Chương 70: Đi Nhờ Xe

1.3K 76 0
                                    

Lisa nhìn mẹ Park rồi nói:"Cô sang giường bên nghỉ một lát đi ạ, để cháu trông cô ấy là được rồi".

- "Không sao đâu, dù sao cũng là phái nữ, có chuyện gì dễ giúp hơn". Mẹ Park sụt sùi nói.

Ông Park vỗ vai bà:"Nghe lời đi, lỡ bị ốm ra đấy thì sao đây?".

Mẹ Park cũng không nói gì nữa, bà sang giường bên cạnh nằm xuống, ông Park ngồi ở ghế sofa nghỉ ngơi một lát. Lisa ngồi bên cạnh nắm lấy tay nàng.

Sáng hôm sau...

Chaeyoung tỉnh dậy, nàng xoa xoa hai bên thái dương mình, đầu nàng đã không còn đau nữa rồi, chỉ nhức do vết thương tối qua.

- "Chaeyoung, con tỉnh rồi sao? Trong người thế nào rồi? Mẹ gọi bác sĩ cho con nhé!". Mẹ Park khẩn trương hỏi.

Chaeyoung nhìn xung quanh, tối qua rõ ràng Lisa ở bên cạnh nàng cả đêm, sao giờ tỉnh dậy lại không thấy cô?

- "Mẹ, chị ấy đâu rồi?". Nàng hỏi.

Cha Park từ ngoài đi vào nói:"Sáng nay sau khi mua đồ ăn sáng cho chúng ta, nó có nói là đi tìm một người, nhờ ta chăm sóc con, tối sẽ quay lại".

- "Tối luôn sao?". Nàng thất vọng hỏi.

Mẹ Park đặt tay lên vai nàng:"Chaeyoung, rốt cuộc con bị thế nào? Tối qua con làm mẹ sợ quá".

- "Con....tối qua chỉ thấy đầu rất đau mẹ ạ! Nhưng giờ thì không sao nữa rồi".

Cha Park nói:"Ta sẽ sắp xếp mời một vị bác sĩ nước ngoài về kiểm tra cho con, tối qua con còn bị chảy máu mũi rất nhiều".

Jennie và Mộc Nhiên nghe tin nàng nhập viện cũng đến thăm, Mộc Nhiên vừa gọt trái cây vừa nói.

- "Ngày mai Chị Lisa đến nói chuyện với bố mẹ em rồi, hôm nay vẫn còn trong bệnh viện sao?".

Chaeyoung cau mày, nàng quên mất luôn chuyện đó.
"Phu nhân, Hàn tổng gọi điện nói đưa người và thiếu gia về ạ!. Lúc này một tên vệ sĩ ngoài cửa đi vào nói với Mộc Nhiên.

Mộc Nhiên nhìn Jennie đang bế Tiểu Minh, cô nói:"Tôi chỉ mới ra ngoài có hai tiếng, vẫn còn rất sớm".

- "Hàn tổng ra lệnh, phu nhân, mong người đừng làm khó tôi".

- "Baba....baba..." Tiểu Minh vẫy hai tay lên, Mộc Nhiên mỉm cười, cậu nhóc này cứ như thể thiếu hơi ba nó một giờ là không thể sống vậy.

Mộc Nhiên đi đến:"Vậy chị về nhé, hai em ở lại, mai xuất viện chị về thăm em".

- "Vâng". Chaeyoung nói.

Mộc Nhiên đi rồi, Jennie lúc này mới nói tiếp:"Tớ sắp bị bà ta bức chết rồi, tớ và chị ta còn chưa kịp quen nhau thì ngày mai phải gặp tiếp để bàn chuyện kết hôn, bà ta nói nếu chậm thì tuần sau sẽ tổ chức".

- "Không phải chứ, mẹ cậu còn hơn cả mẹ tớ rồi đó". Chaeyoung nói.

Jennie khoanh tay:"Kết hôn thì kết hôn, tớ sợ chị ta chắc".

- "Mạnh miệng thế cô nương?".

Jennie nói:"Bà đây không sợ, tớ nghĩ lại rồi, lấy một tiểu thụ về cũng tốt, tớ sẽ tìm lão công cho chị ta, cho hai người đó "vật lộn" trước mặt mình, đỡ phải tốn một đống tiền đi mua tạp chí, đĩa phim".

[Lichaeng] [Cover] [Futa] Tiểu Bạch Thỏ, Em Chạy Đâu Cho Thoát Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ