Chương 10: Vận Động Trên Giường (18+)

7.1K 200 1
                                    

Chaeyoung nhìn cô:"Dì có thể đừng biến thái kiểu này không? Mặt dày hơn cả tấm đệm này."

Lisa mỉm cười, cô xoay người nằm đè lên thân thể nàng, Chaeyoung nhất thời không tiếp ứng được, tay đặt chắn ngay ngực cô.

- "La biến thái, dì muốn làm gì?"

Lisa sờ nhẹ tóc nàng:"Bảo bối, một đêm tuyệt vời như vậy mà em không muốn nhắc tới sao? Em có muốn chúng ta thử lại lần nữa không?"

Chaeyoung quay đầu sang một bên:"Dì tự đi mà thử, tránh ra, tôi đói rồi, muốn đi ăn sáng."

- "Tôi cũng chưa ăn sáng, vậy tôi sẽ "ăn" em, rồi lát nữa em đi ăn sáng." Cô nói.

Chaeyoung trợn mắt, quy định kiểu quái gì vậy chứ?
Lisa nhanh chóng áp môi mình lên môi nàng. Chiếc lưỡi của cô tách cánh môi của nàng ra, lưỡi cô nhẹ nhàng ma sát lưỡi nàng.

- "Ưm..ưm..ưm.." Chaeyoung khẽ đẩy ngực cô, nhất quyết không chịu hợp tác.

Lisa vẫn kiên trì dây dưa cùng lưỡi nàng, một tay cô đặt xuống hông nàng khẽ xoa nắn, dần rà nụ hôn trở nên nóng bỏng, Chaeyoung đã không còn kháng cự, nàng chủ động vòng tay ôm lấy cổ cô.

Hôn đến ngộp thở Lisa mới buông đôi môi nàng ra, Chaeyoung ra sức hít thở khiến cho bầu ngực phập phồng, Lisa khẽ nuốt nước bọt rồi cởi chiếc cúc áo của nàng ra.

Hai chiếc cúc đầu được mở ra, bầu ngực căng tròn của nàng hiện ra trước mặt cô, chúng bị lớp áo trong khống chế nhìn thật dễ thương, cô kéo chiếc áo trong xuống, hai đầu ngực hồng hào hiện ra.

- "Bảo bối, chúng đẹp quá." Lisa khẽ nói, giọng trầm thấp.

Chaeyoung nhắm mắt lại, Lisa cúi đầu xuống mút nhẹ ngực nàng. Đầu ngực bị lưỡi cô chà sát nhanh chóng nở rộ lên, Chaeyoung ưỡn cong người.

"A..a..ư...a..."

Lisa thở dốc, một tay lần mò xuống chiếc váy nàng, kéo cao chiếc váy lên, vùng thịt hồng hào lấp ló sau lớp quần mỏng màu trắng.

Thật là muốn lấy mạng cô, miệng vẫn tiếp tục ngấu nghiến bộ ngực nàng, một tay cô vạch chiếc quần lót của nàng sang một bên rồi ngón tay giữa khẽ sờ lên tiểu huyệt.

- "A..ư..đừng..mà...a...La biến thái..a...ư.." Chaeyoung che miệng mình lại, hai lần trước đều say rượu nên nàng mạnh bạo chủ động không sao, nhưng lần này nàng hoàn toàn tỉnh táo, lại còn phát ra những tiếng rên rỉ như trong những bộ phim mà nàng xem nữa.

Ngón tay của Lisa ấn vào nhị hoa của nàng mà xoay một vòng. Chaeyoung  bám vào vai cô.

- "A..đừng...a....khó...a..chịu quá..ư...a.."

Một dòng nước ấm áp tràn lên tay Lisa, huyệt động đã ẩm ướt hết mức, cô đưa một ngón tay mình vào trong.

- "A...ư..đừng...a..mà...ư...a..a...a.."  Chaeyoung rên rỉ không ngừng.

Lisa hài lòng thả bộ ngực nàng ra, ngón tay cô rời khỏi huyệt động, cô cởi chiếc khăn tắm trên người mình ra.

Vật nam tính mạnh mẽ hiện ra trước mắt, Chaeyoung nhìn không chớp mắt vào tiểu đệ của cô.

Lisa nằm lên thân thể nàng một lần nữa, đôi môi liếm nhẹ lên môi nàng, hai tay nắn bóp ngực nàng theo những hình dáng khác nhau.

Cô hôn dần xuống phía dưới, hôn đến vùng bụng phẳng lì của nàng thì dừng lại, cô khẽ tách hai chân nàng ra rồi liếm nhẹ lên huyệt động. Ngọt quá, ấm nữa, đúng là mùi vị của một thiếu nữ không chê vào đâu được.

Chaeyoung nắm chặt drap giường:"Đừng...ư..a..đừng...dì dừng lại...a..."

Lisa làm nàng sướng đến phát điên, mặc kệ mọi thứ mà thoải mái rên rỉ, đến khi huyệt động của nàng co thắt, một dòng nước ấm tuôn trào mạnh mẽ ra, thấm xuống drap giường cô mới nhìn nàng đầy thỏa mãn.

Cô dừng lại nằm trườn lên thân thể nàng, tiểu đệ ma sát vào vùng thịt yếu ớt đó. Lisa khẽ nhấp thân dưới như thể mình đang nằm bên trong nàng.

Chaeyoung khó chịu, muốn tiểu đệ của cô nhanh chóng vào bên trong mình nhưng chẳng biết nói làm sao. Nàng ôm lấy hông cô.

- "A...đừng..đừng như vậy nữa...a..tôi rất khó chịu..cầu dì..ư.."

Lisa gạt nhẹ sợi tóc dính trên trán nàng, cô hỏi:"Bảo bối? Em khó chịu như thế nào? Sao lại cầu tôi?"

Chaeyoung nỉ non nói:"Chỗ đó..a..rất ngứa...giúp tôi..ư...dì...hãy vào trong đi..a..a"

Lisa gật đầu, cô nâng người lên rồi vào thẳng bên trong nàng.

- "A"

- "Hự" Hai tiếng rên rỉ sung sướng đồng thời vang lên, vật nam tính của cô vừa dài vừa nóng khiến nàng đê mê, bên trong Chaeyoung vừa chật hẹp vừa ẩm ướt khiến cô căng cứng, nơi đó càng to hơn.

Cô dùng lực ra vào bên trong nàng như vũ bão, Chaeyoung nắm chặt drap giường rên la.

Đến cuối cùng khi Lisa phóng thẳng chất dịch lỏng vào bên trong nàng thì Chaeyoung đã ngủ thiếp đi, cô kéo chăn đắp cho nàng rồi nhìn đồng hồ.

Bây giờ là mười một giờ, họ chỉ vận động có hai tiếng mà vật nhỏ này đã mệt mỏi như vậy, phải tẩm bổ thêm cho nàng rồi.

Cô đi vào nhà tắm tắm sơ qua rồi đi ra ngoài. Chaeyoung ngủ một giấc đến chiều mới tỉnh lại.

Nàng cau có ngồi dậy, bên dưới lúc sáng thăng hoa bao nhiêu thì giờ đau rát bấy nhiêu. Nàng thầm chửi rồi quấn chiếc chăn đi vào phòng tắm.

- "Bảo bối, dậy rồi sao?" Lisa đi vào, trên tay bưng một khay đồ ăn.

Chaeyoung lườm cô rồi đi vào phòng tắm đóng sầm cử lại, nàng xả nước rồi ngồi vào bồn tắm. Tắm xong nàng quấn một chiếc khăn tắm rồi ra ngoài.

Lisa suýt chảy cả máu mũi vì nàng, Chaeyoung cư nhiên không mặc gì chỉ quấn một chiếc khăn hiên ngang đi ra ngoài, đứng trước mặt cô.

Nàng ngồi xuống ghế:"La biến thái, dì mau đưa đồ ăn cho tôi, tôi đói sắp chết rồi."

Lisa bưng đồ ăn về phía nàng, Chaeyoung ngấu nghiến ăn. Sáng nay không ăn gì lại phải vận động mạnh, buổi trưa cũng bỏ lỡ khiến cho giờ nàng đói cồn cào, thấy đồ ăn liền lao vào như bị bỏ đói.

Lisa mỉm cười nhìn nàng ăn, lúc này điện thoại của cô reo lên. Là điện thoại của Hàn Thiên Lãnh.

- "Có chuyện gì?"

Hàn Thiên Lãnh nói:"Cuối tuần này con tôi tròn một tuổi, nhớ đến."

Lisa cười:"Ra là vậy, tất nhiên tôi sẽ có mặt, hai mẹ con cô ấy vẫn khỏe chứ?"

Hàn Thiên Lãnh nói:"Cậu quan tâm làm gì?"

Nói rồi anh tắt máy, Lisa lắc đầu, tên này đúng là ghen thái quá.

VOTE 🌟

[Lichaeng] [Cover] [Futa] Tiểu Bạch Thỏ, Em Chạy Đâu Cho Thoát Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ