Chương 11: Cuộc Điện Thoại Khiến Tiểu Chaeng Tức Giận

4.5K 175 2
                                    

Lisa nhìn Chaeyoung:"Tiểu Chaeng, cuối tuần này em rảnh chứ?"

- "Không rảnh lắm, tôi phải đi chơi với Jennie." Chaeyoung vừa ăn vừa trả lời, Lisa gật đầu, có chút tiếc nuối:"Cuối tuần này có thể sắp xếp đi với tôi đến một nơi không?"

- "Khụ, khụ" Chaeyoung đang ăn nghe cô nói vậy liền ho sặc sụa:"La biến thái, dì có thể đừng nói chuyện với giọng như vậy được không? Nghe kinh quá."

Lisa đen mặt, cô chưa bao giờ nói chuyện mềm mỏng với ai như vậy, cô gái này có phúc lại không biết hưởng.

Chaeyoung uống cốc nước rồi nói:"Tôi ăn xong rồi, đưa tôi về đi."

- "Vừa rồi em đến đây bằng gì?" Lisa nói.

Chaeyoung đứng dậy:"Taxi."

- "Vậy tôi sẽ gọi taxi đưa em về." Lisa nói.

Chaeyoung nhún vai:"Được thôi, tùy dì, miễn là tôi về nhà là được rồi."

Lisa đơ mặt, tưởng cô gái này sẽ cầu xin nỉ non cô đưa nàng về, ai ngờ được nàng quá bướng bỉnh, nàng chỉ khuất phục cô lúc trên giường mà thôi.

Chaeyoung nói:"Dì gọi taxi đi, tôi vào phòng tắm rửa tay, thay quần áo đây".

Nàng bước vào phòng tắm, lúc này điện thoại trong túi nàng reo lên, Lisa cầm chiếc túi xách của nàng lên rồi mở ra.

- "Tiểu Jen?" Cô đọc dòng chữ hiển thị trên màn hình, đây chắc chắn là cô bạn thân của Tiểu Chaeng. Cô đặt lại vào trong túi, vô tình bị vật sắc nhọn nào đó đâm trúng tay.

Cô cau mày lấy vật đó ra, là góc của vĩ thuốc tránh thai. Chaeyoung đi ra ngoài nhìn cô.

"Dì gọi taxi cho tôi chưa?" Nàng hỏi rồi cầm lấy túi xách trên giường.

Lisa nhìn vĩ thuốc trên bàn:"Tiểu Chaeng, em dùng nó sao?"

Chaeyoung lúc này mới để ý, đây là thuốc tránh thai của nàng, nàng đi đến cầm lấy.

- "Ai cho dì đụng vào đồ của tôi?"

Lisa đứng dậy:"Ai cho em dùng những thứ thuốc này, có biết nó sẽ nguy hiểm như thế nào không hả?"

Cô hơi lớn tiếng, cũng chẳng hiểu vì sao khi biết nàng dùng thuốc tránh thai cô lại tức giận như vậy, là vì lo cho sức khỏe của nàng sao?

Chaeyoung quát lại:"La biến thái, dì lớn tiếng với ai chứ? Tôi không dùng nhỡ mang thai thì phải làm sao? Dì chịu trách nhiệm sao? Hay để tôi mang bầu rồi làm bà mẹ đơn thân, tôi đây mới mười bảy tuổi vẫn chưa nghĩ đến vấn đề đó đâu đấy."

Lisa lấy lại vĩ thuốc trên tay nàng, cô nhẹ giọng:"Được rồi, lần sau tôi sẽ không ra bên trong nữa, từ giờ đừng dùng những thuốc như thế này, sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của em."

Chaeyoung bĩu môi, bóc một viên thuốc ra. Lisa cau mày.

- "Em không nghe tôi nói gì sao?"

Chaeyoung nói:"Đó là dì nói những lần sau, còn lần vừa rồi tôi chưa uống."

Cô gạt đi số thuốc trên tay nàng ra rồi nắm lấy tay nàng:"Đi theo tôi."

- "Dì đưa tôi về sao?" Chaeyoung hỏi.

Lisa vẫn như cũ, cô lạnh lùng nắm tay nàng ra khỏi biệt thự rồi ngồi vào một chiếc xe.

- "Đến bệnh viện." Cô nói với tài xế.

Chaeyoung cau mày:"Dì làm gì vậy? Mau đưa tôi về, mẹ tôi sắp về rồi, thấy tôi không ở nhà bà ấy sẽ tức giận."

- "Đến đây chỉ cần mười lăm phút, em yên tâm." Lisa nói.

Chaeyoung tức giận ngồi dựa vào ghế, không thèm nói chuyện tiếp với cô.

"Tít...tít...tít.." Lúc này điện thoại của cô reo lên. Là Chu Diệu Mẫn gọi.

- "Có chuyện gì vậy?" Cô nói.

- "Li, chị dạo gần đây toàn tránh mặt em, em rất nhớ chị, chúng ta gặp nhau đi, em sẽ đến nhà của chị, được không?"

Loa điện thoại đủ lớn để khiến cho Chaeyoung ngồi bên cạnh nghe hết, Tiểu Chaeng cau mày, vừa ghê tởm với giọng nói này vừa tức giận Lalisa, tên biến thái trăng hoa này.

- "Cứ ở nhà em đi, tối tôi sẽ đến." Lisa  nói, ánh mắt nhìn lên tấm gương nhỏ phía trước, trong đó phản chiếu gương mặt tức tối của Chaeyoung.

Chaeyoung nhìn cô, cô dám đồng ý còn chủ động đến nhà cô ta sao? Không được, tuy nàng không có tình cảm gì với cô nhưng dù sao họ cũng đã xảy ra quan hệ, dù gì cũng đã có cảm tình, lại nói con gái đối với người  đầu tiên của mình thường sẽ rất quyến luyến.

Chu Diệu Mẫn vui mừng nói:"Được, vậy em sẽ đợi chị."

Chaeyoung giật lấy chiếc điện thoại của Lisa:"Cô là ai? Nói chuyện nghe kinh tởm như vậy."

Cô không hề tức giận vì hành động ngang ngược của nàng, chỉ thú vị ngồi nhìn nàng.

Chu Diệu Mẫn cau mày:"Cô là ai? Li đâu? Sao cô lại cầm điện thoại của chị ấy?"

- "Tôi cầm điện thoại của chị ấy liên quan đến cô sao? Nghe giọng là biết già như bà cố tôi, cô muốn qua lại với chị ấy sao?"

Chu Diệu Mẫn nghiến răng:"Mày là con nhà ai? Nói chuyện ngang ngược như vậy. Mau đưa điện thoại cho chị ấy."

Chaeyoung cúp máy, vứt chiếc điện thoại ra ngoài cửa sổ, chiếc điện thoại vô tội vỡ tan tành, Lisa hỏi.

- "Park Chaeyoung, em làm gì vậy?"

Chaeyoung hất cằm:"Sao hả? Dì tiếc chiếc điện thoại kia sao? Nếu vậy tôi sẽ đền cho dì vài chiếc."

Lisa lắc đầu:"Ý của tôi là tại sao em lại giật điện thoại của tôi, tôi đang nói chuyện với người phụ nữ của tôi."

Chaeyoung cầm lấy tay cô, nàng mở miệng cắn vào cổ tay cô thật mạnh.

- "A...Em cầm tinh con chó sao?" Lisa xoa xoa cổ tay hỏi.

Chaeyoung quệt mũi:"Tại dì, tại dì trăng hoa, cắn cho dì chết, không thể đi với người phụ nữ khác."

- "Em ghen sao?" Lisa hỏi.

Chaeyoung nhất thời đơ người, ghen sao? Có lẽ là vậy, nhưng ghen với tư cách gì cơ chứ?

- "La Thiếu đến bệnh viện rồi." Tiếng tài xế phá tan đi bầu không khí im lặng này.

Lisa lạnh lùng nhìn tài xế, cô đáng lễ ra đã nghe được câu trả lời.

Chaeyoung thầm cảm ơn tài xế rồi mở cửa đi ra ngoài:"Dì muốn đến bệnh viện làm gì?"

- "Vào trong em sẽ biết." Lisa nói.

VOTE 🌟

[Lichaeng] [Cover] [Futa] Tiểu Bạch Thỏ, Em Chạy Đâu Cho Thoát Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ