Chương 34: Giám Thị Coi Thi

2.9K 145 4
                                    

Lisa lái xe đến căn biệt thự tối qua tại ngoại thành, cô mở cửa đi vào, hai tên thuộc hạ thấy cô liền cúi đầu chào.

- "Lão nhị."

Lisa hỏi:"Thế nào rồi?"

- "Hai tên kia sau khi...chúng tôi đã xử lí hắn rồi, còn Trịnh tiểu thư...cô ấy xin chúng tôi cho gặp ngài lần cuối nên chúng tôi..."

Lisa phẫy tay:"Được rồi, ra ngoài đi, tôi muốn nói chuyện riêng."

- "Vâng." Hai tên đồng thanh nói rồi đi ra ngoài, chủ động khép cửa lại cho cô.

Lisa bước vào trong, Trịnh Kiều Ân đang mặc bộ váy tối qua nhưng có chỗ bị rách, đầu tóc bù xù, ánh mắt đỏ hoe, nhìn thấy cô, Trịnh Kiều Ân liền đứng dậy.

- "Li, chị đến rồi? Li, em chỉ là mù quáng thôi, tại sao chị lại đối xử với em như vậy?" Hôm qua cô ta phải trải qua một đêm kinh hoàng, khi hai tên kia bị người của cô giết cô ta cũng chưa hết căm phẫn với bọn họ, đặc biệt là Park Chaeyoung.

Lisa thở dài:"Trịnh Kiều Ân, em có biết một tháng trước khi biết tin em sắp về nước chị đã cảm thấy thế nào không? Lúc đó chị cảm thấy có chút vui mừng."

Cô nhìn ra cửa sổ:"Là chính em cho chị cảm nhận được tình yêu đặc biệt khiến con người ta vui vẻ đến thế nào? Cũng chính em khiến chị cảm thấy mọi thứ trên đời này đều giả tạo."

Cô ngập ngừng rồi nói:"Thật ra ngày trước chị rất yêu em, chỉ là thời gian thay đổi đi điều đó, chị nhận ra chúng ta làm chị em là thích hợp nhất. Đến bây giờ chị rất muốn nói với em hai chữ cảm ơn."

- "Cảm ơn?" Trịnh Kiều Ân rưng rưng hỏi lại.

Liss trả lời:"Ngày hôm qua nhờ có em chị đã nhận ra rằng bản thân mình đã yêu Chaeyoung, trước giờ chị ở bên cạnh cô ấy lâu như vậy chỉ nghĩ đơn thuần là vui chơi qua đường, nhưng nhờ có em đã giúp chị nhận ra tình cảm của mình."

- "Ngày hôm qua khi chị nghe tin cô ấy gặp nguy hiểm, chị đã rất lo sợ."

Trịnh Kiều Ân lắc đầu:"Li, chị đừng nói nữa, nếu chị chỉ nhắc về Park Chaeyoung, thì xin chị, em rất hận cô ta."

Lisa quay người lại:"Cô ấy đã làm gì có lỗi với em sao? Chaeyoung tính tình ngang ngướng, nhưng thật ra cô ấy rất hiền lành, tốt bụng, là tại em đã hại cô ấy."
Trịnh Kiều Ân nắm chặt hai tay lại:"Đến bây giờ em chưa bao giờ cảm thấy hối hận khi yêu chị, em chỉ cảm thấy hối hận khi bản thân đã không tự tay giết chết Park Chaeyoung, để rồi hôm nay chị nói ra những lời đó với em."

- "Em vẫn còn cố chấp đến vậy?"

Trịnh Kiều Ân cười lạnh:"Trịnh Kiều Ân em nếu còn sống ngày nào sẽ tìm mọi cách giết chết Park Chaeyoung."

- "Em.." Lisa thật bó tay với cô ta.

Trịnh Kiều Ân ôm lấy cô:"Li, chị đừng mù quáng thêm nữa, em trở về đây là để nói với chị em vẫn còn rất yêu chị, chúng ta làm lại từ đầu đi, có được không?"

- "Chị mù quáng? Trịnh Kiều Ân, người mù quáng mới chính là em. Chuyện hôm qua chị sẽ không bao giờ bỏ qua đâu, đừng trách chị ích kỉ, vì Chaeyoung, dù có chết chị cũng sẽ cam lòng."

[Lichaeng] [Cover] [Futa] Tiểu Bạch Thỏ, Em Chạy Đâu Cho Thoát Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ