"Rầm" Cánh cửa phòng bị một lực mạnh đá văng ra, Lisa thân người bao phủ toàn khí lạnh đi vào trong.
Cảnh tượng trên giường khiến tim cô thắt lại, gân trán giật đùng đùng, thương xót vì Chaeyoung đang bị hai tên kia khi dễ, tức giận vì họ dám đụng vào nàng. Trịnh Kiều Ân không ngờ được Lisa lại tìm được đến đây, theo kế hoạch đáng lí ra giờ này cô phải ở cùng Chu Diệu Mẫn.
- "Li..." Cô ta ngập ngừng nói.
Lisa rút cây súng ra chỉa vào người đàn ông trên giường:"Cút xuống."
Hai tên thấy cô cầm súng liền sợ hãi, phía dưới liền mềm oặt lại, vội vã bước xuống giường giơ gai tay lên:"Xin cô...xin ngài tha cho chúng tôi."
- "Trịnh Kiều Ân, cô gan lắm."
Trịnh Kiều Ân hoảng hốt nói:"Li...chị đừng như vậy.."
Lúc này năm tên thuộc hạ của Lisa chạy vào, trên tay đều cầm theo súng ngắn. Lisa lạnh lùng nói.
- "Bắt hết lũ đê tiện này lại."
Ba tên vệ sĩ kia rút cây dao nhỏ trong người mình ra lao về người của cô, ba tên ở lại đánh nhau, còn hai tên bắt lấy hai người đàn ông kia.
Trịnh Kiều Ân lo sợ đứng lùi về phía sau, ánh mắt hoảng loạng, vậy là mọi thứ đều đổ xuống sông, xuống biển.
Lisa cởi chiếc áo khoác vest của mình ra đắp lên người nàng:"Chaeyoung, em không sao chứ?"
Cô cởi trói cho nàng, Chaeyoung lúc này đã hoàn toàn bị ngấm thuốc, nàng bám lấy cánh tay cô.
-"A..nóng quá...ưm.."
Lisa cúi người bế thốc nàng lên.
Ba tên vệ sĩ kia đã bị hạ gục, chết tại chỗ, hai người đàn ông rốt rít cầu xin tha mạng. Lisa nhìn Trịnh Kiều Ân, cô ta hoảng sợ nói.- "Li...chị hãy nghe em giải thích đã, là Chu Diệu Mẫn dụ dỗ em...chị nghe em nói.."
Lisa nhìn hai người đàn ông kia:"Hai người muốn sống tiếp sao?"
- "Vâng, xin ngài tha cho chúng tôi, là con đàn bà đó thuê chúng tôi đến.."
Lisa lạnh lùng nói:"Tôi sẽ cho hai người một cơ hội nhưng với một điều kiện".
- "Cảm ơn ngài, ngài cứ nói, chúng tôi nhất định sẽ làm."
Cô nhìn Trịnh Kiều Ân:"Hai người ai làm nhục được cô ta trước, người đó sẽ được giữ lại."
Hai tên nghe xong liền đứng dậy lao về phía Trịnh Kiều Ân, cô ta hoảng sợ xua tay:"Đừng..không được..đến đây...đi ra...a.."
- "Li, chị không thể đối xử với em như vậy...a...bỏ ra...hức...Li.."
Trịnh Kiều Ân tuyệt vọng nói.
Thuộc hạ của cô đi ra ngoài khóa cửa phòng lại, Lisa nói:"Hai người ở lại canh chừng, khi nào xong xử lí hết bọn họ."
- "Vâng." Hai tên nói rồi lạnh lùng đứng ở cửa.
Lisa bế Chaeyoung rời đi cùng ba tên thuộc hạ còn lại, biệt thự chỉ còn lại tiếng la hét tuyệt vọng của phụ nữ và tiếng vải bị xé. Trịnh Kiều Ân, có trách thì trách cô dám đụng đến Chaeyoung.
Lisa bế nàng ngồi vào ghế sau của xe, một tên thuộc hạ lái xe đưa cô và nàng trở lại thành phố.
Chaeyoung sờ vào ngực cô:"A...khát nước..ư.."
"Nóng quá...ưm.." Tay nàng nắm lấy tay cô đặt lên ngực mình. Lisa nhìn lên chiếc kính ở trên.
Tên thuộc hạ biết điều liền cúi đầu xuống, tập trung lái xe.
Tay cô khẽ xoa nắn ngực nàng, điều này dường như chưa đủ, Chaeyoung mạnh bạo kéo tay Lisa di chuyển xuống phía dưới đã sớm ẩm ướt của mình:"Ưm..nóng quá..a...ư.."
Xe dừng lại trước cổng biệt thự, Lisa bế Chaeyoung vào trong, ba thuộc hạ đi vào đứng trước cửa.
Cô bế nàng lên phòng ngủ rồi đặt Chaeyoung xuống giường, bàn tay nàng ôm chặt lấy cổ cô:"Ưm...khó chịu quá a...ư.."
Lisa thở dài nhưng cô mắt đầy gian tà, xem ra nàng chính là người hủy bỏ điều kiện trước, không phải là cô đâu, vì Chaeyoung đang ôm lấy cô, chủ động áp sát vào người cô.
Lisa nào bỏ qua cơ hội này, cô cúi đầu xuống hôn lên môi nàng.
Nụ hôn đầy mạnh bạo, càn quét hết vị ngọt trong miệng nàng, dây dưa cùng lưỡi nàng mãi không rời.
- "Ưm...ưm.."
Bàn tay cô cởi hết quần áo của Chaeyoung ra, khẽ xoa nắn ngực nàng.
- "Ưm..a...a." Chaeyoung cố ưỡn cao người hơn, tay bấu chặt vào drap giường.
Lisa di chuyển xuống cổ nàng, cắn nhẹ lên ngực nàng, để lại những dấu vết hồng hồng đầy ám muội. Bàn tay cô di chuyển dần xuống phía dưới xoa xoa phần bụng trắng ngần của nàng.
Bàn tay mạnh bạo của Chaeyoung đặt nhẹ lên tiểu đệ cương cứng của Lisa, cách một lớp vải nàng có thể cảm nhận được sự ấm nóng và căng cứng của nó.
- "Ưm.."
- "Hự"
Tiếng rên rỉ của cả hai đồng thời vang lên.
Lisa hôn dần xuống bụng nàng, lưỡi khẽ lướt qua rốn nàng.
- "Ưm...a.."
Cô khẽ tách hai chân Chaeyoung ra rồi cúi đầu xuống hôn lên hoa huyệt hồng hào ấm nóng đó.
- "Ưm...thoải mái quá...ư.." Chaeyoung khẽ cắn môi.
Mật ngọt trong hoa huyệt tiết ra ngày càng nhiều hơn, lưỡi cô càn quét nơi tư mật của nàng một cách bá đạo đầy chiếm hữu, đến khi hoa huyệt co thắt lại, nơi hồng hào nhô ra giật liên hồi cô mới dừng lại.
Một dòng chất lỏng màu trong suốt tiết ra, Chaeyoung ôm chặt lấy đầu cô.
Lisa ngồi dậy cởi quần áo của mình ra rồi đặt tiểu đệ trước cửa mình nàng. Chaeyoung chủ động quấn lấy hong Lisa, đón nhận vật nam tính của cô.
- "Ưm..a..nhẹ..ư..."
Lisa nhịp nhàng ra vào bên rong nàng: "Bảo bối, rên to một chút, tôi muốn nghe."
- "Ưm...a...chậm...chậm lại...ư...chết mất...a...a"
- "Ư...thoải mái quá...a..ư.."
Nguyên một đêm Chaeyoung bám lấy cô không buông, ngay cả người có sức lực như Lisa cũng phải đầu hàng nhận thua, không ngờ xuân dược lại mạnh đến vậy.
-----------
Ngoài cửa sổ những tia nắng mặt trời của ngày mới chiếu vào căn phòng của họ, Lisa mới được Chaeyoung buông tha, cả hai mệt mỏi ngủ thiếp đi.
VOTE 🌟
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lichaeng] [Cover] [Futa] Tiểu Bạch Thỏ, Em Chạy Đâu Cho Thoát
Kısa HikayeTác giả: Nguyễn Ngọc Trân Quế ============================ Futa/Tổng Tài/Ngọt/Sủng/Sắc Park Chaeyoung một ngụm liền "ăn" sạch Lalisa sau đó chuồn đi không để lại dấu vết nào. Đối với việc bị người ta "ăn" xong bỏ chạy Lalisa rất tức giận, quyết định...