Chương 10: Pháo hôi công trong truyện hào môn (10)

3.7K 326 9
                                    

??????

Người đứng đắn- Giác Chu không nghĩ tới dưới tình huống mọi người đều đang dõi theo mà Chu Trầm Dụ hỏi câu này, cậu nhất thời nín họng.

Trong màn hình nhỏ Chu Trầm Dụ lười biếng nhấc mí mắt, mắt hắn sâu lại thâm thúy, lúc này môi mỏng cười rộ lên lại trông thấy vài phần ngả ngớn.

Giác Chu nhớ tới hồi cấp ba lúc Chu Trầm Dụ còn chưa nổi tiếng, mỗi ngày cậu đều đem mấy lời này ra đùa hắn. Giới giải trí quả nhiên là một cái chảo nhuộm, Chu Trầm Dụ lăn lộn ở giới này mấy năm đã thay đổi thành cái dạng này.

Địa vị trong ngành của Chu Trầm Dụ rất cao, đạn mạc thấy hắn nói đùa bắt đầu cười ha hả, nếu đổi lại câu này do một lưu lượng nói ra nhất định sẽ bị chửi cho không ngóc đầu lên được.

[Má, làm tôi cười chết, Chu ca đang thử câu dẫn lão bản nhỏ à?]

[Đội phản hắc của Chu ca không mời mà tới đây! Ở mấy yến hội lần trước Chu ca gặp qua không ít đại lão cũng không cười nhiều như vậy đâu.]

[Ngữ khí Chu ca rất giống như đang câu dẫn, phát phúc lợi à?]

Giác Chu xem màn đạn mạc loạn lạc mà đỏ tai, nhỏ giọng lầu bầu một câu: "Ai muốn nâng anh chứ?"

Không ngờ màn đạn mạc còn bùng nổ hơn:

[Tiểu phú hào giống như đang làm nũng áaaaaa.]

[Ừm.... sao tôi thấy giọng tiểu phú hào hơi quen tai nhỉ?]

[Úiiiii, Chủ động bò giường tà mị ảnh đế công x nhuyễn ngốc bạch ngọt kim chủ thụ.]

[Lầu trên, cp kiểu vầy cũ rồi, rõ ràng là tiểu yêu phi công x đáng yêu thẳng nam thụ.]

"Tại sao?" Chu Trầm Dụ mỉm cười hỏi.

Giác Chu sợ hắn lại nói ra câu nào đó làm người khác hãi hùng, liền vội vàng nói: "Tôi không thích kiểu như anh, anh cũng đừng đùa tôi."

[? Đây rõ ràng là làm nũng!! Tôi không nghe nhầm đâu nhỉ?]

[Đùa không vui anh đã căng, "Anh đừng đùa tôi", đáng yêu quá!!!]

"Không phải loại cậu thích.... Tiếc nhỉ." Chu Trầm Dụ mỉm cười nói.

Cho dù cách một cái màn hình Chu Trầm Dụ cũng biết biểu tình thẹn thùng lúc này của cậu.

Vành tai trắng nõn nà như tuyết nhiễm vài vệt hồng, so với vết tích cố tình lưu lại còn dụ người hơn.

Các staff ngồi bên cạnh nhẹ nhàng ho một tiếng, ám chỉ Chu Trầm Dụ đừng đùa quá trớn.

Vốn dĩ trước kia lúc mấy hoạt động kiểu này xảy ra Chu Trầm Dụ đều phản ứng rất lạnh nhạt, sao hôm nay lại.....

Rất giống một con công xòe đuôi?

Giác Chu: "Tôi...."

Cậu không biết nói gì, nhìn màn hình càng ngày càng loạn, kìm lòng không đặng nói: "Tôi mới không đáng yêu."

Chu Trầm Dụ bật cười ra tiếng, mu bàn tay che khuất môi.

Đạn mạc im lặng một giây sau đó trực tiếp loạn càng thêm loạn, tốc độ chữ chạy nhanh tới mức Giác Chu đọc không kịp.

Sau khi vạn nhân mê cầm kịch bản pháo hôi- Chẩm Tịch Yểu YểuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ