Chương 14: Đến Park Gia

3.4K 168 10
                                    

Xe dừng trước cổng biệt thự của Park gia, hôm nay là ngày cuối tuần nên ông bà Park đều có mặt tại nhà, ông bà đang ở phòng khách đọc báo và uống trà.

Lisa đích thân lái xe đến đón nàng, cô bấm chuông. "Bính boong..bính boong.."

Bà Park nhìn vào bếp:"Quản gia, ra xem ai đến. Nay cuối tuần đâu hẹn ai đâu nhỉ?"

Ông Park vừa uống trà vừa nhìn vào tờ báo, quản gia đi ra ngoài mở cửa.

- "Chào cô, cô gặp ai vậy?"

Lisa cúi đầu chào bà:"Chào bác, cháu đến tìm Chaeyoung."

Quản gia cười, mở cổng cho cô đi vào. Lisa đi vào nhà, ông bà Park nhìn thấy cô liền sửng sốt, ai mà đẹp quá, lại còn phong độ, khí chất ngời ngợi.

Cô cúi đầu chào họ:"Park lão gia, Park phu nhân."

Bà Park hỏi:"Cô là?"

- "Cháu là Lalisa, hôm nay mạn phép đến đây để gặp Tiểu Chaeng, cháu có hẹn cô ấy vào cuối tuần."

Bà Park ngạc nhiên:"cô là bạn của Tiểu Chaeng nhà ta sao? Nào, nào, ngồi xuống đây."

Lisa ngồi xuống, mẹ Park hỏi:"cô và Tiểu Chaeng nhà chúng ta chỉ là bạn bình thường thôi sao?"

Ông Park nói:"Bà hỏi gì mà kì vậy, không thấy cô ấy đã nói rồi sao?"

Bà Park cau mày:"Kệ tôi, quản gia, lên phòng gọi Tiểu Chaeng xuống đây, có hẹn với người khác mà giờ này còn chưa chịu dậy, cái con bé này."

- "Vâng".

Mẹ Park hỏi tiếp:"Cô làm nghề gì vậy? Cha mẹ vẫn còn cả chứ?"

Lisa thoáng đơ người, cô nói:"Cháu làm tổng tài của La thị."

- "Trời ơi thì ra tổng tài La Thị xinh đẹp như vậy sao? Đến giờ ta cũng mới biết. Thế còn cha mẹ cô, họ vẫn khỏe cả chứ?"

Lisa nói:"Mẹ cháu mất từ năm cháu bốn tuổi, chỉ còn bố."

- "Không sao? Không sao, như vậy cũng tốt rồi, cô và Tiểu Chaeng định đi đâu vậy?"

Ông Park nói:"Bọn nhỏ muốn đi đâu là quyền của nó, bà biết để làm gì."

Mẹ Park lườm ông, rồi nói:"Nếu hai đứa có ý định đến khách sạn thì nói ta nhé, ta có vài địa điểm nghỉ ngơi cực tốt, cực thoải mái."

Lisa mỉm cười, trên lầu vọng xuống tiếng của Chaeyoung.

- "Mẹ, mẹ nói gì mà kì vậy chứ?"  Chaeyoung một thân váy màu trắng bước xuống, nàng nào quên hẹn với Lisa chứ, chỉ sợ cô quên chuyện này thôi, từ sáng nàng đã thức dậy sớm để trang điểm, thay bộ này đến bộ khác đến giờ mới xong.

Lisa nhìn nàng, khóe miệng khẽ nâng lên, mấy ngày không gặp, vật nhỏ này có vẻ vẫn sống rất tốt.

Lisa đứng dậy:"Hai bác cho phép cháu đưa Tiểu Chaeng ra ngoài một hôm."

- "Cái gì? Có một hôm thôi sao?" Mẹ Park nói:"Trời ạ! Thật ra thì muốn đi mấy hôm cũng được, nhưng cô nhớ con bé nó còn nhỏ, có gì nhẹ nhàng nhé, nó là bảo bối của tôi đó."

Cha Park nói:"Bà này nói chuyện kiểu gì vậy, Cô La này không phải muốn đi mấy ngày thì đi đâu, cô đưa nó đi luôn cũng được."

[Lichaeng] [Cover] [Futa] Tiểu Bạch Thỏ, Em Chạy Đâu Cho Thoát Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ