Sau khi bữa tiệc kết thúc, mọi người ra về, chỉ còn lại mẹ Park và Chaeyoung, Hoắc Thuyến đi đến gần họ nói.
- "Cô, muộn rồi, cô về nghỉ ngơi đi, hôm nay thật cảm ơn cô đã có mặt ở đây cùng cháu." Hoắc Thuyến thân thiết nói.
Mẹ Park mỉm cười:"Nói gì khách sáo vậy thằng bé này, con được như vậy, ta vui lắm, chỉ tiếc hôm nay thiếu bố con bé. Đi công tác trúng đợt này".
- "Không sao đâu ạ." Hoắc Thuyến nói.
Mẹ Park gật đầu:"Vậy ta đưa Chaeyoung về trước đã nhé! Lần sau sẽ gặp con."
- "Vâng, Chaeyoung, thi xong em đã biết kết quả chưa thế?" Hoắc Thuyến nhìn nàng, mỉm cười hỏi.
Chaeyoung cười:"Lão huynh, huynh nói câu này có ý gì thế, còn nghi ngờ năng lực của em sao?"
Hoắc Thuyến mỉm cười:"Nếu kết quả tốt anh sẽ có quà cực lớn cho em."
- "Thật sao? Anh làm em háo hức lắm đó."
Mẹ Park nói:"Thôi, được rồi, ta về nhé!".
- "Vâng."
Mẹ Park nắm tay ny ra khỏi bữa tiệc, khi bà chuẩn bị bước lên một chiếc xe của bà thì Lisa lái xe đến, cô mở cửa bước xuống xe.
- "Cháu chào cô ạ." Cô lễ phép chào hỏi.
Mẹ Park nhìn cô:"Tiểu Li đấy à? Có gì không con?".
- "Cháu muốn đưa Chaeyoung đến chỗ kia một lát, cô có thể..."
Mẹ Park nói:"Muộn rồi, con bé còn phải về nhà, hay để bữa khác nhé!." Trong lòng bà đã chấm đứa con rể này, nhưng bà thấy cần phải nghiêm hơn một chút, trị đi cái tính trăng hoa của cô đã rồi bà mới yên tâm giao Tiểu Chaeng nhà mình cho cô.
Liss cười gượng, tự nhiên lại thay đổi thái độ thế này. Sau này cô và Chaeyoung làm sao có không gian riêng đây.
Cô nói:"Vậy để cháu đưa cô và Chaeyoung về."
Mẹ Park lắc đầu:"Không cần đâu, ta về trước được rồi, Chaeyoung đi xe con đi, có chuyện gì nói nhanh rồi về."
- "Vâng." Lisa thở phào, cúi đầu chào bà, khi chiếc xe của bà rời đi rồi cô mới có thể bình thản.
Cuộc đời cô đúng chỉ có mỗi Chaeyoung và gia đình của nàng làm cô mất tự tin như thế. Lisa mở cửa xe của ghế lái phụ ra cho nàng.
- "Bảo bối, lên xe thôi."
Chaeyoung bước lên xe, cô vòng ra ghế lái rồi mở cửa bước lên. Chiếc xe Lamborghini từ từ hòa vào làn đường đông đúc trong đêm. Cô lấy ra cho nàng hộp socola.
- "Bảo bối, socola em thích, ăn một chút đi." Cô mỉm cười nói.
Chaeyoung nhận lấy hộp socola:"La biến thái, ăn một chút đi."
- "Không cần, chị mua cho em mà." Cô quay sang nâng tay nhẹ nhàng lau đi ít socola dính bên khóe môi nàng.
Chaeyoung mất tự nhiên quay sang chỗ khác, Lisa mỉm cười, cô phát hiện vật nhỏ này da mặt càng ngày càng mỏng, càng ngày càng dịu dàng, lại còn biết xấu hổ nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lichaeng] [Cover] [Futa] Tiểu Bạch Thỏ, Em Chạy Đâu Cho Thoát
Proză scurtăTác giả: Nguyễn Ngọc Trân Quế ============================ Futa/Tổng Tài/Ngọt/Sủng/Sắc Park Chaeyoung một ngụm liền "ăn" sạch Lalisa sau đó chuồn đi không để lại dấu vết nào. Đối với việc bị người ta "ăn" xong bỏ chạy Lalisa rất tức giận, quyết định...