Lisa thở dài:"Vật nhỏ, em cố chấp vậy sao?".
- "Phải, tôi cố chấp đấy, dì bị thần kinh sao? Mau thả tôi ra, tôi ghét dì".
Lisa rút đầu dây, cởi trói cho Chaeyoung, cô nói.
- "Tôi xin lỗi, chúng ta hòa nhé!".
Chaeyoung đạp cô ra:"Cái tên khốn nạn này, hôm nay tôi sẽ cho dì biết Park Chaeyoung tôi là người không dễ đụng".
Chaeyoung ngồi lên người cô, hai tay bấu chặt vào hai bên ngực khiêm tốn của Lisa.
- "Biến thái, mù quáng, khốn nạn, vô liêm sĩ, chết đi, tôi cho dì chết".
Mỗi từ nàng nói ra đều kèm theo lực rất mạnh.
- "A....đau quá....bảo bối, chị sai rồi...a" Lisa nắm lấy cổ tay nàng.
Chaeyoung hất tay cô ra, bước xuống giường:"La biến thái, đây là lần cuối chúng ta gặp nhau, tôi không thèm so đo chuyện này với dì nữa".
Cô vội bước xuống theo nàng, ôm lấy nàng.
- "Chị biết hết rồi, là chị sai, em nói đúng, là chị mù quáng, tha lỗi cho chị lần này, có được không?".
Chaeyoung lạnh lùng trả lời:"Không thể".
- "Chị phải làm gì em mới đồng ý bỏ qua cho chị đây?".
Chaeyoung khoanh tay:"Nếu trong ba tháng tới dì không đụng vào phụ nữ, tôi sẽ bỏ qua cho dì".
"Ngay cả em luôn sao?".
Chaeyoung hất cằm:"Sao hả? Trông tôi có chỗ nào không giống phụ nữ sao?".
Lisa cau mày, ba tháng? Nhịn ba tháng có khi nào hỏng luôn không?
- "Thế nào? Không làm được sao?".
Lisa nhếch môi:"Được, em nhớ lấy, sau ba tháng đừng trách chị".
Chaeyoung bất giác rùng mình, có khi nào ba tháng sau nàng phải nằm liệt giường không?
Sợ gì chứ? Đến lúc đó rồi tính, nàng lườm cô.
- "Ai sợ ai chứ?".
Chaeyoung nói tiếp:"Được rồi, hôm nay dừng ở đây, tôi đi tắm, mệt mỏi quá".
Chaeyoung nói rồi đi qua Lisa bước vào phòng tắm, cô nhìn theo nàng, hi vọng lát nữa cô ngốc này ăn mặc kín đáo một chút.
Chaeyoung vừa tắm vừa hát, mọi buồn bực trong hai ngày nay đều biến hết, ở cùng Lalisa khiến tâm tình nàng tốt hơn hẳn.
Tắm xong, nàng rút một chiếc khăn tắm quấn ngang người mình, Chaeyoung bước ra ngoài, Lisa suýt phụt máu mũi vì nàng. Đây rõ ràng là lấy mạng cô.
- "La biến thái, dì lau tóc cho tôi".
Lisa lao xuống giường, cầm lấy chiếc khăn rồi đặt nàng ngồi xuống ghế. Cô nhẹ nhàng lau tóc nàng, mắt chăm chăm vào đường rảnh ngực.
Chaeyoung hồn nhiên ngủ thiếp đi, Lisa thở dài, đúng là kiếp trước mắc nợ nàng thì phải? Cô ném cái khăn lên bàn rồi bế nàng ra giường đi ngủ.
Ba tháng mà trôi qua như một đêm thì tốt biết mấy.
Sáng hôm sau....
Chaeyoung thức dậy rồi đi vào phòng tắm, nàng đi xuống nhà thì gặp Chu Diệu Mẫn đang ngồi ở phòng khách.
- "La biến thái đâu rồi?" Nàng hỏi người giúp việc.
Cô hầu gái đang lau bàn liên trả lời:"Cô chủ có lẽ đang trên thư phòng".
Chu Diệu Mãn thấy Chaeyoung liền đứng dậy, cau mày:"Sao cô lại ở trong nhà chị ấy? Lẽ nào...?"
- "Lẽ nào cái gì, sang sớm gặp bà cô già, thể nào hôm nay cũng gặp chuyện xúi quẩy".
Chu Diệu Mẫn tức giận:"Con nhỏ này, mày hỗn láo với ai thế?".
- "Ồ, tôi hỗn láo với cô đấy! Sao hả".
Chu Diệu Mẫn kìm nén tức giận:"Tôi đến đây tìm Lisa, không rảnh nói chuyện với cô".
- "Nhưng tôi rảnh, lại không ai nói chuyện với tôi, Lisa của cô lại không chịu gặp cô, chi bằng chúng ta nói chuyện đi". Chaeyoung nói.
Chu Diệu Mẫn lườm nàng, Lisa lúc này đi xuống nhà.
- "Có chuyện gì vậy?".
Chu Diệu Mẫn nói:"Li, chị rốt cuộc cũng chịu gặp em rồi. Li, em nhớ chị nhiều lắm, xin chị đừng bỏ em".
- "Tiểu Li, chị đã hứa với người ta thế nào? Sao giờ chị còn để người khác đến quấy rầy chúng ta, em rất giận đấy". Chaeyoung khẽ bám lấy tay cô, giọng nói trở nên nũng nịu, bàn tay khẽ vuốt ngực cô.
Lisa bị đắm chìm trong sự yêu kiều của nàng, lần đầu tiên cô thấy Chaeyoung dịu dàng và yếu đuối đến thế.
Chu Diệu Mẫn tức giận nhìn họ, cô ta quay người bước đi. Lisa kiên quyết quá, cô ta không thể đối phó lại con nhỏ này, đúng rồi, có một người sẽ cùng giúp đỡ cô ta.
Chu Diệu Mẫn vừa rời đi, Chaeyoung liền thu lại vẻ mặt đó. Hàm răng nàng nghiến chặt lại.
- "LA BIẾN THÁI".
Lisa liền bỏ chạy lên lầu, Chaeyoung đuổi theo cô.
- "Tôi thấy dì không phải chỉ cấm dục ba tháng, ba năm là còn quá ít với dì".
Lisa chạy lên lầu ba:"Bảo bối, em đừng như vậy....là cô ta đến tìm chị trước mà..."
Giọng cô lúc này xen chút lo sợ và uất ức.
Kết quả Chaeyoung bị trễ học vì chơi đuổi bắt với Lisa.
Nàng bước xuống xe:"Tối nay tôi về nhà, không cần đến đón tôi nữa đâu".
- "Được". Cô nói, tay vẫn xoa xoa nơi ngực mình.
Vật nhỏ này cũng ra tay quá mạnh đi, mỗi lần tức giận nàng đều cấu vào ngực cô, cũng may Lalisa cô có cơ ngực không thôi đã chết dưới tay nàng từ lâu rồi.
Không chịu về nhà cô sao? Thế thì cô sẽ đến nhà nàng, xem ai hơn ai.
VOTE 🌟
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lichaeng] [Cover] [Futa] Tiểu Bạch Thỏ, Em Chạy Đâu Cho Thoát
Historia CortaTác giả: Nguyễn Ngọc Trân Quế ============================ Futa/Tổng Tài/Ngọt/Sủng/Sắc Park Chaeyoung một ngụm liền "ăn" sạch Lalisa sau đó chuồn đi không để lại dấu vết nào. Đối với việc bị người ta "ăn" xong bỏ chạy Lalisa rất tức giận, quyết định...