Chương 57: Mang Thai

2.6K 98 2
                                    

Lisa cau mày, chỉnh lại trang phục trên người nàng rồi nói:"Vào đi.".

Chaeyoung liền đứng dậy khỏi người cô rồi đi vào phòng nghỉ. Với bộ dạng này của nàng để người khác thấy được chắc nàng sẽ cắn lưỡi mất.

Thư kí Lê đi vào nói:"La tổng, cuộc họp kết thúc rồi, đây là những ý kiến chọn lọc nhất, tôi đã ghi lại, chị xem qua rồi kí giúp tôi."

- "Cũng biết lựa thời gian quá nhỉ?" Cô nhìn thư kí Lê, khó chịu hỏi, rõ ràng dục vọng trong người bị Chaeyoung  khơi dậy vẫn chưa dập tắt.

Thư kí Lê mỉm cười:"La tổng, giác quan thứ sáu lần này của tôi sai nên mới làm phiền chị. Thành thật xin lõi."

Lisa khó chịu mở văn kiện ra, đọc lướt qua rồi lật sang trang, ánh mắt cô dò qua vài lần rồi đặt bút xuống kí, nét chữ đầy uy nghiêm, như rồng bay phượng múa trên giấy.

Thư kí Lê cầm lấy rồi đi ra ngoài, Lisa đứng dậy mở cửa đi vào phòng nghỉ, Chaeyoung đang đứng bên cạnh cửa sổ, ngẩng đầu nhìn bầu trời xanh ngát ngoài kia.

- "Có gì mà chăm chú thế?" Cô ôm lấy hông nàng, mũi khẽ chạm xuống đỉnh đầu nàng để ngửi mùi tóc.

Chaeyoung mỉm cười:"Bỗng thấy ở bên cạnh chị bầu trời trở nên đẹp vô cùng."

Cô bật cười:"Giờ mới biết sao?"

- "Ưm.." Chaeyoung nhỏ giọng nói:"Chỉ mới hai tháng, nhận ra được điều gì chứ?"

Lisa xoay người nàng lại, nắm lấy bả vai nàng:"Sao vậy? Không tin tưởng vào tình cảm của chúng ta sao?"

- "Em không biết." Chaeyoung cúi thấp đầu, nói.

Lisa áp đầu nàng vào tim mình:"Chị cũng chưa từng nghĩ bản thân mình sẽ nghiêm túc đến như thế, nhưng từ khi yêu em thì đã khác, chị nên làm gì để em cảm thấy tin tưởng hơn?".

Chaeyoung đẩy cô ra:"Em cũng chưa bao giờ nghĩ chị sẽ sến như thế, em phải gì để chị bớt đi đây." Nàng cố thoát ra suy nghĩ đó, nghe cô nói như vậy, nàng thấy rất buồn.

Lời của bố cô như tiếng chuông cảnh báo vang lên trong đầu nàng, nếu nàng rời xa cô, cô sẽ an toàn, nàng sẽ có cuộc sống mới, không lo sợ thấp thỏm vì bố cô sẽ đến tìm gặp...

Nhưng, trái tim nàng hoàn toàn đã thuộc về cô rồi, bố cô nói đúng, chỉ mới quen nhau hai tháng mà đã muốn nghĩ đến chuyện kết hôn, lại còn chuyện...

Lisa cũng chưa từng cầu hôn nàng, chỉ nói xuông như vậy, nàng thật sự không có lòng tin.

- "Em ăn trưa chưa?" Cô hỏi.

Chaeyoung lắc đầu:"Vừa rồi em đi mua sắm cùng mẹ, chợt thấy nhớ chị nên đến, vẫn chưa kịp ăn gì."

- "Vậy chị đưa em đi ăn nhé!."

Chaeyoung cau mày:"Có ảnh hưởng đến công vệc của chị không?"

- "Chị cũng chưa ăn, ăn một mình rất chán, có em ở đây thấy tốt biết mấy."

Chaeyoung gật đầu, Lisa gọi điện đến trung tâm thời trang chuyển đến một bộ váy cho nàng rồi cô lái xe đưa nàng đi ăn.

[Lichaeng] [Cover] [Futa] Tiểu Bạch Thỏ, Em Chạy Đâu Cho Thoát Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ