muốn ngươi giúp ta chơi game thì chắc chắn Tạ Ôn Trần sẽ không tin.

  【Anh hệ thống, anh bảo tổng cục chi trả phí tổn thương tinh thần thẳng nam khi giả làm gay đi. 】 Giác Chu hữu khí vô lực nói.

Hệ thống:  【Đương nhiên, tôi sẽ giúp cậu tranh thủ, cực khổ cho cậu rồi. 】

Giác Chu rất muốn khoản thưởng cuối năm, nhưng cậu cũng không muốn vì thế mà cưỡng chế yêu thụ chính.

Dựa theo tình tiết tiến triển, nếu công chính không sớm bày tỏ tâm tình thì cậu sớm muộn phải đoạt thân thể thụ chính!

Gáic Chu đang muốn nói thêm với Tạ Ôn Trần thì di động bỗng vang lên, cậu móc ra nhìn là bạn học nữ trước kia học cùng trường gọi tới.

Sau khi vạn nhân mê cầm kịch bản pháo hôi- Chẩm Tịch Yểu YểuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ