Chương 22: Ngã Cầu Thang

3K 152 4
                                    

Chaeyoung tức giận véo mạnh vào hông cô. Cái tên quá đáng, mù quáng này.

Liss cố nhịn đau, miệng vẫn nhai hết số ớt nàng gắp, tâm tình cô có chút vui, vật nhỏ này là đang ghen sao?

Ăn tối xong, Chaeyoung một mạch đi lên phòng, bàn ăn chỉ còn lại Lisa và Trịnh Kiều Ân.

Cô ta giơ tay muốn gắp miếng rau nhưng vì cánh tay bị bỏng nên có chút bất tiện.

Lisa thấy vậy liền gắp giúp cô ta rồi nói:"Để lát nữa chị gọi người đưa em về, phụ nữ về khuya đi taxi cẩn thận gặp nguy hiểm".

- "Chị không đưa em về sao?". Trịnh Kiều Ân thất vọng hỏi.

Lisa nói:"Chaeyoung tính tình trẻ con, hay ghen, chị không muốn cô ấy đau lòng".

- "Chị sợ cô ấy đau lòng mà không sợ em cũng buồn, cũng tổn thương sao?".

Lisa thở dài:"Kiều Ân, em đừng cố chấp như vậy".

Nói rồi cô buông đũa xuống đi lên thư phòng, Trịnh Kiều Ân đứng dậy liền lên phòng của Chaeyoung.

"Cạch" Cô ta mở cánh cửa ra,  Chaeyoung đang đọc sách tưởng Lisa vào liền nói.

- "Sao hả? Không ở dưới với người đẹp của dì sao? Tôi nói rồi, tối nay dì đi chỗ khác mà ngủ".

Họ ngủ chung sao? Hai tay cô ta nắm chặt lại, ánh mắt đầy phẫn hận, nhưng cố gắng nén lại.

- "Tiểu Chaeng, là chị đây. Em đang làm gì vậy?".

Chaeyoung quay lại nhìn cô ta, ánh mắt đầy chán ghét rồi quay đi chỗ khác.

- "Bà chị không cần diễn nữa đâu, La biến thái không có ở đây".

Trịnh Kiều Ân nói tiếp:"Tiểu Chaeng, em nói gì mà kì gì? Chị không giống em nghĩ đâu".

Chaeyoung bước xuống giường:"Chị có quan hệ thế nào với tên La biến thái đó".

- "Chị là bạn gái cũ của chị ấy". Trịnh Kiều Ân nhỏ nhẹ nói.

Chaeyoung nhún vai:"Tên La biến thái đó có rất nhiều bạn gái cũ, chị bên cạnh chị ấy bao lâu?".

Trịnh Kiều Ân mỉm cười:"Chị là bạn gái đầu tiên của chị ấy".

Thân người nai khẽ cứng lại, mối tình đầu, khó trách Lalisa lại mù quáng đến thế. Nàng bĩu môi.

- "Tình đầu ghê gớm lắm sao? Thế chị có biết kĩ thuật và kích thước của La biến thái như thế nào không?".

Trịnh Kiều Ân nắm chặt tay lại, mỉm cười:"Bọn chị yêu nhau thật lòng, không lấy chuyện thể xác làm đầu như những người khác".

Chaeyoung bĩu môi:"Hèn gì chị bị chị ta đá sớm".

- "Em...."

Chaeyoung hất cằm:"Em cái gì mà em".

Nàng nói tiếp:"Giả tạo, tôi ghét nhất những người như chị".

Nói rồi nàng đi qua người Trịnh Kiều Ân đi xuống nhà, Trịnh Kiều Ân nắm lấy cổ tay nàng.

- "Đứng lại, nói cho rõ mọi chuyện đã".

Chaeyoung vung tay:"Tôi không có gì để nói với chị".

Nàng đi đến đầu cầu thang nhưng vẫn bị Trịnh Kiều Ân bám lấy.

- "Buông ra". Chaeyoung nói rồi hất tay cô ta, bước xuống dưới.

Vì lực mạnh khiến cho Trịnh Kiều Ân mất đà, lăn từ đầu cầu thang xuống dưới.

- A...."

Chaeyoung ngạc nhiên nhìn cô ta, nàng không ngờ lực mình mạnh đến thế, khiến cho cô ta...

- "Có chuyện gì vậy?". Lisa lúc này đi ra ngoài, cô nhìn thấy cảnh tượng trước mắt.

Trịnh Kiều Ân đang yếu ớt nằm dưới sàn, trên trán dính đầy máu, hơi thở yếu ớt. Chaeyoung đứng trên đó nhìn cô ta.

Nơi lồng ngực cô như bị siết lại, cô quát.

- "Park Chaeyoung, em làm gì vậy?".

Chaeyoung quay lại nhìn Liss, nàng giải thích.

- "Không phải....tôi không có ý....là chị ta, chị ta cứ bám lấy tôi...."

Lisa đẩy nàng sang một bên, chạy xuống cầu thang.

- "Kiều Ân".

Cô nhẹ nhàng đỡ cô ta dậy, Lisa ngẩng đầu lên nhìn nàng.

- "Có phải trước giờ tôi quá cưng chiều em? Kiều Ân làm gì mà em đối với cô ấy như vậy".

Cô bế cô ta lên, Chaeyoung lúc này mới định thần lại, nàng bước xuống cầu thang.

- "Cưng chiều tôi? Lalisa, dì mù quáng quá mức, chuyện này rõ ràng không phải tôi cố ý, dì lại đi tin chị ta".

Lisa nói:"Tôi chưa bao giờ mù quáng, tôi chỉ tin vào những điều mắt mình chứng kiến".

Chaeyoung cười lạnh:"Được, phải, chị ta là do tôi đẩy ngã đấy, nhưng không phải vì dì đâu. Là vì tôi cảm thấy chướng mắt. Park Chaeyoung tôi chưa làm bất kì chuyện gì vì ai."

Nói rồi nàng bước qua cô, rời khỏi biệt thự.

Lisa nhìn theo nàng, muốn lên tiếng gọi nàng thì cổ áo bị Trịnh Kiều Ân nắm lấy.

- "Li..."

Cô cau mày, không chút do dự đưa cô ta ra xe đến bệnh viện.

VOTE 🌟

[Lichaeng] [Cover] [Futa] Tiểu Bạch Thỏ, Em Chạy Đâu Cho Thoát Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ