Chaeyoung bắt một chiếc taxi đi đến biệt thự của Lisa, nàng bước xuống xe trả tiền rồi đi đến trước cổng.
Hai người vệ sĩ ở cổng thấy nàng đến liền giơ tay chắn ngang lại, một người nói.
- "Xin lỗi tiểu thư, cô không thể vào".
Chaeyoung lùi ra sau, hỏi:"Tại sao tôi không thể vào?"
- "Lão nhị của chúng tôi đã nói những người chưa có sự cho phép của ngài ấy đều không được đặt chân vào đây." Tên kia nói với nàng.
Chaeyoung khoanh tay lại:"Được, các người giỏi lắm. Anh gọi điện cho cô ta bảo có người tên là Park Chaeyoung muốn gặp."
Hai tên nhìn nhau, cô gái này vừa gọi lão nhị của mình là "cô ta" sao? Đây là lần đầu tiên họ thấy người phụ nữ ngông cuồng như vậy? Phải chăng đã chán sống rồi?"
Chaeyoung hất cằm:"Sao hả? Hai anh không nghe tôi nói gì sao? Mau gọi cho cô ta đi."
Tên kia gật đầu, người còn lại liền lấy điện thoại ra. Hắn cung kính nói.
- "Lão nhị, trước cổng có vị tiểu thư tên là Park Chaeyoung muốn gặp ngài."
- "..."
Hắn gật đầu:"Vâng, tôi hiểu rồi ạ."
Hắn cất điện thoại rồi nói với nàng :"Tiểu thư, mời cô vào trong. Vừa rồi có gì thất lễ mong cô bỏ qua."
Chaeyoung đi ngang qua họ, còn cố tình cau mày làm mặt xấu với hai tên đó.
Nàng đi vào trong nhà, người giúp việc liền nhận ra nàng, họ cúi đầu chào:"Tiểu thư."- "Họ La nhà các người đang ở đâu?" Chaeyoung hỏi.
Mấy người giúp việc nhìn nhau, "họ La" sao? Vị tiểu thư này chắc chắn đã chê cuộc sống quá dài.
- "La thiếu đang trên phòng ngủ ạ." Một người nói.
Chaeyoung đi lên cầu thang, từng bước mạnh mẽ, hừ, dám khiến nàng phải về nhà ở sao? Tên già biến thái này, nàng sẽ xử đẹp cô ta.
"Rầm" Chaeyoung dùng lực đá cánh cửa đang khép hờ ra. Nàng cau có.
- "La biến thái, dì ra đây cho tôi." Nàng nói rồi nhìn xung quanh, ơ? Sao trong đây không có ai?
Nàng nhìn về phía phòng tắm, Chaeyoung không chần chừ gì mà bước về phía đó, nàng đưa tay mở cánh cửa ra.
- "La biến thái, tôi nói cho dì biết, dì không được làm phiền tôi nữa." Chaeyoung mặc kệ Lisa vừa tắm xong, trên người chỉ quấn một chiếc khăn.
Lisa quay lại nhìn nàng, mỉm cười:"Cô bé, chào mừng em đến với căn nhà này lần thứ hai."
Chaeyoung đi về phía cô, nàng dùng ngón tay chỉ vào ngực cô.
- "La biến thái, dì biết mình đã làm gì không hả? Tôi bị dì lấy đi lần đầu tiên trong khi tôi chỉ mới mười bảy tuổi, tôi chẳng kiện hay đòi dì bồi thường thì thôi đi, tại sao dì lại còn tìm tôi?"
Lisa vẫn chăm chú nhìn cái miệng nhỏ nhỏ của nàng, Chaeyoung tức giận nói
"Tất cả là tại dì, nếu không phải dì thì tôi đã không phải về nhà ở, La biến thái, dì thật quá khốn nạn."
Lisa cau mày:"Em vừa nói gì? Tôi khốn nạn?"Chaeyoung chống nạnh:"Phải, dì là La biến thái, La khốn nạn."
Lisa ép sát thân thể nàng vào tường, bàn tay càn rỡ đặt lên hông nàng:"Tôi sẽ cho em biết tôi biến thái hơn những gì em nghĩ."
Chaeyoung đứng hình, vật nóng ấm bên dưới đang cạ vào nơi yếu ớt của nàng, từng cơ ngực cơ bụng của cô gần nàng trong gang tấc, đẹp quá, quyến rũ quá.
Chaeyoung lắc đầu, không được, nàng đến đây là để xử tên này, không thể để cô quyến rũ nàng được.
- "Dì tránh ra, dì biến thái như thế nào thì tôi đã biết rõ rồi." Chaeyoung nói, ánh mắt dán chặt vào lồng ngực cô, đẹp quá, sờ vào chắc cứng lắm.
Lisa tất nhiên không bỏ qua ánh mắt của nàng, cô càng áp sát vào thân thể nàng hơn:"Làm sao mà em có thể biết hết được chứ? Bảo bối."
Chaeyoung lắc đầu, không đươc, không được, không thể được, nàng cắn mạnh lên ngực cô.
- "A.." Lisa không kìm được mà la lên một tiếng.
Chaeyoung mở miệng ra, trên ngực cô nhanh chóng hằn lên dấu răng.
"Đồ biến thái." Nói rồi Chaeyoung bỏ chạy ra ngoài.
Lisa đặt tay lên ngực mình, vật nhỏ này cũng dùng lực quá đi, đau chết cô. Chaeyoung chạy ra khỏi cổng liền bị hai tên vệ sĩ chặn lại.
- "Tiểu thư, lão nhị nói chúng tôi dặn không được để cô rời đi."
Chaeyoung cau mày:"Các người bị biến thái giống nhau sao? Tránh ra."
Hai tên vệ sĩ vẫn nhất quyết giữ nàng lại:"Tiểu thư, chúng tôi chỉ làm theo lệnh, có gì không vừa lòng cô cứ lên nói với lão nhị."
Chaeyoung lườm hắn rồi đi lên phòng, Lisa đang ngồi nhàn nhã ở ghế sofa uống rượu, cô như thể biết chắc chắn nàng sẽ đi lên tìm cô.
Chaeyoung đi về phía cô:"Họ La, dì mau bảo họ cho tôi về. Dì đừng quá đáng."
Lisa đặt ly rượu xuống bàn:"Bảo bối, em cắn tôi rồi bỏ chạy như vậy sao? Ít nhất em phải làm gì đó để bù đắp cho tổn thương này của tôi chứ?"
- "Biến thái." Chaeyoung chửi rồi ngồi xuống đối diện cô, nàng nhìn lên đồng hồ treo tường, bây giờ đã chín giờ sáng, bố nàng đi công tác, mẹ nàng đi chơi với bạn đến sáu giờ mới về, không sao, ở đây thêm cũng được.
- "Tôi đói rồi, dì mau kêu người làm gì đó cho tôi đi." Nàng mặc kệ lời cô, nhẹ giọng nói.
Lisa mỉm cười:"Được."
Cô sai người chuẩn bị bữa ăn sáng cho nàng, Chaeyoung đi về phía giường, nàng nằm ngang lên chiếc giường.
Tối qua đi về khuya, sáng nay chưa ngủ được bao nhiêu đã phải lên lớp học, thật sự quá buồn ngủ.
Lisa đi về phía Chaeyoung, cô ngồi xuống khiến cho chiếc giường lún xuống một khoảng.
- "Bảo bối, em còn nhớ chiếc giường này chứ?"
Chaeyoung nhìn trần nhà:"Chiếc giường này có gì đặc biệt sao?"
- "Đêm hôm trước em và tôi cùng ân ái trên chiếc giường này cả một đêm, rất tuyệt vời." Cô mặt dày nói.
VOTE 🌟
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lichaeng] [Cover] [Futa] Tiểu Bạch Thỏ, Em Chạy Đâu Cho Thoát
Historia CortaTác giả: Nguyễn Ngọc Trân Quế ============================ Futa/Tổng Tài/Ngọt/Sủng/Sắc Park Chaeyoung một ngụm liền "ăn" sạch Lalisa sau đó chuồn đi không để lại dấu vết nào. Đối với việc bị người ta "ăn" xong bỏ chạy Lalisa rất tức giận, quyết định...