Chương 8 : cảm thấy có lỗi ?

507 37 0
                                    


Một khoảng thời gian qua đi, chính xác hơn là tròn một tháng sau.

Mỗi ngày cứ thế lại diễn ra trong căn nhà 3 người đó.

Từ lâu, Thẩm Mộng Dao đã biết được căn nhà này sẽ thật sự rất buồn nếu thiếu sự có mặt của Kỳ Kỳ và Châu Châu.

Châu Thi Vũ lại cảm nhận được từ ngày dọn đến đây, cô thấy cuộc sống của mình trở nên vui vẻ hơn hẳn, có lẽ cô đã quá quen với chuyện phải chạm mặt Viên Nhất Kỳ và cùng em gây lộn, cũng quen với cái cảnh Thẩm Mộng Dao thường xuyên chạy đến để giảng hòa cho cả hai.

Còn về phần Viên Nhất Kỳ, em từ lâu đã lười nghĩ đến việc sẽ thanh minh với nàng, cũng từ bỏ chuyện sẽ cùng nàng ngồi lại để chất vấn đến khi nàng nhận ra em. Trong lòng Viên Nhất Kỳ giờ đây là không muốn nhắc đến, vì em biết nếu cứ mãi vướng vào vấn đề này thì Thẩm Mộng Dao sẽ không vui. Em căn bản chỉ nghĩ giữa mình và Thẩm Mộng Dao cũng chỉ là tồn tại tình nghĩa chị em như chính mình và Châu Thi Vũ.

Giữa ba người họ dường như đã có sự khăng khít hơn.
_________________

" Ngủ đi "

Thẩm Mộng Dao đi xuống phòng khách để rót nước, vừa hay thấy được Viên Nhất Kỳ và Châu Thi Vũ cùng nhau đánh trận game đến tận tối khuya. Chỉ là theo thói quen sẽ kêu hai người họ giữ gìn sức khỏe. Lòng cô lại tự hỏi từ khi nào mà Châu Thi Vũ và em đã thân nhau hơn. Nhìn ánh mắt đó. Có phải hay không là có tình ý.

Không nghĩ ngợi gì nhiều vì thật ra nàng cũng chẳng mấy để tâm, nếu họ là thật thì nàng sẽ chúc mừng. Đúng chứ ?

" Chị lại bị hạ rồi kìa, chơi quá dở rồi đó "

Bước chân đến trước cửa phòng vẫn còn nghe thấy giọng nói đầy gợi đòn của Viên Nhất Kỳ, em ấy lại giở thói trêu chọc Châu Thi Vũ đây mà.

" Nhỏ nhỏ thôi, tối rồi. "

Khẽ nhắc nhở một chút, nàng lại quay vào phòng. Chợt lóe lên ý gì đó, nàng lại chạy đến chỗ phát wifi, âm thầm ấn tắt nó đi.

Châu Thi Vũ : ????
Viên Nhất Kỳ : ????

Làm sao chịu đựng nổi cảnh đang chơi hăng say thì kết nối lại bị ngắt, cả hai đương nhiên là biết ai làm.

Rất dễ biết vì rõ ràng cục phát wifi lại nằm trong phòng Thẩm Mộng Dao.

" Dao Dao mở cửa ! "

Kèm theo là hàng chục tiếng gõ vang lên, Thẩm Mộng Dao không lường trước được chuyện họ sẽ kéo lên đây để đòi nàng mở lại.

Mở cửa ra chưa kịp làm gì, hai người họ đã nhảy tọt lên giường rất tự nhiên nằm thẳng cả chân.

" Gì đây, mấy giờ rồi còn không đi ngủ ?" - Thẩm Mộng Dao cau mày

" Cho bọn mình chơi một chút nữa thôi "

" Đúng đó học tỷ, cho bọn em tá túc một đêm ở đây đi, phòng chị mạng rất mạnh nha~"

Viên Nhất Kỳ lại vậy rồi, căn bản nhìn em bên ngoài rất lạnh lùng và khó gần nhưng mỗi khi làm nũng thì đến Thẩm Mộng Dao cũng chịu thua em.

[Hắc Miêu] • Lại là emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ